Trên cổ xuất hiện một dấu răng cực kỳ rõ nét, hơn nữa nếu nhìn kỹ còn thấy đang rươm rướm máu, Thẩm Trường Mi giơ tay ấn nhẹ lập tức nhíu mày, đau nhức vô cùng! Cô chửi thầm một câu, sau đó tắt đèn nhà tắm rồi đi ra khỏi phòng ngủ.
Đèn trong phòng khách chẳng biết đã bị ai đó tắt đi từ lúc nào, giờ đây chỉ còn độc một tia sáng leo lắt của chiếc đèn đặt dưới sàn.
Người đó tùy ý nằm trên sofa, mu bàn tay gác lên trên che mắt, lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở. Chiếc áo vest được đắp lên trên người một cách cẩu thả, tay áo còn quệt xuống cả dưới sàn.
Thẩm Trường Mi đứng rất lâu, rồi cô quay về phòng cầm một tấm chăn mang ra.
Nửa đêm Thẩm Kỳ Ngộ tỉnh dậy, cảm thấy cổ họng khô khốc, trong phòng khách chỉ có một ngọn đèn sàn hắt ra những tia sáng yếu ớt, anh quan sát hoàn cảnh xung quanh, sau đó ngồi dậy cầm lấy cốc nước ấm ở trên bàn lên ngửa cổ uống cạn.
Cốc nước thủy tinh chạm lên mặt bàn tạo ra thứ âm thanh hơi chói tai.
Anh vén chăn đang đắp ở trên người xuống, nghiêng đầu nhìn cách cửa được đóng chặt, anh rút điếu thuốc ra hút. Hút xong, anh thò tay ra sau gáy xoa bóp, đứng dậy chậm rãi đi tới trước cửa phòng, giơ tay chạm lên tay nắm cửa, khẽ vặn mấy cái nhưng không mở ra được, cửa bị khóa từ bên trong.
Anh cười khẽ một tiếng, cầm bao thuốc và bật lửa đi ra ngoài ban công.
Bên ngoài, phía trân chời xuất hiện một dải màu trắng bạc.
Bảy giờ sáng, đồng hồ báo thức kêu lên inh ỏi.
Thẩm Trường Mi vươn tay tắt báo thức, tối qua cô không dám ngủ mà cố gắng ép bản thân phải tỉnh táo để còn nghe ngóng động tĩnh ở bên ngoài, nhưng đến cuối cùng lại không chống đỡ nổi nữa, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Vừa ngủ dậy nên đầu óc vẫn còn chưa tỉnh táo hẳn, cô nhìn chằm chằm lên trên trần nhà rất lâu, rồi như nhớ ra gì đó, cô lăn xuống dưới đất, đi dép lê chạy ra mở cửa.
Ngoài phòng khách, tấm chăn lộn xộn chất đống ở trên sofa.
Trong phòng bếp loáng thoáng nghe được chút động tĩnh, Thẩm Trường Mi nhấc chân đi qua.
Người đó mặc một chiếc áo lông dê cao cổ màu đen, tay áo bị anh kéo lên tận khuỷu tay. Kẽ ngón tay kẹp điếu thuốc, một tay còn lại đang cầm muỗng canh khuấy đều ở trong nồi áp suất. Anh vừa hút thuốc vừa để ý tới thứ gì đó ở trong nồi, dáng vẻ thong dong nhàn nhã, nhưng lại khiến cho người ta vô cùng mê mẩn.
Thẩm Trường Mi bỗng cảm thấy cảnh tượng này cực kỳ quen mắt, cô vẫn chưa kịp nghĩ ra gì đó, thì lúc anh nghiêng đầu hút thuốc đã trông thấy cô đang đứng ngoài cửa bếp.
Anh tắt lửa, đậy nắp nồi lại, nhấc chân lên đi về phía cô: "Nếu anh thật sự muốn làm gì đó với em, em tưởng em khóa cửa là xong à?"
Lời nói này đúng là trơ tráo, thế mà người nói ra vẫn dửng dưng như không.
Thẩm Trường Mi ngước mắt nhìn anh: "Tôi không có ý định sẽ chia tay với Dương Thiệu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe Sấm
General FictionTên truyện: Vì em mà đắm say Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Thẩm Kỳ Ngộ (Thẩm Nhị) & Thẩm Trường Mi Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, nam chính thâm tình Người dịch: Giang Hạ Số chương: 53 chương Tình trạng:...