Thẩm Trường Mi ngơ ngác nhìn chiếc xe lướt qua trước mắt, cô giơ tay xoa xoa cổ tay bị anh bóp chặt, đỏ ửng một mảng, người đàn ông này từ trước tới giờ ra tay đều không biết nặng nhẹ. Di động đặt trong xe đổ chuông, Thẩm Trường Mi kéo cửa xe lấy di động, là Thẩm Thừa Đông gọi đến.
Thẩm Trường Mi vẫn chưa khôi phục lại tâm trạng, bực dọc nói: "Anh."
Thẩm Thừa Đông nghe ra được tâm trạng cô không tốt, hỏi thẳng: "Xảy ra chuyện gì vậy?"
Thẩm Trường Mi lắc đầu, sau đó nhớ ra anh ấy cũng đâu có nhìn thấy được: "Xe của em đang đi được nửa đường thì hỏng mất rồi!"
Thẩm Thừa Đông hỏi cô ở đâu, dặn dò cô ở yên vị trí đợi anh ấy, sau đó ngắt điện thoại.
Hai mươi phút sau Thẩm Thừa Đông mới tới nơi, Thẩm Trường Mi ôm hộp quà ngồi xổm dưới đất. Thẩm Thừa Đông xuống xe, đi vòng qua đầu xe, nhìn thấy Trường Mi đang ngồi chồm hỗm ở phía dưới, anh ấy nhướng nhướng chân mày: "Sao em không lên xe ngồi đợi mà lại ngồi ở đây?"
Thẩm Trường Mi đứng dậy, cười nói: "Sợ anh không nhìn thấy em!"
Thẩm Thừa Đông nhíu mày, lại nghe thấy cô nói: "Anh, hay là em không đến dự sinh nhật của bà Cố nữa nhé, anh giúp em đưa quà cho bà Cố đi!"
Thẩm Thừa Đông không để tâm, cẩn thận quan sát cô một lúc, thấy sắc mặt cô nhợt nhạt sợ hãi, anh ấy rút điếu thuốc, nói: "Em gặp Thẩm Nhị rồi à?"
Thẩm Trường Mi cười khổ gật đầu.
Thẩm Thừa Đông không nói gì nữa, ở lại đứng với cô thêm một lúc.
Hai anh em cứ dựa người vào thân xe như vậy, không ai nói lời nào. Nửa tiếng sau, Thẩm Thừa Đông hỏi cô: "Đi chưa?"
Thẩm Trường Mi 'ừm' một tiếng, kéo cánh cửa xe ghế lái phụ ra, cúi người ngồi vào bên trong.
Xe vừa dừng trong sân đã nghe thấy tiếng cười của bà Cố ở bên trong nhà.
Tay Thẩm Trường Mi cầm hộp quà, đi phía sau Thẩm Thừa Đông.
Bà Cố thấy hai người đi vào, bà hỏi Trường Mi: "Chẳng phải con nói sắp đến rồi sao, sao tận bây giờ mới tới?"
Thẩm Trường Mi không nhìn người đó, cô chỉ nói: "Trên đường lốp xe bị thủng nên đợi anh con tới đón con ạ."
Bà Cố gật gật đầu, lại nói: "Thẩm Nhị cũng vừa mới tới, trên đường đến đây cháu không nhìn thấy Mi à?"
Thẩm Kỳ Ngộ lười biếng dựa lên trên sofa, hai chân gác lên trên bàn trà, tay kẹp điếu thuốc. Nghe thấy bà Cố nói vậy thì ngước mắt liếc Thẩm Trường Mi một cái, sau đó lại di chuyển ánh mắt, anh nói: "Cháu không gặp!"
Trò chuyện thêm một lúc, Lan Linh bấy giờ cũng tới nơi, Lan Linh nói: "Mẹ, công việc của Văn An bận rộn nên không rời đi được, anh ấy vừa gọi điện thoại cho con nhờ con chuyển lời cho mẹ."
Bà Cố biết con trai cả của mình là người bận bịu nên cũng thông cảm, nhưng ngoài miệng vẫn trách móc mấy câu: "Nó có hôm nào là không bận đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe Sấm
General FictionTên truyện: Vì em mà đắm say Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Thẩm Kỳ Ngộ (Thẩm Nhị) & Thẩm Trường Mi Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, nam chính thâm tình Người dịch: Giang Hạ Số chương: 53 chương Tình trạng:...