Thẩm Kỳ Ngộ nheo mắt nhìn cô ta, Từ Hi Cẩm bị anh nhìn như vậy trong lòng như có thứ gì đó va đập vào nhau kêu lộp bộp, thầm nghĩ không lẽ người này bị cô ta chọc giận nên muốn đấm cô ta đấy chứ?
Nhưng anh lại không nói gì, chỉ nhìn cô ta chằm chằm, cuối cùng, anh hơi rướn khóe môi giống như đang nhìn một đứa trẻ con cố tình gây hấn, sau đó ngồi vào trong xe.
Từ Hi Cẩm chỉ cảm thấy thái độ thờ ơ lạnh nhạt đó của anh khiến hành động cố ý công kích anh vừa rồi của cô ta trở nên vừa nực cười vừa không thuyết phục. Mặt cô ta kìm nén đến mức đỏ bừng, cuối cùng tức giận giậm chân bình bịch rồi quay người đi vào trong khách sạn.
...
Thẩm Kỳ Ngộ lái xe rời đi chưa được bao lâu lại nhận được điện thoại của Kiều Duật.
Không biết Kiều Duật nghe được chuyện anh xem mắt ở đâu, cố ý gọi điện thoại đến để hỏi thăm, ở đầu bên kia điện thoại điệu bộ của anh ta như cười trên nỗi đau của người khác, chỉ thiếu chút chưa cười hẳn ba tiếng 'ha ha ha' mà thôi: "Nghe nói bác gái sắp xếp đối tượng xem mắt cho anh? Người làm em đây đặc biệt gọi điện đến hỏi thăm tình hình đấy, cảm giác xem mắt như thế nào vậy? Nói cho em nghe xem nào!"
Người này thuộc dạng người rảnh rỗi nên hay đi kiếm chuyện, Thẩm Kỳ Ngộ không để tâm đến anh ta, bởi vì một khi bạn càng có phản ứng lại thái quá thì anh ta sẽ càng được nước lấn tới! Kiều Tam tự biên tự diễn một mình, thấy anh không thèm đáp lại mình nửa câu thì cũng cảm thấy nhàm chán, đổi chủ đề nói chuyện: "Cuối tuần này tới đảo Tần Sơn chơi đấy, anh có đi không?"
Thẩm Kỳ Ngộ vòng tay lái: "Xem tình hình thế nào đã!"
Kiều Duật ở đầu bên kia kêu lên một tiếng, thế rồi tự lẩm bẩm một mình, hai cái con người này cũng trùng hợp ghê, câu trả lời đều giống hệt ý nhau!
Bên cạnh có xe bấm còi nên Thẩm Kỳ Ngộ không nghe rõ mấy lời lẩm bẩm đó của Kiều Tam.
Hai người lại tán gẫu đủ chuyện trời nam đất bắc sau đó mới ngắt điện thoại.
...
Lần đi chơi đảo Tần Sơn này Thẩm Trường Mi vốn không muốn đi, dẫu sao cuối tuần một cơ hội tốt như vậy không dùng để ngủ nướng thì đúng là phí phạm. Nhưng khổ nỗi Giang Oản lại muốn đi, cứ nhì nhèo đòi cô đi cùng cho bằng được. Cô ấy nói nếu cô không đi thì cô ấy đi cũng đâu có ý nghĩa gì, mấy đám oanh oanh yến yến của Kiều Tam Nhi cũng chẳng có tiếng nói chung để nói chuyện. Thế rồi cô ấy còn tủi thân than phiền mấy hôm nay xảy ra mâu thuẫn với Diệp Nghiêu Thần, tâm trạng không tốt, vân vân,... Có thể nói cô ấy đã phải hao tâm tổn sức dùng đủ mọi cách để dụ dỗ cô, cuối cùng Thẩm Trường Mi không chống đỡ nổi nữa, thở dài đồng ý.
Chuyến bay của mọi người là vào thứ sáu, đến đảo Tần Sơn đã là sáu giờ tối.
Đảo Tần Sơn là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mới được khai thác vào mấy năm trước, bạn bè của Kiều Tam trải rộng bốn bể, mấy năm trước có một người bạn đã nhắc đến chuyện này với anh ta. Đối với mấy thứ vui chơi tiêu khiển Kiều Tam vô cùng sành sỏi, khi đó nói muốn mua một miếng đất. Người bạn đó khi ấy chỉ hỏi anh ta có muốn giữ lại một vài căn hộ không, thế mà anh ta thẳng thừng mua luôn mảnh đất, cũng không chê mệt nhọc tự mình tìm kỹ sư thiết kế rồi lại tìm cả đội xây dựng. Thế rồi sau khi căn biệt thự này được xây dựng xong lại chẳng thấy anh ta cho bên ngoài thuê, cứ bỏ không một chỗ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe Sấm
General FictionTên truyện: Vì em mà đắm say Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Thẩm Kỳ Ngộ (Thẩm Nhị) & Thẩm Trường Mi Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, nam chính thâm tình Người dịch: Giang Hạ Số chương: 53 chương Tình trạng:...