Chương 16

3K 100 2
                                    

Câu hỏi này vừa nói ra, toàn bộ đám đông đều như bùng nổ.

Có người nói: "Kiều Tam, cậu như này cũng quá đáng rồi đấy, bạn trai người ta vẫn còn ngồi bên cạnh kia kìa. Cậu hỏi vấn đề này há chẳng phải có ý đồ muốn để người ta ấm ức sao?"

"Đúng đấy, đúng đấy!"

"Bác sĩ Dương, anh không để ý chứ?"

Dương Thiệu mỉm cười lắc đầu.

Nhóm người đó mặc dù ngoài miệng nói vậy, nhưng trong tận xương tủy vẫn luôn chất chứa lòng hiếu kỳ về chuyện riêng tư của người khác. Bọn họ rục rịch nhìn chằm chằm Thẩm Trường Mi với ánh mắt tò mò. Trong lòng đều đầy một bụng nghi vấn, không biết nụ hôn đầu tiên của cô dành cho ai?

Nụ hôn đầu dành cho ai đây?

Chỉ nhớ năm đó, quạt điện trên đỉnh đầu phát ra những tiếng ù ù.

Thời tiết tháng sáu, thành phố B cực kỳ nóng nực oi bức. Cô vùi người trên chiếc bàn học trong ký túc làm đề thi thử tiếng anh CET. Vì trời nóng nên cô búi hết tóc lên cho gọn gàng mát mẻ. Trong ký túc, bạn cùng phòng người thì đang tắm, người thì đang xem phim, đủ các loại âm thanh đan xen lẫn nhau.

Thẩm Trường Mi làm được phân nửa đề thi thử, di động nhận được tin nhắn của người đó.

[Thẩm Trường Mi, em xuống dưới đi.]

Thẩm Trường Mi nhìn đi nhìn lại vẫn không hiểu ý của tin nhắn này là gì, thế là cô thẳng thừng nhấn nút gọi điện thoại đi.

Đầu bên kia, giọng nói của anh có hơi ngà ngà say, lớn giọng hỏi cô đã xuống dưới chưa?

"Xuống đâu?"

"Dưới ký túc của em."

Thẩm Trường Mi thầm nghĩ người này chắc say khướt rồi, ngay sau đó cô lại nghe thấy giọng nói ở đầu bên kia đã đổi thành giọng của Kiều Tam: "Bọn anh đang ở dưới ký túc xá của em, bên cạnh bồn hoa, em xuống dưới đi, Thẩm Nhị có chuyện muốn nói với em!"

Thẩm Trường Mi mặc dù ngờ vực, nhưng cô vẫn ra khỏi ký túc đi xuống dưới tầng. Quả nhiên nhìn thấy xe của Kiều Tam đang dừng lại bên cạnh bồn hoa.

Kiều Duật ngồi trên ghế lái hướng cánh tay đang kẹp điếu thuốc về phía cô vẫy vẫy, Thẩm Trường Mi tiến lại gần.

Người đó mặc một chiếc áo khoác ngoài màu đen đang ngồi vắt vẻo ở hàng ghế sau, Thẩm Trường Mi cúi người thò đầu vào trong, lẩm bẩm một câu: "Anh uống say rồi hả?"

Thẩm Kỳ Ngộ giơ tay vuốt mặt, rồi lắc lắc đầu. Đã tỉnh táo hơn một chút, ngồi sát lại gần cửa sổ, cánh tay gác trên bệ cửa sổ nắm lấy tay cô, anh nói: "Anh không say!"

Hơi thở nóng bỏng phả thẳng vào mặt, Thẩm Trường Mi rất ít khi trông thấy dáng vẻ không tỉnh táo đó của anh, có hơi ngốc nghếch, ánh mắt đang nhìn cô vừa u tối vừa nặng nề.

"Không uống say vậy nửa đêm nửa hôm anh đến đây làm gì?"

"Đến để hôn em!" Dứt lời, anh thản nhiên nhìn cô, trong mắt chứa đậm ý cười, vừa có vẻ nghiêm túc nhưng vẫn có gì đó không đứng đắn, thái độ nửa đùa nửa thật không thể đoán ra nổi.

Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe SấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ