"Em lại muốn gây sự gì nữa?"
Từ thanh âm của anh có thể nghe ra được anh không còn đủ kiên nhẫn nữa. Tâm trạng vốn vẫn đang suy sụp của Thẩm Trường Mi càng trở nên tệ hơn. Cô hất tay anh, cười như không có chuyện gì xảy ra: "Em không có! Buổi chiều em còn có việc."
Thẩm Kỳ Ngộ lại nắm tay cô không để cô đi: "Việc gì?"
Thẩm Trường Mi đột nhiên cảm thấy bực bội nên buột miệng, giọng điệu cao hẳn một tông: "Anh đừng hỏi được không?"
Thẩm Kỳ Ngộ ngẩn người, cười khẩy một tiếng: "Mới có mấy hôm đã thấy phiền rồi à?"
Mấy ngày nay Thẩm Trường Mi và Thẩm Kỳ Ngộ chung sống rất tốt, vì chuyện máy bay xảy ra sự cố mà hai người đã có thể quay về bên nhau một lần nữa. Tuy nhiên những yếu tố dẫn đến chia tay bốn năm trước hiện tại vẫn sờ sờ ra đó. Mấy hôm nay cô gần như đã quên hết tất cả, nhưng sự xuất hiện của Lan Linh lúc ban nãy đã làm cô nhớ ra cô còn rất nhiều chuyện vẫn chưa nói với Thẩm Kỳ Ngộ. Mà cô cũng không có lòng tin có thể bảo đảm sau khi anh biết chuyện sẽ có thái độ như thế nào.
Nhìn bề ngoài trông cô vô cùng quật cường cố chấp, nhưng chỉ có cô biết thực chất bản thân mình yếu đuối nhát gan đến nhường nào. Cô chuyển chủ đề, nói: "Tới lúc đó anh có thể đi gặp Lý Vi Đình."
Nghe vậy sắc mặt Thẩm Kỳ Ngộ như phủ một tầng sương mù, rét lạnh đến mức dọa người.
Thẩm Trường Mi vẫn cúi thấp đầu, tay buông thõng ở bên người cuộn chặt thành nắm đấm, vừa thốt ra câu nói kia cô đã lập tức hối hận nhưng cô cũng không muốn nhượng bộ.
Bầu không khí vô cùng yên tĩnh.
Thẩm Kỳ Ngộ 'hừ' khẽ, bước đến gần tủ TV rút điếu thuốc, anh châm lửa rít một hơi rồi nhả ra một hớp khói. Cách lớp khói lượn lờ vấn vít, anh hơi nheo mắt liếc nhìn người phụ nữ ngoan ngoãn ở bên cạnh, bỗng cảm thấy bản thân dường như chưa từng hiểu rõ cô.
Anh lên tiếng, ngữ khí bình thản điềm đạm: "Được, em cho phép rồi anh còn có thể không đi gặp sao?"
Thẩm Trường Mi vào trong thang máy, nhìn bản thân phản chiếu trên tấm gương treo tường, cô mặc một bộ lễ phục hở vai màu rượu sâm banh dài đến mắt cá chân, xẻ tà ở ngay phần bắp đùi, mái tóc dài xõa xuống.
Đúng là vừa khoe mẽ vừa thảm hại.
...
Từ sau hôm tranh chấp hai người đều không ai liên lạc cho ai. Hôm nay Thẩm Trường Mi dậy rất sớm, cô trước giờ cứ trong một tháng lại có một hai ngày mất ngủ cả đêm không ngủ được. Tối qua bận bịu tới tận mười hai giờ hơn mới đặt lưng xuống giường nhưng lại thâu đêm suốt sáng không tài nào ngủ nổi. Mãi đến khi trời tờ mờ sáng mới thiếp đi nhưng cũng chẳng ngủ được mấy tiếng đồng hồ đã tỉnh dậy vì đói bụng.
Miễn cưỡng làm một chút đồ ăn, sau đó cô bắt đầu đi dọn dẹp nhà cửa, thư phòng, phòng khách, phòng ngủ đều được lau chùi sạch sẽ tinh tươm. Cô đang ngồi trên sofa nghỉ ngơi thì có người ở bên ngoài bấm chuông cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe Sấm
General FictionTên truyện: Vì em mà đắm say Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Thẩm Kỳ Ngộ (Thẩm Nhị) & Thẩm Trường Mi Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, nam chính thâm tình Người dịch: Giang Hạ Số chương: 53 chương Tình trạng:...