Thẩm Trường Mi nhấc chân đi tới chỗ người đó, mím mím môi: "Sao anh lại ở đây?"
Thẩm Kỳ Ngộ quan sát cô từ trên xuống dưới, con ngươi nhìn chăm chú vào vết máu ở trên áo cô, anh nhìn rất lâu, lâu tới tận lúc xác định đó không phải là máu của cô thì anh mới chậm rãi mở miệng nói: "Anh công tác ở gần đây, bà nội nghe nói bên này xảy ra chuyện nên bảo anh tới xem thế nào."
Thẩm Trường Mi cúi thấp đầu nhìn đầu ngón chân, mãi một lúc sau mới 'ồ' một tiếng.
Thẩm Kỳ Ngộ nhìn cô, gạt tàn thuốc: "Không mời anh lên trên ngồi à?"
Thẩm Kỳ Ngộ đi theo Thẩm Trường Mi vào trong phòng, đánh mắt nhìn một lượt khắp bốn phía. Căn phòng không lớn lắm, nhưng được dọn dẹp vô cùng ngăn nắp đâu ra đấy, Thẩm Kỳ Ngộ cầm con gấu bông trên sofa lên ôm vào trong lòng, sau đó ngồi xuống.
Thẩm Trường Mi vừa vào trong phòng là cởi ngay áo lông vũ ra, cô cầm vào trong nhà vệ sinh, xả một ít nước nóng ra chậu sau đó ngâm áo vào bên trong.
Từ trong nhà vệ sinh ra ngoài, người đàn ông vốn dĩ còn đang ngồi trên sofa giờ đây lại đang đứng ở bên ngoài ban công nghe điện thoại.
Cô có hơi thất thần, cứ dán chặt mắt vào tấm lưng rộng lớn đó. Người đàn ông đột nhiên xuất hiện khiến cô trở tay không kịp, trong đầu hiện tại đều trống rỗng.
Thẩm Kỳ Ngộ nói chuyện điện thoại xong, vừa quay đầu lập tức đối diện với ánh mắt của người phụ nữ, hai người cách một tấm kính thủy tinh nhìn thẳng vào mắt nhau. Anh bước vào trong, cô rời ánh mắt qua chỗ khác, đằng hắng giọng để che giấu sự lúng túng: "Anh ăn chưa? Em vẫn chưa ăn, đúng lúc đang muốn đi nấu mì."
Thẩm Kỳ Ngộ cầm di động: "Anh cũng chưa ăn, em nấu nhiều một chút."
Cuộc điện thoại ban nãy là trợ lý gọi đến. Hôm nay anh tới gần đây công tác là sự thật, thế rồi bởi vì xảy ra chuyện đó nên anh đã hoãn lại cuộc gặp gỡ với bên đối tác làm ăn. Trên đường lái xe đến Đại sứ quán, anh nhờ một người bạn nghe ngóng mới biết được nhân viên bị thương không phải là cô. Nhưng anh vẫn không yên tâm, thế là vòng tay lái lái xe đến nơi cô ở.
Đến tận khi nhìn thấy cô thì trái tim còn đang treo lơ lửng của anh mới được đặt xuống.
Hai bát mì cà chua trứng đơn giản, cà chua được cắt thành từng miếng, trứng rán vàng ươm không bị cháy, trong mì còn được rắc thêm mấy cọng hành hoa. Cực kỳ kích thích thị giác, xem ra mấy năm nay cô sống ở nước ngoài đúng là không tệ chút nào.
Thẩm Kỳ Ngộ tự suy nghĩ ở trong lòng, sau đó kéo ghế ra ngồi xuống, cầm đũa gắp mì.
Trường Mi ngồi đối diện anh, ngước mắt nhìn chăm chú, cảm thấy bầu không khí có hơi kỳ lạ, cô cũng chẳng rõ người ngồi đối diện đang nghĩ điều gì. Bị giày vò cả ngày trời, lại còn bị sốt nhẹ, giờ đây cô chỉ muốn no bụng thật nhanh rồi đi tắm, sau đó lên giường đắp chăn nghỉ ngơi.
Trường Mi đợi anh ăn mì xong, cô thu dọn bát đũa bỏ vào trong bồn rửa bát, định để đến ngày mai mới rửa. Cô rửa tay ra ngoài, đang muốn hỏi người đó không định đi về à? Thì anh giống như nhìn ra được suy nghĩ đó của cô: "Hôm nay muộn quá rồi, anh ở lại đây ngủ qua đêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe Sấm
General FictionTên truyện: Vì em mà đắm say Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Thẩm Kỳ Ngộ (Thẩm Nhị) & Thẩm Trường Mi Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, nam chính thâm tình Người dịch: Giang Hạ Số chương: 53 chương Tình trạng:...