Chương 21

3.3K 112 0
                                    

Mấy hôm nay Thẩm Trường Mi rất tích cực đến bệnh viện, điều này khiến bà Cố cũng cảm thấy khác thường, bà đã dặn cô không có việc gì thì đừng suốt ngày chạy đến đây, vì dù sao ở bệnh viên vi khuẩn gây bệnh rất nhiều. Trong khoảng thời gian đó Thẩm Kỳ Ngộ cũng có tới mấy lần, nhưng không biết là do ngẫu nhiên hay có nguyên do nào đó mà hai người họ đều không chạm mặt nhau.

Bà Cố cũng đã biết Dương Thiệu là bạn trai của cô. Lúc Trường Mi giới thiệu Dương Thiệu với bà Cố, ngoài mặt thái độ của bà vô cùng xa cách không mấy thân thiện, thế nhưng lúc ở riêng với Thẩm Trường Mi trong lời nói của bà còn có ý tán thưởng khen ngợi anh, bà nói tính cách của thằng nhóc này thật thà, nhìn thế nào cũng cảm thấy là người trưởng thành chững chạc.

Thẩm Trường Mi tan làm lái xe đến bệnh viện ăn cơm tối với bà Cố, sau đó cô ngồi lại với bà thêm một lúc, đến tận chín giờ tối mới rời đi, đúng lúc đó cô nhận được điện thoại của Dương Thiệu.

Nhưng ở đầu bên kia lại là giọng nói của một người đàn ông xa lạ: "Cô Thẩm. Ấy, là Thẩm Trường Mi đúng không? Người đàn ông của cô uống say rồi, cô tới đón anh ấy đi!"

Thanh âm của người đàn ông đó nghe qua cũng cảm thấy có phần ngà ngà say, nói chuyện cũng không kiêng dè gì. Người đó đột nhiên kêu lên mấy tiếng, dường như di động bị ai đó giật mất. Lần này là giọng nói của Dương Thiệu: "Em đang ở đâu?"

Thẩm Trường Mi cẩn thận đóng lại cửa phòng bệnh: "Em đang ở bệnh viện." Cô ngừng một lát rồi nói: "Anh uống say thật rồi hả?"

Dương Thiệu 'ừm' một tiếng, thanh âm mơ hồ: "Không từ chối được nên đành phải uống thôi."

Thẩm Trường Mi biết anh về nước nên tối nay đám bạn của anh lôi kéo anh ra ngoài tụ tập: "Có cần em tới giải cứu anh không?"

Đầu bên kia điện thoại yên lặng giây lát, sau đó nghe thấy giọng nói khàn khàn của anh: "Sợ là phải làm phiền bà xã đại nhân tới đây một chuyến rồi!" Anh lại đè thấp giọng xuống, giọng điệu đùa giỡn: "Nếu không anh sợ không chạy được đâu!"

Thẩm Trường Mi cười khẽ: "Em biết rồi, anh gửi địa chỉ cho em đi."

Thẩm Trường Mi tới phòng bao, bên trong vô cùng ồn ào náo nhiệt, có người ôm một cô gái đứng ở trước màn hình ca hát, Dương Thiệu ngồi ở một góc sofa gần cửa, ngước đầu dựa ra sau ghế, mắt nhắm chặt lại.

Cô vẫn còn chưa ngồi xuống mà anh đã như có cảm giác, đôi mắt bất chợt mở ra: "Em đến rồi à."

"Ừm."

Anh nắm chặt lấy tay cô, lại nhắm mắt lại: "Ngồi nghỉ một lát đã, đầu anh đau quá!"

Hai người ngồi đó, giữa chừng bạn của anh đi đến bắt chuyện với cô. Dương Thiệu ngồi khoảng mười phút nữa mới nói rời đi.

Đám bạn chí cốt của anh không buông tha: "Đừng đi chứ, vẫn còn chưa tới mười giờ mà!"

"Vừa khéo em dâu cũng ở đây, ở lại chơi thêm một lúc nữa đi!"

Dương Thiệu đánh mắt nhìn Trường Mi, lời nói mang vài phần nhắc nhở: "Hết cách thôi, bà xã trong nhà quản chặt lắm!"

Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe SấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ