Chương 27

3.1K 106 21
                                    

Trong căn phòng yên tĩnh, tiếng chuông di động đột ngột vang lên khiến người ta cảm thấy vô cùng phiền nhiễu.

Dương Thiệu mở mắt, thò tay cầm lấy di động để ở trên tủ đầu giường nhìn một chút, không phải là cuộc gọi nào cả mà đó là tiếng chuông báo thức anh ta cài đặt mấy ngày trước. Người nằm bên cạnh nghe thấy động tĩnh thì có chút khó chịu, lầm bầm mấy câu, sau đó lại vùi người vào trong lòng anh ta.

Dương Thiệu dựa nửa người lên đầu giường, một tay vẫn còn ôm hờ lấy eo của người phụ nữ. Anh ta rũ mi mắt nhìn người phụ nữ đang nằm trong lòng mình, chân mày bất giác nhíu lại.

Ga giường màu trắng che nửa người, trên thân thể trần trụi của người phụ nữ là vô vàn dấu hôn, dưới đất la liệt quần áo và đồ lót, tất cả đều nói rõ tối qua đã xảy ra một trận mây mưa vô cùng kịch liệt.

Hết thảy đều xảy ra quá tự nhiên, khiến anh ta không có thời gian để suy nghĩ cặn kẽ dù chỉ một chút.

Di động ở trong lòng bàn tay đúng lúc đó lại đổ chuông, lần này là một cuộc điện thoại.

Dương Thiệu nhận máy, đó là một thực tập sinh do anh ta dẫn dắt. Nói mấy câu rồi Dương Thiệu ngắt điện thoại, xuống giường đi vào trong nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Anh ta nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại, vừa mặc áo khoác vừa cất bước đến hướng đi tới thang máy. Chưa đi được mấy bước, từ đằng sau truyền đến một giọng nói nghe có vẻ biếng nhác, ngoài ra còn mang theo cả ý tứ châm biếm.

"Bác sĩ Dương, diễm phúc của anh cũng lớn thật đấy!"

Bước chân của Dương Thiệu khựng lại, quay đầu nhìn về phía sau.

Thẩm Kỳ Ngộ dựa người trên vách tường của hành lang, bật lửa ở trong tay liên tục nhấn 'tách, tách'. Ở bên cạnh chân anh còn có một chậu cây xanh cao gần một mét, chẳng trách lúc nãy anh ta không chú ý đến.

Nét mặt Dương Thiệu phút chốc xuất hiện vẻ khó chịu cùng ngượng ngùng, nhưng rất nhanh, anh ta đã khôi phục lại dáng vẻ vốn có: "Thật không ngờ, đường đường là một Thẩm thiếu mà lại có thói quen bám theo đuôi người khác?"

Thẩm Kỳ Ngộ cười khẩy một tiếng, đi từ trong góc đặt chậu cây xanh ra ngoài: "Người phụ nữ ở bên trong là mẹ của con anh à?"

Dương Thiệu thật sự không ngờ người đàn ông này lại biết rõ chuyện đó, anh ta cười thản nhiên: "Phụ nữ ấy mà, chỉ chơi đùa cho vui thôi. Thẩm thiếu, anh cũng là người đã quá quen với mấy chỗ đàn đúm chơi bời, chẳng lẽ lại không rõ điều này?"

Thẩm Kỳ Ngộ rít hơi thuốc, khóe môi rướn lên, sau đó anh bỏ điếu thuốc vào trong thùng rác: "Nhưng có một số phụ nữ, cũng phải xem xem mày có chơi nổi hay không!"

...

Thẩm Trường Mi vừa mới tan làm thì nhận được điện thoại của Giang Oản, Giang Oản ở đầu bên kia kêu to: "Bác sĩ Dương nhà cậu có phải là bị người ta đánh không thế?"

Thẩm Trường Mi nhất thời không phản ứng lại kịp, Giang Oản ở đầu bên kia đã lại giải thích: "Dạ dày mình không thoải mái nên hôm nay tới bệnh viện khám, tới đó lại gặp bác sĩ Dương nhà cậu, mặc dù anh ấy đeo khẩu trang nhưng vết tích bầm tím ở dưới khóe mắt vẫn rõ lắm, rốt cuộc là có chuyện gì vậy hả?"

Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe SấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ