Mặt Thẩm Trường Mi phút chóc nóng ran, cô ra sức rút tay về. Lần này anh cũng không cưỡng ép cô nữa, anh thả lỏng tay, chỉ có điều một cánh tay còn lại vẫn giữ chặt eo cô, mặt dày nói: "Đã nhớ ra chưa?"
Nhớ ra chưa?
Năm tốt nghiệp cấp ba, Kiều Tam vì theo đuổi một cô gái nào đó nên đã đặc biệt tổ chức một buổi cắm trại ở một hòn đảo nhỏ gần thành phố, nói văn vẻ thì là cùng nhau đi xem mặt trời mọc mặt trời lặn, còn sự thật thì để bản thân tìm được cơ hội giành được người con gái đó về tay.
Ban ngày cả nhóm người lái ca nô trên biển, buổi tối nướng thịt đánh bài.
Nam nam nữ nữ ồn ào tới tận hai giờ sáng mới quay về lều nghỉ ngơi. Thẩm Trường Mi một mình một lều, cô là người không quen ngủ chỗ lạ, vốn tưởng rằng sẽ không ngủ được, vậy mà mới chỉ nghe từng đợt sóng vỗ rì rào bên ngoài biển là cô đã thiếp đi lúc nào không hay.
Đến nửa đêm tỉnh dậy, không gian trong lều vốn dĩ vẫn rộng rãi giờ đây không hiểu sao lại cảm thấy có phần chật chội, không vươn người ra được. Cô mơ mơ màng màng lật người, đầu cọ cọ về phía trước, đúng lúc đó thái dương lại chạm phải một lồng ngực rắn chắc.
Khi ấy cô vẫn còn ngái ngủ, vẫn chưa mở hẳn mắt, trên đỉnh đầu chợt truyền đến một giọng nói khàn khàn: "Dậy rồi à?"
Thẩm Trường Mi mở mắt, nhìn rõ được người đó là ai mới cảm thấy yên tâm, thế rồi cô lại nhíu mày lại: "Anh vào đây từ lúc nào thế?"
"Lúc em ngủ ngáy ấy!"
Thẩm Trường Mi: "..."
Cô lại lật người, nằm quay lưng lại với anh. Người đó dính sát cơ thể vào cô, hơi thở nóng bỏng phả vào phần da thịt ở giữa hõm cổ của cô, Thẩm Trường Mi cảm thấy ngứa ngáy muốn duỗi thẳng người thì nghe thấy anh nói: "Đừng động đậy!"
Thanh âm có phần nặng nề hơn ban nãy, thêm vào đó còn nghe ra được như đang ra lệnh.
Ngay sau đó Thẩm Trường Mi cảm giác ở giữa đùi như chạm phải thứ gì đó cứng rắn, thứ đó đang dính sát vào cô, mặt cô nóng bừng, thấp giọng lẩm bẩm một câu: "Anh nằm lùi ra kia đi!"
Hơi thở của anh dường như lại nặng nề thêm, đã bắt đầu trở nên gấp gáp, giống như tiếng động của máy quạt gió vậy.
Tay của anh đang vòng qua eo cô bất ngờ dùng sức kéo cô nằm thẳng xuống, anh vươn người dậy nằm đè lên trên. Trong bóng tối, đôi mắt của anh nhìn chằm chằm vào cô: "Giúp anh!"
Thanh âm khàn đặc, nhuốm đậm một vẻ tình thú.
Thẩm Trường Mi vẫn chưa hiểu hai chữ 'giúp anh' ở đây là giúp cái gì, thì ngay sau đó anh đã tóm lấy tay cô kéo xuống dưới đúng quần của mình. Thẩm Trường Mi xấu hổ mặt đỏ tía tai, co rụt tay lại, nhỏ giọng phản kháng: "Em không muốn!"
Anh cắn mút vành tai cô, thấp giọng dụ dỗ: "Ngoan! Anh khó chịu!"
Từng giọt mồ hôi trên chán lăn xuống cổ cô, Thẩm Trường Mi vẫn không chịu đồng ý, sau đó anh lại tiếp tục dụ dỗ mê hoặc, không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà cuối cùng cô lại nghe theo mọi sự chỉ dẫn của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em mà đắm say - Cá Vàng Nghe Sấm
General FictionTên truyện: Vì em mà đắm say Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Thẩm Kỳ Ngộ (Thẩm Nhị) & Thẩm Trường Mi Thể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, nam chính thâm tình Người dịch: Giang Hạ Số chương: 53 chương Tình trạng:...