Alas diyes na ng gabi ,inayos na namin ang mga dadalhin at kakailanganin .
"Tara na "-ani ni Geo na nagsuot ito ng bonnet.
Naka black suit kaming lahat at lahat ng baril namin ay puno ng mga bala.Bawat isa sa amin may mga patalim din na dala dala.
Parang ang bigat ng Dibdib ko,hindi ko alam pero iba ang pakiramdam ko.Sanay na kami sa ganitong trabaho pero ngayon lang ako nakaramdam ng ganito.
"Good luck Guys"-saad ni Ann na sinuot na din nito ang kanyang bonnet.
"Jenny kay Drake ka umangkas,Ann kay Geo ka ,at kami ni Bry naman magkasama, siguraduhin naka on ang radio at headphones ninyo,ikabit niyo na rin ang tracking device sa relo ninyo"-
"Tandaan ninyo maraming trap ang madadaanan natin bago makarating sa mismong minahan"-seryosong saad ko dito.
Sinuot ko na rin ang bonnet ko at ako na ang nag drive ng Motor.
Sobrang tahimik ng paligid,tanging huni ng mga ibon at mga ibang hayop ang naririnig namin.
"Jenny dating gawi,doon natin iwanan ang ating mga Motor sa isang tagong Lugar na kung saan doon dati iniwan ang kotse"-saad ko dito na may maliit na mic na nakakabit sa damit namin.
"Copy"-Rinig kong sagot nito.
Halos 30 minutes din bago kami nakarating sa lugar na kung saan doon na namin iwanan ang aming motor.
"Let's Go"-ani ni Ann.
Sinuong na namin ang sobrang Dilim na kagubatan pero baliwala lang sa amin, parang sobrang gaan pa nga ng mga paa namin pag ganito .
Tinaas ni Ann kanyang kamay.Malapit na kami sa Minahan.Marami ng nakakalat na mga tauhan ni Rosales at ni Chua.
Sinenyasan ko sila na huwag muna gamitin ang mga baril,
"May transaction sila "-mahinang sabi ni Jenny.
Kitang kita na namin dito sa tayo namin ,may dalawang grupo na nakatayo at nag uusap.
The fucking Drug Lords!
"Maghiwalay tayo ,Jenny,Bry sa akin kayo ,Ann ,Geo at Drake sa kabila naman kayo"-bulong ko dito.
Nagsitanguan na kami at dali dali ng umalis.
"Fucking hell!madami pala "-mahinang sabi ni Jenny.
"Wait ,may parating"-sabi ni Bry na sobrang bilis ng galaw ,agad nitong ginilitan ang leeg ng isang armadong lalaki.
"Parang baboy lang ah"-nakangising saad ni Jenny.
Hindi naman halos lahat pinatay namin,ang iba pinatulog lang namin.
"Ann, Drake,Geo ,nasaan na kayo?"-tawag ko dito ..
"Already clear here,ano na ang gagawin natin?"-tanong ni Drake .
"Okay ,kaunti na lang sila,I think less than 20's"-
"Kaya na natin ito,make sure na hindi mapahamak at madamay ang mga inosenteng trabahador sa minahan"-saad ko dito.
Sinenyasan ko si Bry at Jenny na sa kabila sila.
Narinig na namin ang putukan ng baril, sumugod na sila Ann.
Bawat nakasalubong ko sa ulo lahat ang tama.
"Wala si Bert Rosales,ang anak niya lang na si Regor ang nandito at ang putang ina na si Black Panther "-Rinig ko na sabi ni Ann.
Nakiayon ang gabi ng pagsalakay namin dahil nandito si Grace!
"I got her"-rinig kong sigaw ni Jenny.
"Huwag niyo patayin si Regor Rosales"-utos ko dito.
"Jenny siguraduhin mo na hindi makawala si Black Panther!"-dali dali ako pumunta kay Jenny.
Halos patay na ang mga tauhan nila at ang ibang mga trabahador si Geo na ang nag asikaso.
Nakangisi akong tumingin kay Grace, nakaluhod ito at pati si Regor Rosales.
"Long time no see"-nakangising saad ko dito.
Ngumisi rin ito sa akin.
"kill me, don't wait longer to get me ahead of you"-
"Huwag masyado madali,I will kill you and you don't deserve to died peacefully!"-sinenyasan ko si Ann na ilayo si Regor sa tabi ni Grace.
Tinutok ko na ang baril ko kay Grace,pero biglang may bumaril kay Jenny at kitang kita ko ang dugo na dumaloy sa mukha niya .
No!!!!!
Lumingon ako,si Greg Chua ang tatay ni Grace.
Agad itong binaril ni Drake si Greg Chua at sa ulo ito natamaan .
"Jenny!"-sigaw ni Geo.
Fuck!kinuha ni Grace ang baril ni Jenny na nahulog at nauhan niya akong barilin ,ramdam ko ang init ng bala sa dibdib ko.
"Bea!"-sigaw ni Ann
Nakita ko tumalsik ang dugo sa ulo ni Grace dahil binaril ito ni Bry.
"Jenny!"-mahinang sigaw ko.
"Fuck!fuck!"-sigaw ni Drake..
Kahit sobrang hina ko lumapit ako kay Jenny,
Sa ulo siya natamaan,
"Jenny!"-iyak ni Drake dito .
No!!No....hindi puwedi ..ahhhh.. naramdaman ko na lang may dugo lumabas sa bibig ko.
"Bea!Geo, si Bea!--hindi ko na marinig ang boses nila.Si Jenny ang iniisip ko.
YOU ARE READING
Dangerous Assassin's
RomanceBea Clare Santillan- Don't try to blocked her Way. Kilala sa isang black underground na Dangerous Assassin's.Walang sinasanto ,kahit sino kaya niyang banggain. Isa sa Mission niya ang maging isa sa bodyguard na anak ng isang Pinakamayamang Negosyan...