Mabilis kong pinatakbo ang sasakyan papunta sa bahay nila Ace.Huwag ko muna isipin ang nangyari noon dahil masisira lang ang gabi ko.Iniwan ko ulit sa di kalayuan ang kotse at umikot ako sa likod para doon ulit dumaan sa bintana.
Putang ina bakit parang wala na ang sanga! pinutol yata.Nakasimangot akong bumalik at sa gate na ako dumaan.
"Magandang gabi po"-saad ko sa mga Guwardiya.
"Magandang gabi din Ma'am Bea"-nakangiti na saad nila.
"Punta lang po ako kay Ace"-
"Ah sige po Ma'am ,nasa loob po siya"-
Pumasok na ako sa loob,ang malas naman nakasalubong ko si Don Juaquin.Binati ko rin ito.
"Magandang gabi po"-
"O,Bea"-
"Si Ace po?"-
"Nasa silid niya"-parang nagtataka ulit ito.
"Pinutol kasi ang sanga sa likod kaya dito na ako dumaan"-saad ko na nabigla rin ako kung bakit iyan ang nasabi ko at napanganga naman si Don Juaquin.
"Ang ibig kong sabihin bakit pinutol ang sanga sa likod maganda kasi pag tag init,alam niyo na-"-hindi ko tuloy alam kung ano ang sasabihin ko.
"Ah ganun ba,pinaputol kaninang umaga ni Ace baka daw doon dumaan ang magnanakaw"-saad ni Don Juaquin.
Kaya pala!taina sino pa ba ang tinutukoy eh ako lang naman ang dumadaan doon!
"Kakausapin ko lang ho si Ace"-
"Nasa silid niya ,saglit ipatawag ko sa katulong"-
"Ha!huwag po!Ano kasi ,ako na lang ang pupunta,ahmm alam niyo na"-nakangibit na saad ko dito na ipinagtataka naman ng Don.
Tumango na lang ito sa akin,Umakyat na ako sa taas sa silid ni Ace , hindi na ako kumatok ,binuksan ko na agad ito.
Nadatnan ko itong nagtatrabaho sa maliit na mesa nito,may mga pinipirmahan itong mga papel .Nagulat pa siya nang makita ako.
"Pinutol mo ang sanga!"-irap na sabi ko dito .
"May pinto naman , bakit sa bintana ka dadaan?daig mo pa ang magnanakaw"-saad nito na tuloy pa rin ang ginagawa.
"Have you eaten?"-tanong nito sa akin.
Lumapit ako dito at nagpakalong,hinalikan ko ito sa leeg.
"Tapos na,at ikaw ang gawin kong Dessert"-nakangiti na sabi ko dito.
"You're drunk"-saad nito niyapos din ako.
"Konti lang,uuwi na kasi si Ann sa Manila kaya uminum lang kami ng konti"-
Panay pa rin ang halik ko dito, Niligpit na nito ang mga papel sa mesa,
"You want to take a bath,first?"-bulong nito sa akin na hinalikan rin nito ang leeg ko,napapikit tuloy ako sa init ng halik nito.
"Sure,samahan mo ako"-nang aakit na sabi ko dito.
Binuhat agad niya ako papunta sa shower room,
He helped me take to off my clothes.Naghubad na din ito,at walang tinirang saplot.
Putcha!ang laki pala!
Hinila nito ako at dinikit ang katawan niya sa akin.Hinalikan ako at panay haplos ng kamay niya kung saan saang parte ng katawan ko.
"Let's take a shower first"-sabi nito,siya na rin nagsabon sa katawan ko at dahan dahan niya rin sinabonan ang sugat ko sa braso .
Mabilis niya akong binanlawan at pinatuyo ng tuwalya ang katawan ko,
Walang sabi sabing binuhat ako at dinala sa kama."Honeymoon na ba?"-nakangising saad ko dito.
"Yes,mag honeymoon na tayo"-nakangiti na sagot ni Ace.
He kiss me torridly,While his hands were busy massaging my breasts.
Ang wild din pala ni Ace!akala ko ako lang,mas malupit pa pala.
Pababa ng pababa ang kanyang halik hanggang umabot ito sa gitna ng hita ko.
"A-anong ginagawa mo diyan"-kinakabahan na sabi ko.
Ngumisi ito sa akin.
"I will eat you"-kagat labing saad nito.
Fucking hell!putcha! nagulat ako ng sinunggaban niya agad ito.
Ang sarap pala!hindi ko maiwasan na mapaugol.He entered his finger in my wet core ,lalo tuloy may nagwawala sa loob ng tiyan ko.
Tumigil na ito at pumatong na agad ito sa akin,
"Ready?"-sabi nito na may nakakalokong ngiti.
"Baka masakit, babarilin kita!"-
"Mas masakit ang bala ng baril"-sabay halik nito sa akin.
He positioned his self and slowly, entered to my core,
"Ouchh!"-napasigaw tuloy ako.
"Relax, don't move"-panay ang halik nito sa mukha ko.
"It hurts more if I pulled out "-hinalikan nito ang dibdib ko,at umakyat ang halik niya patungo sa labi ko.
He tried to enter me again at medyo nabigla ako dahil diniin at sinagad niya ito.
"Ouch!!Putang ina! tanggalin mo!"-napamura tuloy ako sa sakit.
"Shit!baby,hu-huwag ka sumigaw baka marinig tayo,at mawawala rin ang sakit mamaya"-panay ang halik nito sa mukha ko.
Narinig namin na may kumatok sa pinto.
"Ace , Hijo? anong nangyayari diyan?"-boses ni Don Juaquin.
"Fuck!"-napatawa tuloy ako na napamura si Ace.
"Dad, please , We're okay, umalis na kayo diyan!"-galit na sabi nito.
Wala na kami narinig sa labas at umalis na yata si Don Juaquin.
"Baby,huwag ka masyado maingay"-sabi ni Ace na nag umpisa na itong gumalaw.
Kagat labi akong nakatingin sa kanya,namumula na ang balat nito at pawisan ang buong mukha.
"Can I move fast?"-tanong nito sa akin .
"Okay ,Love"-
"Ahhhhh...shit..!"-ungol nito na nakapikit pa ang mga it's so Fucking good!Holy cow!
"Baby, I'm gonna Cum okay?"-hingal na sabi nito.
Hindi ako umimik dahil naliliyo ako sa sarap.
"Ahhhh...!"-naramdaman ko lang ang mainit na likido sa loob ko.
Nakatitig lang ako sa kisame, nakakapagod pala!Bumangon si Ace at may kinuha itong maliit na tuwalya at maligamgam na tubig.
Pinunasan niya ang mukha ko at parteng baba lalo na sa gitna ng hita ko.Napapikit tuloy ako,sa una lang masaya baka sa isang araw isusuklam na niya ako.
"Go rest"-nakangiti na saad nito at sabay halik sa noo ko.
YOU ARE READING
Dangerous Assassin's
RomansaBea Clare Santillan- Don't try to blocked her Way. Kilala sa isang black underground na Dangerous Assassin's.Walang sinasanto ,kahit sino kaya niyang banggain. Isa sa Mission niya ang maging isa sa bodyguard na anak ng isang Pinakamayamang Negosyan...