"Ace?ngayon na ba tayo lalabas?"-
"Yeah,wait na lang natin iyong results ng x-ray ,papunta na rin dito sila Mommy"-nakangiti na saad nito na habang nag aayos ng mga gamit namin.
"Sa Manila na ako magpapagaling"-
"Okay,Sa bahay ko na lang sa Manila doon muna tayo"-nakangiti na sabi nito.
"Ibabahay mo na ako?"-nakangising saad ko dito.
"Asawa na kita"-umiwas ito ng tingin.
Bumukas ang pinto at pumasok sila Mommy at Daddy.
"Claire,okay na daw results ng mga examin sa iyo"-nakangiti na saad ni Mommy.
"Thank you Mom"-nakangiti na sabi ko
"You have a husband already,start a new life baby"-nakangiti na sabi ni Mommy sa akin.
"Yes,Mom"-niyakap ko ito pati na rin si Daddy.
"Thank you Dad"-
"Alam ko may kinalaman ka sa pagpatay kay Bert Rosales Last Yesterday night,this is the last Claire,tama na anak"-mahina at mahinahong pakiusap ng Daddy.
Tumango lamang ako ,Ayoko ko mag promise baka hindi ko rin naman magagawa.
Dahil nakaayos na ang lahat at nabayaran na rin ang mga bills,maaga kami nakalabas at dumiretso na rin kami sa Manila.
"Babalik na kami ni Mommy mo sa US sa isang araw, bibisitahin ka lang namin dito or pumunta kayo ng Asawa mo sa US"-saad ni Daddy.
Doon na sa mismong bahay ni Ace pinatuloy sila Mommy dahil wala naman ang Daddy nito at nagpaiwan ito sa Kanilang Hacienda.Mga kasambahay lang ang nandidito at ang babait talaga nila.
Mabilis lang gumaling ang sugat ko kaya naigalaw ko ng ayos ang aking braso.Napag alaman ko rin na Dito na rin sa Manila si Ann nakatira kasama si Lance,hindi na umuwi ang mga ito sa probinsya.
"Pupuntahan ko muna ang Company ko bukas may konting problema lang "-saad ni Ace na nandito kami ngayon sa Garden.
"It's okay, magaling na rin ako"-nakangiti na sabi ko dito,buti nga si Bry ang nag mamanage ng Car Company ko.
"Puwedi ba mamaya aalis ako, may kausapin lang at babalik din agad "-Nakiusap na sabi ko dito.
Nag aalangan pa ito.
"Sana huwag puro kalokohan ,okay?"-
Nakangiti ako tumango dito.
Nagpaalam ito na maliligo daw muna siya.
Tinawagan ko naman si Ann,
"5Pm tayo magkita,or sa mismong bahay na niya tayo magkikita"-saad ko dito.
"Yeah, doon na lang sa bahay niya"-saad ni Ann na pinatay agad ang tawag dahil nag aalaga ito kay baby L.A.
Pumasok na ako sa loob at Dumiretso na sa aming silid.
Naliligo pa rin si Ace, hinubad ko lahat ang suot ko at pumasok sa shower room.
Nakatalikod ito,likod pa lang sobrang hot na, napangisi tuloy ako.
Niyakap ko ito at medyo nagulat pa si Ace .
"I wanna join with you"-nang aakit na sabi ko dito.
I saw lust in his Dark eyes.
Bigla na lang ako nito hinalikan.Parang nakakaantok ang sobrang init ng halik ni Ace,nangangatog na rin ang mga tuhod ko.
Bawat haplos niya Parang nanggigil ito,
"I want you"-namumungay ang mga mata nito.
"Sure Love"-mahinang sabi ko dito.
Hinalikan muna nito ako sa labi at dahang dahan pinatalikod.Medyo nagulat ako dahil hinalikan niya ang batok ko na kung saan doon ang aking kiliti.
"Ahhhhh..."-napaungol ako sa unang pasok niya.
"Still Hurt?"-parang ang sexy sa pandinig ang boses ni Ace.
"Not Anymore"-
Mabagal itong gumalaw habang panay ang halik niya sa likod ko.Sobrang init sa pakiramdam.
"Faster, Ace"-pakiusap ko dito.
Agad naman nito binilisan ang kanyang paggalaw.
"Ughhh.... fuck!"-mahinang sabi nito ,bakit sarap pakinggan na nagmumura ito habang mabilis na gumagalaw sa likod ko.
Iniharap niya ako,at hinalikan .Tinaas nito ang isang paa ko,he entered slowly ...
Mahigpit ako nakahawak sa kanyang braso dahil nangangatog na ang tuhod ko.
"Ahhhhh.. Baby....!"-I feel something hot liquid inside on me.
Muntik pa ako natumba kung hindi agad ako nito hinawakan.
"Paliguan na kita"-tumango na lang ako dito dahil parang nanghihina pa rin ako.
Mabilis lang ako nito pinaliguan at tinuyo ng tuwalya ang buong katawan ko.
Binuhat ako ni Ace papunta sa higaan at siya na rin nagbihis sa akin.
"Go rest dahil may pupuntahan ka pa mamaya"-saad nito na humiga na rin sa tabi ko.
Hindi ko namalayan na nakatulog agad ako At may ngiti sa aking labi.
YOU ARE READING
Dangerous Assassin's
RomanceBea Clare Santillan- Don't try to blocked her Way. Kilala sa isang black underground na Dangerous Assassin's.Walang sinasanto ,kahit sino kaya niyang banggain. Isa sa Mission niya ang maging isa sa bodyguard na anak ng isang Pinakamayamang Negosyan...