Sau một quãng thời gian hoạt động chăm chỉ, nhóm đã được hưởng một kì nghỉ xứng đáng dài 3 tuần, trước đó sẽ có khoảng 7 đến 10 ngày được dành cho việc ghi hình Bon voyage và khi ghi hình xong là khoảng thời gian riêng tư tuyệt đối dành cho các thành viên, sẽ không có lịch trình hay công việc gì cả. Họ sẽ được tự do làm điều mình thích và nếu cần sự hỗ trợ từ vệ sĩ hay quản lý thì vẫn được công ty hỗ trợ hết mình.
Nhiệm vụ của Ni chủ yếu là chuẩn bị công tác đầy đủ cho các thành viên nhưng cô là nhân viên mới nên không có trong danh sách xuất ngoại để ghi hình cho Bon, nên sẽ có dư dả một chút thời gian để nghỉ ngơi. Cô còn cất công lên danh sách những bộ phim hay vẫn chưa xem kèm một vài món ăn mãi vẫn chưa làm thử và thời gian cuối tuần thì về nhà thăm bố mẹ. nhưng đến gần ngày đi thì một chị nhân viên gặp vấn đề sức khỏe nên không đi được, không thể trống vị trí nên Namjoon đã gợi ý với anh quản lý việc Ni có thể bù vào chỗ trống ấy nhờ vậy mà chỉ 1 ngày trước chuyến bay khi cô đang lon ton đi siêu thị sắm quà về thăm nhà lại đổi thành chuẩn bị đồ cá nhân cho chuyến công tác đột xuất này.
Sau khi xin lỗi bố mẹ vì chuyện phải đi công tác đột xuất, cô gấp gọn mấy bộ quần áo và vật dụng cá nhân cá nhân vào vali định bụng đi ngủ sớm. Bỗng cô nhớ đến chỗ đồ ăn vặt cô mua đợt trước vẫn còn ở nhà nên cô lại loay hoay mang chúng nhét vào vali đi cùng. Sữa chuối Jungkook hay uống khá ngon nên cô mang theo mấy hộp chừa phần cậu, mang thêm ít kim chi mẹ cô làm phòng khi đồ ăn không hạp, vài loại thuốc nhức đầu, đau bụng , viên sủi canxi kèm theo vài que kẹo mút ăn đỡ buồn miệng. Xong xuôi thì cô nhắn tin hỏi thăm xem ông anh hậu đậu của mình đã chuẩn bị đồ xong chưa, còn dặn dò thêm phần hộ chiếu và điện thoại dây sạc phải mang theo đủ. Nhắn một lúc vẫn chưa có hồi âm, chắc là anh đang bận việc chưa xong rồi, nghĩ vậy nên cô cũng nhanh chóng đi ngủ để mai còn phải dậy sớm ra sân bay.Họp xong với công ty về lịch trình sắp tới thì anh cũng về phòng thu dọn đồ đạc cho chuyến bay sớm. Lúc đấy mới có thời gian mở điện thoại ra xem rồi thấy tin nhắn cô gửi, đã từ 2 tiếng trước rồi. ' Em không nhắc là anh quên thật rồi đấy, cảm ơn nhóc. Mơ đẹp nhé, mai gặp', biết cô đã ngủ và sáng mai sẽ gặp rồi nhưng anh vẫn trả tin lại kèm lời chúc ngủ ngon.
Sáng hôm sau mọi người đều đến sân bay đúng giờ không ai đến trễ, làm thủ tục xong thì mọi người chia làm hai hướng, các thành viên thì ngồi ở khoang thương gia còn staff thì ngồi ở hàng phổ thông. Chuyến bay dài 7 tiếng nên mọi người đều tranh thủ ngủ bù cho lại sức, còn Ni và Chen- anh trợ lý khác thì ngồi tám chuyện với nhau về chuyến đi sắp tới và công việc. Anh còn nhờ cô tham vấn hộ xem có nên quen người làm chung ngành chung công ty không, cô suy nghĩ rồi trả lời:
- Em nghĩ cũng còn tùy anh ạ, việc yêu đương tại công ty hay bị lời ra tiếng vào, dễ ảnh hưởng đến công việc nên thường khá khó khăn. Nhưng nếu chúng ta đủ công tâm để không khiến công việc riêng tư lẫn lộn, tình cảm đủ lớn để chúng ta chấp nhận cái giá của nó thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.Chen cũng gật gù khi nghe cô nói rồi im lặng, mỗi người một suy nghĩ rồi sau đó ai cũng nhắm mắt lại nghỉ ngơi, nghe nhạc và chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanficNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...