Công khai

55 3 0
                                    

      Sau khi hạ cánh an toàn tại sân bay các thành viên được hộ tống nhanh chóng đi về phía khách sạn đã đặt trước. Vừa về đến phòng là anh đã nhanh chóng đến tìm cô để hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Giờ trông cô khá chật vật với mái tóc ngắn lòa xòa cùng vài vết xước trên mặt làm anh xót xa, muốn vươn tay chạm lên chúng nhưng anh sợ làm cô đau nên lại thôi, cánh tay cứ thế đứng chựng giữa không khí. Cô vội nắm lấy tay anh rồi đi về phía cửa chốt cửa lại, sau đó dắt anh đến bên giường rồi kể lại cho anh nghe chuyện ở sân bay hôm nay.

      Sau khi cùng với anh quản lý chuẩn bị xong mọi thứ chỉ chờ các thành viên đến thì cô xin phép đi vệ sinh một lát. Vừa chốt cửa lại thì cô đã nghe thấy giọng của chị Seohyun ở bên ngoài.
     - Chị đã định sẽ hẹn gặp em tại một quán cà phê nào đó để nói chuyện nhưng anh Jungwon đã tìm đủ cách ngăn cản mà em cũng không chịu gặp nên chị phải tìm đến em ở nơi này, ra nói chuyện với chị đi nào cô bé.

   Cô không ngờ đến chuyện chị Seohyun sẽ cố chấp muốn tìm gặp mình đến vậy, lúc đầu cô chỉ đơn thuần nghe lời anh Jungwon bởi biết anh chỉ muốn tốt cho cô mà thôi nhưng giờ thì cô đã hiểu lí do thật sự, người chị mà cô từng có cảm tình này rất thích đeo bám người khác, làm cho người khác gặp chuyện thì chị ấy mới thấy vui lòng. Cô vội nhắn tin cho anh quản lý báo rằng mình đang bị saesang fan nhốt trong toilet nhằm giật lấy thẻ nhân viên để tiếp cận các thành viên nhóm, cô cũng lôi chiếc máy ghi âm mà mình chuẩn bị sẵn cho Namjoon ra, không ngờ tới cô sẽ sử dụng nó trước cả anh ấy trong tình huống như thế này.
    Cô để điện thoại ở chế độ máy bay rồi bật camera lên, đặt nó đứng thẳng trong chiếc túi xách của mình rồi cô giật nước, bình thản đi ra ngoài gặp Seohyun sau khi đã sắp xếp tất cả mọi thứ.

     - Dạo này công việc em rất bận nên không có thời gian để hẹn gặp chị được, em cũng sắp có chuyến bay nên hẹn chị lần sau nhé.

     Cô gật đầu chào rồi đưa chân đi lướt qua người cô ta với tia hi vọng mỏng manh rằng cô ta sẽ không manh động làm gì cô, cô vẫn không muốn điều tệ hại mà mình suy nghĩ sẽ xảy ra, nhưng chúng vẫn xảy ra chứ không như cô mong đợi. Seohyun níu vai cô lại rồi tát vào một bên má của cô, cô nhanh chân lùi ra sau nhưng vẫn bị những móng tay sắc nhọn ấy cào lên mặt. Đánh hụt làm Seohyun tức giận hét lớn.

     - Cũng tại sự xuất hiện của mày mà làm tất cả mọi người không để ý đến tao...

    Rồi chị ta chuyển sang một tông giọng như nỉ non bên tai cô trong khi tay lăm le cằm cái kéo trên tay.

       - Chị biết nhóc không làm gì cả nhưng sự xuất hiện của nhóc là một sai lầm, ai cũng muốn bảo vệ nhóc. Giờ đây nhóc còn làm việc trong một công ty nổi tiếng, mỗi ngày đều được ngắm những thần tượng mà mọi người đều ngưỡng mộ, thật làm chị ganh tị. Nếu giờ chị làm gì đó ở đây, những người kia có vì nhóc mà đau lòng không nhỉ..

   Nói xong thì chị ta cười lớn định đâm chiếc kéo xuống, đúng lúc ấy có tiếng của nhân viên bảo an đang đạp cửa vào từ bên ngoài, cô chớp lấy cơ hội chị Seohyun thất thần rồi bắt lấy tay chị ta, muốn quăng chiếc kéo đi, hai bên giằng co thì cánh cửa bị hai nhân viên bảo an đẩy vào, trước khi họ đến kịp để giữ chị ta lại thì chị ta như hóa điên rồi banh chiếc kéo ra hướng về phía cô. Đợi khi chị ta bị bảo an và nhân viên sân bay đưa đi thì Ni mới nhận ra là tóc của cô đã bị chiếc kéo cắt đi một đoạn, một vệt dài do mũi kéo sượt qua sau cổ cô đã rướm máu, giờ trông cô vừa thảm vừa buồn cười. Anh quản lý đến chỗ cô vỗ vai an ủi, cũng không phải lần đầu những nhân viên như họ bị fan cuồng đối xử như vậy nhưng lần đầu của ai cũng đều là những lần đáng nhớ huống chi tóc cô còn bị cắt một đoạn dài.

     - Em không sao chứ, hay là để anh sắp xếp...
     - Dạ không cần đâu ạ, em ổn. Sắp đến giờ rồi nên anh ra ngoài chuẩn bị đi, em sẽ ra ngay.

   Thấy cô vẫn bình tĩnh và có vẻ ổn nên anh cũng nhanh chóng ra ngoài. Cô cũng cúi xuống nhặt chiếc kéo khi nãy bị đá văng xuống dưới sàn lên, thở một hơi dài rồi cầm kéo cắt luôn phần tóc còn lại, cô đã để mái tóc ấy rất lâu và dưỡng rất chăm nhưng hiện tại không còn cách nào khác. ' Thay đổi một chút cũng là một trải nghiệm'. Cô quẹt giọt nước mắt trên má mỉm cười rồi quăng chiếc kéo vào sọt rác, đi ra ngoài tiếp nhận công việc của mình.

     Cô kể xong thì người đã nằm gọn trong lòng anh từ túc nào, anh cúi đầu hôn lên vết sướt trên má rồi vén tóc hôn lên vết sướt dài sau gáy của cô làm cô giật mình, cô cảm nhận được sự nâng niu anh dành cho cô trong mỗi cái chạm điều ấy làm cô rất hạnh phúc. Xoay người lại thơm chụt một phát lên môi anh, cô nói:

     - Em cũng muốn để thử tóc ngắn cho mát nên anh đừng có như thế được không.
      - Giờ trời đã sắp vào đông rồi, em nói dối rất tệ đấy bé con.

    Rồi anh cũng thơm vào môi cô. Đã lâu rồi kể từ khi ở bên nhau hai người mới ở gần nhau đến vậy, công việc lịch trình kéo cả hai ở gần mà tựa như xa tít tắp ấy, có hôm nhìn thấy nhau nháy mắt cười một cái rồi lướt qua có hôm đến cả bóng dáng cũng chẳng thấy. Giờ đây cô đang ở trong lòng anh, cả hai đều thấy mình trong ánh mắt của đối phương sao có thể không động lòng được chứ, nhất là sau chuyện kinh khủng vừa xảy ra với cô, hai gương mặt lại gần nhau hơn và cả hai đắm chìm vào cái hôn sâu sau bao ngày. Cho đến khi cô cảm nhận được sự biến đổi nơi anh thì vội rời ra, gò má thoáng ửng hồng nhưng giọng vẫn cố bình tĩnh mà nói:
    - À cái kia....
Anh mỉm người ngượng ngùng bởi phản ứng của bản thân rồi ôm cô vào lòng :
    - Không bàn chuyện này nữa được không, anh sẽ ngại đấy.
     - .....
     - Anh chưa có dự định nói chuyện của chúng ta cho ai khác biết nhưng sau chuyện hôm nay anh nghĩ mình nên nói cho các thành viên còn lại biết. Chúng ta sẽ đi cùng nhau lâu dài và các thành viên cũng là một gia đình của anh và anh không định giấu họ. Anh tin họ sẽ ủng hộ và cũng có thể giúp đỡ chúng ta nữa.
  
    Anh nắm tay cô rồi nói ra ý định của bản thân, định sẽ thêm một thời gian mới công khai nhưng hiện tại anh cần sự ủng hộ của các thành viên trước để mọi thứ được suông sẻ, chuyện hôm nay anh không muốn nó xảy ra lần nào nữa nên anh muốn đẩy nhanh kế hoạch lên.
     Cô luôn tin tưởng anh nên mọi việc sẽ theo như anh dự định. Chỉ một lát sau các thành viên đều lần lượt lén lút  sang phòng của cô khi nhận được cuộc gọi của Namjoon. Anh nắm chặt tay cô đan tay hai người vào nhau:

    - Ni trước đây là trợ lý trong công ty chúng ta nhưng mà giờ, cô ấy còn là người yêu của mình.   

Người quan trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ