Kết cục

118 3 0
                                    

     Buổi họp sáng hôm ấy kết thúc, công ty sẽ tôn trọng quyền riêng tư của anh nên sẽ không có chuyện bắt cả hai chia tay hay chèn ép gì cả nhưng cả hai phải đảm bảo hoàn thành lượng công việc được giao cũng như giữ kín trước truyền thông, nếu muốn công khai hay có bất cứ chuyện gì tạo sức ảnh hưởng lớn phải tham khảo ý kiến với công ty. Một kết quả vượt ngoài mong đợi của mọi người, đáng lẽ ra cô sẽ bị chuyển sang bộ phận khác nhưng cô đã làm tốt công việc trong suốt thời gian cả hai đang hẹn hò kèm theo việc nếu đổi cô sang công việc khác sẽ khiến mọi người sinh nghi ngờ nên họ thống nhất sẽ giữ nguyên như vậy. Cả công ty sẽ chỉ có bố Bang, các quản lý của nhóm biết, những chuyện còn lại được giữ bí mật và những người còn lại trong công ty sẽ chỉ biết rằng cô là em họ của anh. Còn riêng anh trợ lý Chen kia  đã bị xử lý theo đúng pháp luật trong êm đẹp để không ảnh hưởng đến hình ảnh công ty và mọi người bị cấm nhắc đến việc này nhằm bảo đảm tâm lý cho cô.

     - Thật may vì mọi chuyện vẫn ổn, không vượt quá tầm kiểm soát của chúng ta.

      - Cậu đúng là con trai cưng của bố đấy, chắc là cũng đã thủ thỉ trước rồi đúng chứ?

       - Đây là bí mật đấy. Mình cũng bất ngờ với phản ứng của chủ tịch Bang nhưng nếu xét ông ấy là bố Bang thì dễ hiểu hơn.

     Vậy giờ mọi chuyện đã tạm ổn, sau bao cố gắng khẳng định bản thân của cô, nỗ lực lót đường của anh và cả nhóm, họ đã có thể bên nhau mà bớt đi những sợ hãi lo âu, với cả hai và với cả những thành viên đang có một nỗi niềm giống họ đây là một dấu hiệu tốt. Sau khi cô hồi phục và quay lại làm việc, mọi việc vẫn như cũ đồng nghiệp cũng không nhìn cô với ánh mắt thương cảm hay dè bĩu gì bởi sự lạc quan và kiên cường mà cô cho họ thấy, mọi việc chuyển sang một quỹ đạo mới, vận hành tốt hơn. Sau một thời gian cô được thăng chức lên quản lý, SOPE và Vmin đã có những concept chụp ảnh đôi cho riêng mình, anh Jin và cậu út Kookie cũng có những tác phẩm solo rất thành công còn Joon của cô thì,.... Cô chẳng biết sao nhưng anh cứ ở phòng tập gym miết từ sau chuyện của cô, giờ anh vẫn là gấu đần của cô nhưng bonus thêm cái thân hình gấu nâu nữa, cô sợ anh sẽ kẹp cổ cô với mớ cơ bắp đó trong lúc đùa giỡn mất.

     Hôm đó sau khi xin phép, cô và anh đã cùng nhau về nhà cô, tổ chức một buổi gặp gỡ chính thức giữa hai bên gia đình, có cả em gái của anh và anh Jungwon nữa và có vẻ như hai người đó khá hợp tính nhau, một mối quan hệ đáng mong đợi đó chứ. Sau khi ăn uống thì người lớn ở nhà trên nói chuyện, cô nhường không gian sân vườn trước nhà lại cho hai người kia còn cô và anh thì đèo nhau trên chiếc xe đạp chạy ra phía cánh đồng nhỏ sau nhà cô. Cô đã từng mơ được anh chở phía sau trên xe đạp như thế này, không phải bởi vì anh vẫn chưa có bằng lái mà bởi vì cô thích cảm giác ngồi xe đạp giống anh vậy, thư thả đạp và tận hưởng không khí xung quanh giờ cô còn có thể ngắm bóng lưng to lớn của anh nữa chứ. Một cảm giác rất yên bình hiếm hoi giữa một vùng đất hoa lệ và ngày càng phát triển như nơi này, cùng người mình thương ngồi trên một con xe, đèo nhau chạy vòng cánh đồng dưới ánh nắng chiều hít thở không khí thiên nhiên trong lành, tạm xa tiếng xe cộ ồn ào và khói bụi. Chỉ có tiếng xe đạp cóc cách trên con đường nhỏ và tiếng cười vang thoải mái của hai con người đang yêu, đó chính là hạnh phúc.

    -----------------END----------------

Người quan trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ