Còn hai ngày nữa là đến sinh nhật của Taehyung nhưng lịch trình những ngày cuối năm rất bận nên cậu không biết mọi người sẽ có tổ chức sinh nhật cho mình hay không nữa Hôm đấy sau buổi tập luyện thì Namjoon đã đến tìm anh Yoongi và Hosoek nói nhỏ to gì đấy, tay còn cầm theo một chiếc USB nhỏ rồi cả ba mất tâm vào studio của anh Yoongi mãi vẫn chưa thấy ra, sau đó thì đến lượt Jimin cũng đi đâu mất làm Taehyung muốn ôm ấp xíu cũng không được. Cuối cùng thì ngày sinh nhật của cậu cũng đến, sau màn trình diễn các thành viên đã hát chúc mừng sinh nhật cậu và Jimin đã chuẩn bị sẵn loại bánh kem dâu mà cậu thích được cắm những chiếc nến phía trên đưa đến trước mặt cậu, thổi nến xong mọi người còn hồ hởi đút cậu ăn gần hết chỗ dâu tây trên cái bánh ấy và tất nhiên là còn chụp hình kỉ niệm cùng nhau nữa.
Sau khi về kí túc xá và tắm xong, cậu bước ra ngoài nhưng không thấy Jimin đâu chỉ thấy một chiếc hộp nhỏ kèm một tờ giấy note được đặt trên chiếc tủ cạnh đầu giường. ' Món quà sinh nhật đặc biệt dành cho Taehyungie của tớ', bên trong chiếc hộp là một chiếc mp3 nhỏ cùng tai nghe bên được đặt ngay ngắn. Cậu mỉm cười rồi lấy tai nghe đeo vào. Những giai điệu rất quen tai, cậu đã nghe chúng ở đâu rồi ấy nhỉ?
Và cậu chợt nhận ra sự quen thuộc ấy khi giọng của cậu vang lên, đây không phải là bài hát Christmas song của cậu sao, tại sao Jimin lại có được bản thu này kia chứ? Những câu hỏi cứ xoay quanh đầu cậu khi cậu nghe giai điệu mà mình đã sáng tác để được hát cùng với người cậu yêu nhưng không thể thực hiện được, nỗi buồn ấy đối lập với giai điệu nhẹ nhàng lãng mạn của bài hát làm tâm trạng cậu chùn xuống. Cậu không muốn nghe tiếp nữa bởi chúng khiến cậu cảm thấy bản thân rất tệ, rất bất lực, khi cậu vừa định tháo tai nghe ra thì một giọng hát quen thuộc vang lên. Đó chính là giọng của Jimin chứ không phải giọng của cô thực tập sinh kia như trong kí ức của cậu. Sau giây phút thản thốt là niềm vui sướng tột cùng bởi cậu nhận ra rằng nó đúng với những gì cậu nghĩ rằng chỉ có Jimin hòa giọng, cùng cậu thu âm ca khúc này thì nó mới trọn vẹn, từng nốt cao từng đoạn ngân nga phiêu theo giai điệu của Jimin khiến bài hát thêm phần tình cảm, đoạn hòa giọng của hai người đã chứa đựng tất cả những yêu mến dành tặng đối phương được thể hiện qua những ca từ do chính tay cậu viết. Đến khi bài hát kết thúc thì Jimin đã ở sau lưng cậu từ lúc nào, nhẹ nhàng lau giọt nước mắt trên mi rồi ôm cậu từ phía sau thật chặt. Cậu tháo một bên tai nghe ra rồi đưa cho Jimin, tay còn lại thì vân vê ngón tay bé xinh của cậu bạn.
- Cảm ơn món quà sinh nhật của cậu, mình rất thích nó.
- Mình cũng rất thích nó, Taehyungie à, vì cậu viết nó cho hai chúng ta.
- Đúng, cho hai chúng ta. Vì vậy nên khi biết rằng không thể thu âm cùng cậu và ra mắt ca khúc này, mình đã không muốn nói cho cậu biết về sự tồn tại của chúng, mình sợ cậu sẽ buồn.
- Chúng ta còn có những người yêu quý ta bên cạnh mà, các anh đã giúp mình thu âm nó kết hợp với file thu âm trước đó của cậu đấy. Như một món quà đặc biệt mừng cậu sang tuổi mới, như một sự ủng hộ tuyệt đối của họ dành cho chuyện của chúng ta.
- Ừm.
Rồi cậu xoay người hôn lên đôi môi của đối phương, cậu không giỏi diễn đạt bằng lời nói nhưng cậu biết Jimin sẽ hiểu điều cậu muốn nói qua hành động, qua từng cái ôm, từng cái hôn và từng cái vuốt ve của cậu. Sau tất cả cả hai ôm nhau ngủ, cậu sờ nhẹ lên khuôn mặt của người trong lòng. ' Cảm ơn người đã cho con được sinh sớm kịp lúc để có thể làm bạn cùng cậu ấy và con hứa sẽ nắm tay cậu ấy cùng đi đến cuối cuộc đời này'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanficNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...