Rung cảm

65 7 0
                                    

    Namjoon bắt đầu kì nghỉ bằng việc về nhà thăm gia đình và chơi đùa cùng Rap Mon, bé cún nhà anh. Khi anh vừa vào cửa thì ba anh đã ghẹo:
   - Ôi, siêu sao của chúng ta đã về nhà này, aygo. Mừng siêu sao về nhà nhé.

Rồi ôm cậu con trai lâu lắm chưa gặp này vào lòng, ông thật sự rất nhớ cậu, cậu đã gầy đi nhiều so với lần trước về nhà, lần trước cũng đã là của 8 tháng trước rồi. Anh đi vào bếp và ôm lấy mẹ mình từ phía sau, thơm chụt một phát vào má bà rồi xoay ngang xoa đầu cô em đang đứng bên cạnh mặc cho cô đang tỏ ra giận dỗi. Mọi thứ thật gần và những người ở đây đã đủ để khiến anh hạnh phúc, anh về nhà rồi.
Mấy hôm nay anh dành thời gian để chăm bonsai cùng bố và nếm thử những món mới của mẹ, thỉnh thoảng cũng qua phòng em gái phá bĩnh một vài thứ hoặc dạy cô làm bài tập. Anh còn đi mua thêm vài quyển sách cho mình và dắt Rap Mon đi dạo, chụp vài tấm hình đăng lên mạng để update với mọi người và có những chiều anh đạp xe quanh khu gần nhà để hóng mát. Mọi thứ êm đềm trôi qua như thế suốt cả tuần.

   Mấy hôm nữa anh định sẽ cùng bạn bè đi qua Châu Âu tham quan một cuộc triển lãm tranh bên ấy, anh định sẽ đi sớm nhưng bạn anh có việc nên kế hoạch bị dời lại vài ngày. Anh chợt nhớ đến lời mời qua căn hộ của cô chơi lúc đi quay ngoại cảnh, vừa hay có dịp nên đã gọi cho cô hỏi về việc sẽ ghé thăm vào hôm nay và cô đồng ý.
Thật ra thì cô cũng vừa trở về từ nhà bố mẹ nên đang dọn dẹp lại phòng ốc, tự nhủ phải dọn nhanh lên trước khi anh đến và đòi dọn phụ, cô không đủ tiền để thay đổi nội thất hay sửa chữa lại nó dưới bàn tay vàng của anh đâu.

   Nhà cô khá xa trung tâm và anh không thể đạp xe đến nên đã gọi taxi, lên xe anh vẫn giữ nguyên combo quen thuộc là quần soóc màu nhạt, áo thun trắng và nón, khẩu trang, mắt kính màu đen khiến bác tài suýt giật mình. Đến nơi thì cô chào đón anh với một bàn đồ ăn phong phú, món mực xào chua ngọt với khô mực mà anh thích kèm mì gói, chai rượu soju và hết.. Đúng chuẩn một bữa nhăm nhi bung xõa là chính, đồ ăn chỉ là phụ bởi cô cũng không giỏi chuyện bếp núc là bao.
Sau khi tám đủ chuyện và uống đến chai thứ 3 thì hai người đã ngà ngà, không uống nhiều nữa mà im lặng dần.
   - Tuần rồi em đã mời đàn anh khóa trên của em đến nhà chơi, bố mẹ em đã nghĩ anh ấy là bạn trai em, con rễ tương lai đấy.
Cô làu bàu kể anh nghe với giọng hơi khàn do uống nhiều rượu.
   - Thế không phải bạn trai em dẫn về ra mắt sao mà lại nói như thế chứ nhóc. Em say rồi à?
    - Em đã say đâu mà. Mẹ cứ suốt ngày bắt em xem mắt hay hỏi chuyện lập gia đình nên e mới nhờ anh Jungwon giúp, anh ấy có thể xem như nào nhỉ... Là bạn tâm giao của em đấy. Nhưng anh ấy không phải mẫu người em thích, em cũng không có rung cảm với anh ấy nên chỉ đành tạm giấu qua mặt mẹ lần này thôi.
Cô cũng không hiểu sao lại kể chuyện này cho anh nghe trong khi anh cũng không hỏi, chỉ đơn giản là cô muốn anh biết sợ anh hiểu lầm mà thôi.
   - Vậy mẫu người em thích như nào?
Cô trầm ngâm suy nghĩ một lát rồi chống càm nhìn anh vừa nói:
   - Cái chính là người ấy chững chạc hơn em, đủ sức cõng nổi em này, em thích má lúng đồng tiền như của anh này, anh ấy có thể yêu em ít một chút nhưng nhất định phải tôn trọng người nhà của hai bên, yêu động vật này,...
     Cô đã hơi say nên đầu óc cũng không thanh tỉnh mấy nhưng vẫn thật tâm suy nghĩ nghiêm túc trả lời câu hỏi của anh..' em ấy cứ như nhìn mình rồi tả ấy..'
   - Nhưng quan trọng nhất là cái thứ mười, hì, em phải có rung động với người đó.
   - Làm sao để em biết mình rung động, anh ta tỏ tình em à?
  - Không. Em dựa vào cái nắm tay...

Vừa nói cô vừa cầm lấy tay anh như minh họa cho lời nói của mình, nhẹ nhàng đan những ngón tay vào nhau. Ngón tay anh thon dài, được cắt gọn, các khớp xương rõ ràng giờ đang đan chặt với bàn tay cô, lòng bàn tay truyền đến cảm giác ấm áp của người kia khiến cả anh và cô đều ngạc nhiên, tim như chậm lại một nhịp.
    - Và một cái hôn.
    - Em không định hôn anh thật đó chứ.
    - Em đang phân vân không biết nên bobo hay kiss thôi.
     Cô cười xòa khi thấy anh trêu mình, đang định dứt hai bàn tay ra thì anh đột nhiên siết chặt tay cô lại rồi âm giọng trầm khàn ấy rót vào tai cô:
    - Lần đầu anh sẽ chọn bobo.
Làn môi hơi lạnh của anh áp lên môi cô thoảng mùi rượu soju, anh chỉ áp môi mình lên môi cô như vậy làm cô đơ người không biết nên phản ứng ra sao, không biết qua bao lâu thì cô mở miệng định cắt đứt bầu không khí im lặng thì anh lại bất ngờ đưa cô vào một nụ hôn sâu hơn, anh mơn trớn nhẹ nhàng đôi môi cô rồi dần đưa lưỡi vào xâm chiếm bên trong. Bản năng cô muốn đẩy anh ra nhưng không được bởi phản ứng của cơ thể cô đã nói rằng nó không bài xích hành động này từ anh, cô nhắm chặt mắt rồi thử đáp lại cái hôn của anh bằng những cử chỉ ngây ngô, vụn dại. Một lúc sau khi cơ thể biểu tình đòi không khí hai người mới tách nhau ra.
   - Vừa nãy anh bảo không chọn kiss kia mà.
  Anh cười trừ bởi không muốn thú nhận sự lật kèo của bản thân ở phút cuối, anh xoay người ôm cô vào lòng thủ thỉ.
   - Anh sẽ biết mình có rung cảm với một người hay không thông qua cái ôm, như khi anh ôm em lúc này vậy. Anh thích em, bé con à.

Người quan trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ