Ngày đầu của chuyến đi

75 7 0
                                    

    Sau chuyến bay dài thì cũng đã đến nơi, do quay hình ở nước ngoài nên phải tranh thủ thời gian nhất có thể, mọi người chia nhau về khách sạn nghỉ ngơi, dọn dẹp đồ đạc trước tầm 1 giờ sau thì bắt tay vào công tác chuẩn bị. Ni ở chung phòng với một chị bên stylist, sau khi cất mớ đồ ăn mang theo vào tủ lạnh, cô đi tắm rồi lăn giường ngủ tiếp do vẫn còn còn hơi choáng sau chuyến bay.

  2h chiều mọi người họp lại chia công việc, stylist và makeup trao đổi lại về concept chụp ảnh hôm nay rồi đi chuẩn bị đồ đạc dụng cụ, quay phim trao đổi với đạo diễn về góc máy và trọng tâm của buổi ghi hình, các anh quản lý thì liên hệ phương tiện di chuyển cũng như kiểm tra lại địa điểm ghi hình đã bố trí xong chưa còn Ni và nhóm trợ lí thì thu xếp lên gọi các thành viên dậy và chuẩn bị di chuyển đến địa điểm ghi hình. Cô sau khi gọi được anh Yoongi và Hosoek thì qua phòng gọi Taehuyng và Jimin nào ngờ lại thấy luôn cả anh Jin và Jungkook trong đấy luôn. Phòng cuối là của anh Namjoon, cô gọi mãi vẫn chưa thấy anh trả lời nên cô đẩy cửa vào xem sao, cửa không khóa và đúng lúc anh đang mặc áo đi ra từ nhà tắm. Thấy anh đang ở trần nên cô vội quay mặt đi, báo anh nhanh xuống để kịp giờ xuất phát rồi rời đi ngay. Anh cũng ngỡ ngàng bởi tấm thân ngọc ngà bị cô nhìn thấy rồi còn quay nhanh bỏ đi nữa chứ, anh đã không ngại thì thôi cô được hưởng lợi mà còn như thế, nghĩ vậy nhưng anh cũng nhanh chân lấy ít đồ rồi di chuyển xuống lầu.

Đến nơi thì tất bật thay đồ, make up rồi chụp hình, ghi hình đủ thứ cô mệt cũng chẳng dám nghỉ ngơi uống hớp nước. Ghi hình ở nước ngoài nên nhân viên rất hạn chế, công việc cũng gấp đôi nên mọi người đều vắt chân lên cổ mà chạy cho kịp tiến độ lúc gần xong thì cũng đã gần 9h đêm mới về tới khách sạn. Thay đồ rồi cầm theo hộp kimchi xuống lầu order 1 phần cơm chiên, trong lúc đợi đồ ăn ra thì cô uống nước ép trái cây, ngắm cảnh. Mới đây khá xa trung tâm nên không khí cũng trong lành hơn và bầu trời thì nhiều sao hơn khi ở thành phố, là một nơi rất tuyệt để nghỉ dưỡng. Đồ ăn được dọn lên khá thơm và bắt mắt nhưng có lẽ do hôm nay mệt nên cô ăn không thấy ngon cũng may có hộp kim chi mang theo hữu dụng. Mới ăn được vài miếng thì cô thấy anh Namjoon lại chỗ mình, anh hỏi xin cô một ít kim chi cho Yoongi hyung bởi mệt nên cũng không ăn nổi đồ ăn. Cô vội lấy một ít kim chi để vào đĩa rồi đẩy cả hộp lại phía anh nhờ mang đến cho anh Yoongi hộ, cô chỉ cần nhiêu đây là được rồi. Anh cảm ơn rồi mang chúng lại bàn nơi các thành viên đang ngồi, đưa hộp kim chi cho anh Yoongi rồi lại vòng về chỗ cô. Cô vừa ăn vừa nghe anh kể chuyện buổi chụp hình hôm nay như nào và các cơ quan của anh biểu tình ra sao khi hoạt động ngoài trời nhiều như vậy. Khi ở với cô anh không phải là một trưởng nhóm mà chỉ là một người bạn, người anh chia sẻ chuyện công việc và than vãn về việc các thành viên đang ăn hải sản bên kia trong khi anh không ăn được.bla bla.
    Lâu rồi cô mới thấy anh nói nhiều như thế chắc là áp lực nhiều nhưng chưa tìm được người san sẻ,
   - Căn hộ em đang thuê cũng khá xa trung tâm nhưng an ninh tương đối ổn, nếu trong kì nghỉ tới anh chưa biết làm gì có thể đến nhà em chơi, anh em mình lại bung xõa một trận như lần hồi cấp 2 ấy, anh nhớ chứ. Anh cãi nhau với bác rồi lại gặp em trên đường, em lén dẫn anh về nhà rồi mình còn uống trộm soju nữa chứ, hôm sau thì vừa nhức đầu vừa nghe người lớn mắng cả buổi.
  Cô cười to khi nhớ đến lần be bét của hai anh em lúc bé, giờ nhiều áp lực cuộc sống nên đôi khi ta cũng cần phải xõa chứ, thoải mái thì mới nạp thêm được năng lượng sống tiếp chứ, quá đúng rồi còn gì.
    Anh nhìn cô như vậy cũng cười theo, lớn tướng thôi chứ cô vẫn là cô nhóc của anh mà thôi,  nhìn vậy thôi chứ bên trong cũng nổi loạn không thua gì dân chơi nào cả đâu. Do nhìn cô anh lơ đễnh không để ý rồi lấy một muỗng cơm cho vào miệng, xong rồi mới kịp nhận ra rằng đấy là muỗng của cô, hai người vừa ăn chung một cái muỗng. Thấy cô cứ rôm rả kể chuyện lúc bé mà không để ý nên anh cũng làm ngơ như không biết gì, nói thêm được vài câu thì anh Jin nhắn tin đến bảo có chuyện muốn nói trên phòng. Anh chần chừ thêm mấy phút rồi mới nói với cô chuyện mình có việc phải lên trước hôm sau sẽ nói chuyện nhiều hơn với cô. Nói xong anh xoa đầu cô một lúc rồi mới rời đi vì anh Jin đang đợi, cô cũng ngồi dùng hết dĩa cơm rồi đi loanh quanh xíu cho nhẹ bụng để dễ ngủ.
   Khi về tới phòng thì nhận được tin nhắn anh mượn cô sạc dự phòng do anh quên mang, thấy chưa cô đã nhắn tin dặn dò rồi mà vẫn quên đấy, cô cầm theo sạc dự phòng rồi đi qua phòng anh gõ cửa nhưng người mở cửa lại không phải anh khiến cô hơi bất ngờ:
   - Anh Jin..

Người quan trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ