Có thể phần do mệt mỏi phần vì độ ấm 37° của người kế bên mà hai người đánh một giấc đến hơn hai giờ chiều, khi nghe âm thanh réo gọi của cái bụng anh mới mở mắt dậy. Ngủ được một giấc ngon như vậy đúng là rất tuyệt, cô bởi vì anh động đậy nên cũng dậy theo nhưng khuôn mặt hãy con mơ ngủ ngơ ngác lắm. Anh áp hai tay lên má cô ép sát khiến hai cánh môi chu ra như mỏ vịt rồi hun chụt một phát:
- Tỉnh nào cô gái, anh và em khi nãy vẫn chưa ăn gì đâu đấy. Dậy nào Ni.
Vừa nói anh vừa kéo cô dậy rời khỏi giường, vào nhà vệ sinh rửa mặt chí chóe một hồi đến khi trở ra thì hai người đều đã tỉnh ngủ hẳn nhưng hai bộ quần áo cũng ướt lỗ chỗ bởi khi nãy đùa té nước vào nhau. Hôm nay nắng tốt nên đồ cô phơi đã khô rồi, cô tìm hai bộ giống nhau nhưng khác size mà khi nãy anh mua để cả hai thay đổi, giờ thì nhìn cô và anh giống tình nhân hơn rồi nè. Đợi anh thay xong thì anh và cô cùng đứng trước gương, một lớn một bé diện cùng một mẫu đồ, anh gác cằm lên đầu cô tay choàng qua vai rồi chồm về phía trước nắm lấy ngón trỏ của cô, đặt hai ngón tay đeo nhẫn của cả hai cạnh nhau rồi lấy điện thoại ra chụp một tấm ảnh. Đây là tấm ảnh đầu tiên của cả hai.Mì tương đen làm khi sáng đã trương lên nên không thể ăn tiếp được, cô gọi đặt đồ ăn bên ngoài còn anh thì nhắn tin báo với quản lý hỏi lịch trình có thể dời lại sang đến trưa mai giúp anh được không bởi anh cảm thấy không khỏe, đây là lần đầu tiên anh đề nghị như vậy nên anh quản lý suy nghĩ một lát liền đồng ý, còn hỏi xem anh có cần giúp gì không nữa nhưng anh nói mình chỉ cần nghỉ ngơi thôi là được. Lâu rồi cả hai không có thời gian bên nhau nên anh định sẽ dùng hôm nay để ở cạnh cô, cô gái của anh dẫu mạnh mẽ nhưng vẫn chỉ là một cô gái mà thôi.
Họ đặt pizza thịt xông khói và thịt heo sốt chua ngọt, cô còn lấy thêm bia nhưng nhớ lại chiều anh phải về kí túc xá lại nên định cất lại:
- Vừa rồi anh đã nhờ quản lý Nam sắp xếp lại lịch giúp rồi nên anh sẽ rãnh đến trưa mai, chúng ta có thể ăn uống thoải mái rồi.
- Anh vừa mới đùn việc cơ đấy, không tin được. Nhưng em rất vui vì anh có thể ở lại như thế này, cảm ơn anh nhiều lắm.Anh cười rồi cả hai vừa ăn vừa uống bia với cái bụng bị bỏ không từ sáng, vơi được hai lon thì anh đề nghị:
- Không khí như thế này em có muốn chơi trò gì đấy không?
- Anh muốn chơi trò gì, chúng ta chỉ có hai người nên tìm trò cũng khó đấy!
- Truth or dare - Thật hay thách, ai thua thì phải uống hoặc làm theo yêu cầu của đối phương. Hai người cũng có hơi thiếu vui nhưng cũng sẽ khá thú vị, em muốn chơi chứ?
- Được thôi, để em lấy thêm một cái cốc đã.Cô vào bếp rồi trở ra cùng với một chiếc cốc và vài viên socola yêu thích, quà anh đã mua từ lần đi châu Âu đến giờ vẫn còn khá nhiều trong tủ lạnh. Rót đầy một cốc bia rồi cả hai cùng chơi oẳn tù tì, ván đầu tiên cô thắng.
- Thật hay thách, anh chọn gì?
- Anh sẽ chọn thật.
- Em biết rằng khá ngốc khi hỏi câu này nhưng em rất tò mò. Anh đổ em từ khi nào vậy Joon.
- Có lẽ từ khi anh thấy em khóc khi biết chuyện của bố mẹ nhưng em khi ấy rất kiên cường, chắc là lúc ấy đã khắc ghi hình ảnh đấy nhưng lúc ấy anh không nghĩ nhiều, đến lần trước khi em nhắc về Jungwon thì anh mới xác nhận chuyện anh thích em.
- Oh... Vì đã nghe được câu trả lời hợp ý nên em sẽ uống. Nào chúng ta oẳn tù tì tiếp.Lần này thì cô thua.
- Em chọn thật hay thách?
- Em sẽ chọn thật.
- Từ khi quen với anh em đã có những khó chịu gì, phải nói thật đó nhé.
- Anh đưa em vào tròng đấy à, biết ngay mà hôm nay lại đòi chơi trò chơi nữa chứ.
- Đừng đánh trống lãng, trả lời thành thật vào đấy.
Cô im lặng uống đầy một cốc bia, trầm ngâm rồi nhẹ nhàng nói:
- Em nói thật nhé, trước khi quen nhau em thấy việc các stylist, phục trang tiếp xúc làm việc với anh rất bình thường em thấy họ rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhưng giờ em có chút khó chịu khi thấy các chị ấy chạm vào anh, có thể gọi là ghen nhỉ. Em biết mình như vậy rất không chuyên nghiệp nhưng cảm giác khó chịu đó em đã cố vẫn chưa thể bỏ được. Rồi cả khi em là trợ lí riêng của anh rồi nhưng vẫn không thể ở bên cạnh nhiều, họ còn ở bên anh nhiều hơn cả em nữa.
- ....
- Còn về sự nổi tiếng của mọi người nữa, em biết các anh hiện tại còn phải cố gắng hơn xưa rất nhiều giống như anh Yoongi đã từng nói vậy ' càng nhiều ánh đèn thì càng nhiều cái bóng đổ xuống' công việc, sáng tác, tập luyện chúng như nuốt lấy anh luôn vậy, anh cũng bị chúng cuốn theo. Mọi người thường nói đó là qui luật cho- nhận, mình đang làm vì đam mê nhưng các anh vẫn mệt mỏi mà, cũng nên dành thời gian sống cho bản thân nữa với chứ, các anh mong fan có thể love yourself nhưng các anh liệu đã yêu và trân trọng bản thân chưa.Anh có biết vì sao em chỉ mong anh yêu bản thân mình nhiều hơn mà không muốn anh thể hiện hay quan tâm em nhiều hơn không? Bởi vì em cảm thấy bình thường mọi chuyện đã đủ nhiều, em không muốn bản thân không thể san sẻ mà còn trở thành một phần khiến anh bận tâm. Em cũng buồn bởi lẽ em đang yêu đương với một thần tượng nhưng anh là sự lựa chọn của em, những điều đó cũng là một phần của anh nên em sẽ chấp nhận chúng. Em nghĩ mình hiểu anh đủ nhiều để cảm nhận được điều đặc biệt mà anh dành cho em qua mỗi cử chỉ, lời nói và ánh mắt, nó khác với những cô gái xung quanh nên với em như vậy là đủ, là đủ với em rồi.
Dẫu mạnh mẽ nhưng một cô gái không thể tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tình cảm được đặc biệt là với công việc của anh- rất bận, tiếp xúc với nhiều người, quỹ thời gian rất ít nên tất nhiên sẽ thiệt thòi, nhưng cô đã nhận định anh nên cô chấp nhận . Anh không cần làm những điều to tát, cô chỉ cần sự chân tâm nơi anh là đủ.
- Nếu như một ngày, những hạnh phúc ấy biến mất cả hai chúng ta quá mệt mỏi và không thể bước tiếp cùng nhau. Em chỉ mong cả hai sẽ thẳng thắn bày tỏ rồi kết thúc êm đẹp bởi cả hai đã từng hết lòng với nhau, em sẽ không oán trách.Nói xong những lời ấy thì giọt nước mắt trên mi cô rơi xuống. Cô vốn chẳng muốn anh biết những điều này nhưng ai bảo anh người yêu của cô luôn để tâm đến cô và tinh tế như vậy cơ chứ, nếu anh đã muốn lắng nghe thì cô sẽ chia sẻ cũng để cả hai gần nhau hơn, hiểu nhau hơn. Hôm nay anh đã làm cho cô rất nhiều điều, từ chuyện mua đồ đôi, nhẫn đôi đến cả chuyện trốn việc để ngồi nghe cô nói chuyện, tất cả chỉ vì muốn nói với cô rằng:
- Anh luôn ở đây, luôn ở bên cạnh em. Dẫu không thể mọi lúc nhưng chỉ cần khi có thể anh sẽ khiến nó trở thành những giây phút hạnh phúc với em và những điều em mong muốn anh sẽ thực hiện chúng dẫu em có yêu cầu hay không, bởi vì em xứng đáng. Cảm ơn em vì đã đến bên anh và ở lại, Anh yêu em, bé con à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanfictionNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...