Đã hơn năm tháng từ ngày đầu cô vào công ty làm việc đến nay, cô em họ của anh đã quen với công việc và làm chúng rất xuất sắc, năng lượng mà cô mang lại khiến mọi người cảm thấy dễ chịu hơn khi làm việc cũng vì vậy mà cô cũng được vài người trong công ty để ý nhiều hơn. Điều ấy khiến anh hơi lo bởi với anh dẫu sao cô vẫn là cô nhóc gánh trên vai sự kì vọng của gia đình như anh năm xưa, cô chỉ mới ra trường và hãy còn rất trẻ dẫu có yêu đương cũng chẳng phải chuyện to tát gì nhưng anh cảm thấy hơi khó chịu nếu như cô quen một ai đó trong công ty, anh sẽ được phát cơm chó mỗi ngày mất.
Hôm ấy nhóm có buổi biểu diễn tại Show âm nhạc, còn một tiết mục nữa là đến nhóm biểu diễn nên anh vươn vai thả lỏng cơ một chút để chuẩn bị, nào ngờ mới vươn vai một cái thì sợi dây gắn thiết bị kết nối với mic bị lỏng rồi rời ra. Anh thề là mình không hề làm bất cứ điều gì luôn ấy. Anh không thể tự làm được nên khi thấy cô gần đó anh đã nhờ cô gắn lại giúp mình bởi thời gian cũng khá ít. Cô nhanh chóng xin phép rồi lôi cái áo sơ mi anh đang bỏ thùng ra, vòng tay ra sau giúp anh cố định thiết bị vào dây đeo rồi đeo nó chặt vào eo anh để tránh bị rớt ra lần nữa, rồi cô nhờ anh cầm hộ bộ in ear để cô luồn dây của chúng vào trong áo cắm vào bộ thiết bị.
Khoảng khắc cô vòng tay qua để đeo dây ngang hông khiến anh cảm thấy có chút ngại ngùng, bởi cô là em anh với lại trước đây cả hai chưa từng gần nhau đến như vậy. Khi Ni cúi đầu anh chỉ thoáng thấy hàng mi dài cong cong của cô, chóp mũi thẳng tấp và những đốm màu nâu nhạt trên gò má của cô. Cô không đẹp hay thần thái như các idol đồng nghiệp của anh, cô dễ nhìn và gần gũi, tốt bụng, ai đó sẽ thật có phúc nếu là một đôi với cô ấy.
Sau khi gắn xong thì tầm mắt anh đã dời đi nơi khác, đoạn cô hối anh kiểm tra xem tín hiệu và thiết bị đã ổn chưa rồi đẩy anh ra ngay sau cánh gà để chuẩn bị kịp giờ biểu diễn.
'Anh Namjoon có một thân hình rất đẹp, chiều cao tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, hình như còn có múi bụng nữa. Perfect, nhưng cái tính hậu đậu lại mãi không bớt đi chút nào, nếu anh ấy có người yêu hẳn người đó phải kiên nhẫn và dịu dàng lắm nhưng ... cũng rất may mắn bởi anh ấy rất dịu dàng và tình cảm'.Anh và cô đều bị cuốn vào guồng quay công việc nên cũng không có thời gian nói chuyện nhiều chỉ thỉnh thoảng hỏi thăm nhau vài câu khi chạm mặt như với những nhân viên trong công ty nên cũng không ai biết gì về mối quan hệ họ hàng của cả hai.
Gần đây anh cảm thấy Taehuyng và Jimin có gì đó là lạ, cả hai bình thường đã hay dính lấy nhau nay lại còn tối về ngủ chung miết nữa ấy. Hôm trước Taehuyng còn chia sẻ việc định viết một bài hát Giáng sinh để hát cùng Jimin và nhờ anh giúp đỡ trong quá trình sáng tác. Taehuyng rất ít khi sáng tác nhưng những tác phẩm hoàn thiện đều rất tuyệt tỉ như 4 o'clock, bài hát lấy cảm hứng từ việc một cậu bạn ngồi ở ngoài công viên lúc trời sắp sáng và cảm nhận về mọi thứ, hệt như cậu đã lấy câu chuyện giữa bản thân mình và Jimin để viết ra cảm xúc lúc ấy vậy. Anh tất nhiên là đồng ý giúp cậu rồi bởi tình cảm tựa hồ như tri kỉ lại như có gì đó còn hơn cả thế của cả hai thật khiến mọi người ngưỡng mộ. Dẫu dàn maknae line thường hay dính với nhau phá bĩnh nhưng anh cảm nhận được dẫu có một đoạn thời gian cả hai không tương tác nhiều với nhau nhưng cách cả hai tinh tế quan tâm đối phương và ánh nhìn ấm áp lại không hề thay đổi mà chỉ có nồng đậm hơn. Giờ thấy hai cậu nhóc đã lại như xưa khiến anh thấy rất vui, anh nghĩ mình hiểu gì đó và nếu như có chuyện gì xảy ra, anh sẽ giúp chúng có được điều bản thân mong muốn nhất, dẫu điều đó gian nan đến cỡ nào.
Cũng giống như mối liên kết giữ bộ đôi SOPE vậy, cả ai con người đều ấm áp theo cách của riêng mình nhưng tình cảm dành cho nhau lại tựa như dung nham dưới lòng đất vậy dẫu không phô trương nhưng nóng bỏng đến tan chảy. Anh nhớ mãi câu nói của Hosoek khi anh hỏi cậu bạn về chuyện với anh Yoongi.
- Mọi người thường thấy tớ như cục sạc dự phòng của anh ấy, tớ cho nhiều hơn nhận nhưng cậu biết không? Cảm giác nhận được sự dựa dẫm từ anh ấy mới là điều đáng quý nhất tớ nhận được, anh ấy ngầu, ít nói mới mọi người, nhưng lại như con mèo nhỏ dụi vào lòng tớ, sự tín nhiệm và ỉ lại đấy hơn gấp trăm lần những gì tớ đã làm được cho anh ấy.
Là một trưởng nhóm cũng là một người bạn, anh hiểu mọi chuyện sẽ khó khăn hơn với nhóm như thế nào, nhưng anh cũng đã dự liệu trước khi ngụ ý với nhóm rằng điều này sẽ phải đánh đổi nhiều như thế nào, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi làm bất cứ điều gì. Nhưng nếu cảm thấy điều đó xứng đáng và bản thân gánh vác được, thì hãy kiên trì, anh luôn ở bên cạnh và tôn trọng quyết định của mỗi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanfictionNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...