Bằng sự chăm chỉ, nhiệt tình và tỉ mỉ, Ni đã khiến anh quản lý rất hài lòng và quyết định tăng lương cho cô cùng với đó sẽ là danh sách công việc cũng nhiều lên không ít, nhưng chúng cũng giúp cô có thêm không ít kĩ năng, kinh nghiệm trong việc điều phối nhân sự, xử lý sự cố sau hậu trường nên cô rất vui vì điều này.
Thắm thoát đã hơn 6 tháng từ lúc cô vào làm, mọi thứ hiện tại rất tốt, mối quan hệ đồng nghiệp cũng khá thoải mái, cô cũng chững chạc lên nhiều còn về phía các thành viên thì sau việc của Taehuyng cũng đã có cái nhìn khác, thoải mái với cô hơn nên giờ cô cũng khá thân với các thành viên, đôi khi còn tham gia vào những trò nghịch phá của những người đàn ông có tâm hồn thiếu niên ấy nữa.Mối quan hệ anh em họ giữa cô và Namjoon chỉ có cả hai biết, anh quản lý thì càng không và các thành viên cũng vậy, nhưng điều đó thật tuyệt bởi cô không muốn mọi người nghĩ khác về mình khi biết mối quan hệ giữa cả hai, cô nghĩ anh cũng nghĩ vậy.
Hôm nay sau khi uể oải lê thân xác về được đến phòng cô ngồi phịch xuống ghế sô pha thở ra một hơi. Công việc chất chồng khiến cô gần như không có thời gian dành cho bản thân và gia đình như trước, nghĩ đến đây cô vội lấy máy ra gọi về nhà. Vừa nghe thấy giọng của bố cô đã giở trò mè nheo rồi:
- Bố ơi, con muốn ăn cơm chiên cơm chi với thịt bò nướng bố làm, con nhớ bố muốn chết đi được này mà bố chả thèm gọi cho con gì cả.- Nhớ bố thì kì nghỉ tới về nhà, bố chăm cho con béo ú lên chịu không.
-Suốt ngày đòi bố nấu cho ăn thôi nên mới gọi chứ gì. Con gái lớn là thế đấy, chứ không cũng chả thèm gọi về, không thèm hỏi han mẹ nó một xíu nào, đúng là tình nhân kiếp trước mà.
Đang nói chuyện với bố thì cô nghe tiếng dỗi hờn của mẹ ở đầu dây, cô bỗng nói chữa:
- Con nhớ mami chết đi được ấy, tại con lo buổi tối gọi điện cho mami lại phá giấc nồng nên con mới gọi cho bố chứ ạ.
- Thế con gái của tôi đang ở nước nào thế nhỉ? Giờ mới hơn 8h tí mà ngủ nghê gì, đừng có mà lươn với mẹ nhá cục cưng.Bố nghe hai mẹ con nói chuyện cũng thêm vào:
- Mấy nay con về trễ nhỉ, toàn gọi giờ này thôi, công việc phải lo thật nhưng nhớ giữ sức khỏe mới được, không lại khiến bố mẹ lo đấy.
- Mà cục cưng cũng đã 22 rồi, công việc giờ cũng tạm thì thôi tranh thủ kiếm rễ về cho ba mẹ đi nha, mẹ trông lắm rồi đấy.
Vừa mới nghe mẹ nhắc đến chuyện tìm bạn trai cô đã nhanh chóng lãng sang chuyện khác, hỏi thăm tình hình gia đình sức khỏe bố mẹ rồi tắt máy không mẹ cô sẽ nhai mãi chuyện tìm bạn trai của cô mất.
Tắm rửa nghỉ ngơi xong thì cô ngồi lướt điện thoại 1 chút bỗng thấy một dòng tin mới thông báo hôm nay là thứ năm ngày 12. Tương truyền và ngày này, nếu trước khi đi ngủ bạn mang một chiếc tất vào chân trái thì bạn sẽ gặp được một nửa còn lại của mình. Thông thường thì cô sẽ bỏ qua nhưng cuộc trò chuyện tối nay với mẹ đã khiến cô nổi ý định, thử trò tâm linh ấy xem mai rủi ra sao. Thế là trước khi lên giường đi ngủ vào lúc 23h cô đã với lấy chiếc tất đen và mang nó vào chân trái, cười một cách ngu ngơ vì việc trẻ con mình đang làm rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.Trong giấc mơ ấy cô đã thấy rất nhiều người, cô thấy mình đi ngang qua một sân bóng, bị quả bóng ai đó đá chệt hướng va vào đầu cô, khi cô đứng vững sau cơn choáng cô đã toan tranh cãi bắt đối phương xin lỗi nhưng một bóng lưng vạm vỡ từ đâu đến trước mặt cô. Người đó nắm lấy tay cô kéo đi trước khi cô lớn tiếng tranh cãi với người đá quả bóng ấy, chạy được một đoạn ra đến cuối sân thì người đó quay lại và mỉm cười với cô. " Cũng may anh đến kịp nếu không em lại gây chuyện nữa rồi, bé con nhà anh thật là.. ". Cô nghe thấy một giọng nói rất quen thuộc và khi cô ngước lên nhìn anh đang đứng phía đối diện ngược nắng, cô mất một lúc mới có thể thích nghi được, nụ cười ấy rất quen đến cả cái xoa đầu cô cũng rất thân thuộc. Khi cô đảo mắt lên để cố nhìn rõ mặt người kia thì tiếng chuông báo thức gọi cô dậy, cô vẫn không nhìn rõ mặt người ấy lắm nhưng trước khi hoàn toàn tỉnh khỏi giấc mộng, cô đã nhìn thấy gương mặt đó, gương mặt rất quen thuộc với cô, một người mà cô biết rất rõ.
'Kim Namjoon'....
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanficNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...