Thấy anh Jin ra mở cửa, cô vội cúi đầu chào rồi lễ phép nói:
- Em chào anh, khi nãy anh Namjoon có hỏi mượn em bộ sạc nên em mang qua cho anh ấy.
Cúi nhìn bộ sạc điện thoại trong tay cô, anh mỉm cười rồi kéo cửa mời cô vào. Namjoon lúc này đang ngồi ở giường suy nghĩ đăm chiêu gì đó, cô lại gần chìa ngay bộ sạc trước mặt anh mới giật mình nhận lấy rồi cắm sạc, nhẹ nói cảm ơn cô. Lúc đầu cô định sẽ qua tám chuyện với anh thêm chút nhưng giờ đã khuya mai còn công việc với cả có anh Jin ở đây, cô không muốn anh để ý nhiều nên đưa đồ xong thì cũng chúc cả hai ngủ ngon rồi rời đi.
- Anh thấy em với Ni có vẻ thân nhau nhỉ, bình thường em toàn qua sài ké của anh không mà nay lại mượn của cô ấy. Có chuyện gì giấu anh đúng không.Jin lên tiếng phá vỡ khoảng lặn giữa hai người. Anh dám chắc hai người này có mối quan hệ xa hơn những gì họ biểu hiện ra ngoài, như việc hôm trước anh thấy cả hai ngồi nói chuyện một lúc ở phim trường rồi đến việc Joon chính là người đề xuất với quản lý về việc Ni sẽ đi cùng chuyến này để bù vào vị trí trống và nhất là hôm nay, nếu bình thường cậu đã qua chỗ anh mượn sạc thì hôm nay lại nhờ cô trợ lý mới, mọi việc rất không bình thường với một Joon mà anh biết. Anh đã có thời gian tiếp xúc với cô và thấy cô là người tốt, hoạt bát nhưng anh không dám chắc chắn hoàn toàn về cô, bởi nếu sự thân thiết của hai vượt khỏi mối quan hệ đồng nghiệp hay tầm kiềm soát của Joon thì có thể dẫn đến những hệ lụy phức tạp rất nhiều.
- Em với cô ấy chỉ là quan hệ công việc thôi hyung à, cô ấy chăm chỉ và chu đáo nên phù hợp cho việc công tác lần này chỉ vậy thôi. Em có nói với cô ấy nhiều hơn một chút nhưng với các staff khác em cũng vậy mà, anh nhạy cảm quá thôi.
Namjoon lên tiếng trả lời những thắc mắc của Jin trước khi mọi việc đi xa hơn, anh biết cô không muốn mọi người biết việc hai người có quan hệ họ hàng vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng của anh và công việc của cả hai. Dẫu cho những việc cô đã làm đã rõ ràng về năng lực của cô nhưng nếu biết quan hệ của hai người ai dám chắc là những người khác sẽ không bàn tán rằng cô dựa vào mối quan hệ với anh để có cơ hội vào làm tại công ty hay anh lạm quyền đưa người thân vào. Mọi người rất hợp tác nhau trong công việc nhưng bên trong ai biết được, chuyện gì cũng nên đề phòng trước cả nên anh hiểu sự lo lắng của anh Jin đều vì muốn tốt cho anh.- Em hiểu rõ việc mình làm là được, anh cũng rất quý sự nhiệt thành của cô ấy nên cũng không mong có chuyện gì rắc rối xảy ra. Thôi trễ rồi nghỉ ngơi đi, hôm nay em cũng mệt rồi.
Jin nói xong thì đi đánh răng rửa mặt rồi thoa một lớp kem dưỡng mỏng đi ngủ, thời tiết thay đổi nên da anh cũng cần chăm sóc nhiều, nếu không thì danh xưng visual của anh mất ngôi ngay. Còn Namjoon thì với lấy điện thoại, trầm ngâm một lát rồi vẫn nhấn gửi tin nhắn cảm ơn và chúc cô ngủ ngon. ' Anh Jin có hơi nhạy cảm quá không nhỉ, mình với cô nhóc ấy sao có thể có gì được chứ' ,Joon nghĩ vậy nhưng lại thấy hơi sựng lại, có gì đó khiến anh khó khăn khi xác nhận lại điều bản thân vừa nghĩ đến, có lẽ anh có một chút dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanfictionNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...