2

474 48 0
                                    

" Cậu nhìn thấy cái gì?" James cười cười, cậu bé cảm thấy Anna chỉ đang lừa cậu, căn bản cái gì cũng không nhìn thấy.

Anna chỉ chỉ túi áo trái của James: "Bùa chú thu nhỏ khá đấy, cậu luyện trong bao lâu?"

Thật sự bị thấy được, James căng thẳng, lại bị hỏi đến vấn đề không lường trước nên ngây ngẩn cả người, phản xạ có điều kiện đáp lại: "Ờ thì, trên tàu tốc hành luyện ba bốn lần."

" Cậu rất có thiên phú ấy, bọn mình đại khái phải năm ba mới được học bùa chú này." Anna ngón trỏ nhẹ nhàng sờ qua cằm, "Mình có thể nhìn một chút không?"

James do dự một chút, từ trong túi móc ra cây chổi bay thu nhỏ.

Anna nhận lấy: "Cậu ngay từ đầu liền nghĩ muốn thu cái chổi nhỏ như vậy sao?" Nho nhỏ chổi bay chỉ lớn bằng bàn tay , cô cầm ở trong tay cảm thấy thật hứng thú nhìn nó rồi lại nhìn James.

James mờ mịt nhìn chổi bay, gãi gãi cái ót.

Cho dù là phù thủy nhỏ xuất thân ở gia đình phù thủy, trước khi nhập học ở  Hogwarts cũng không phải trải qua huấn luyện, một là phù thủy nhỏ thì pháp thuật không ổn định, bọn họ có thể khống chế tốt pháp thuật của bản thân để không bị bạo động đã không dễ dàng rồi, hai là cho dù huấn luyện hiệu quả cũng không lớn, trừ khi thiên phú phải đặc biệt tốt.

Học sinh mới xuất thân từ gia đình phù thủy  so với  các học sinh khác lợi thế hơn ở việc hiểu biết nhiều về giới phù thủy, cũng như được đọc nhiều sách pháp thuật hơn.

Anna còn phát hiện có học sinh mới  nếu gặp phải bùa chú dài cũng không thể niệm chú chính xác .

Bọn họ đều rất kém.

Đây là kết luận của Anna rút ra khi học từ khai giảng đến giờ.

Nhưng khi có được đũa phép của riêng mình là có thể nhìn rõ được tư chất của mỗi học sinh —— đây là chú của Anna nói, ông ấy là bộ trưởng bộ giáo dục giới phù thủy.

Anna có thiên phú rất tốt, gia tộc Wildsmith lại có một hệ thống giáo dục cho thế hệ sau, cho nên biểu hiện của cô bé rất nổi bật.

Anna đối với biểu hiện năng lực của bản thân cũng rất vừa lòng, thậm chí có phần  kiêu ngạo, cô bé đều là nâng cằm nhìn các học sinh mới khác.

Nhưng mà cô bé không thực hiện được bùa thu nhỏ.

Có thể đem cây chổi bay rút lại nhỏ như vậy, hơn nữa cô nhìn thấy cái cậu Potter kia gần thất bại một lần liền lập tức thành công, chứng tỏ Potter cũng có thiên phú rất tốt, năng lực pháp thuật cường đại. ( Anna cũng không tin tưởng James chỉ luyện tập ba bốn lần, cô cho rằng James ít nhất ở nhà luyện đến khi cánh tay bị rút gân mới có được thành quả như vậy. )

Có phần không cao hứng.

Cô không thích người khác so với mình mạnh hơn, cô cảm thấy chính mình chắc chắn phải lợi hại hơn khi so với người khác.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ