8

251 32 0
                                    

James vừa cứu cổ tay mình khỏi cái miệng cắn chặt, chưa kịp nói gì thì Anna đã lấy tay che mặt vùi đầu chạy đi. Không thèm để ý đến cái chổi bay bị ném xuống mặt đất từ lúc nào.

Quá độc ác.

James nhe răng trợn mắt lắc lắc cánh tay, nâng đến trước mắt xem xét, thấy được một vòng dấu răng hoàn chỉnh, so với nỗi đau da thịt thì chỗ hàm răng nghiền đến xương cổ tay mới đau lâu dài.

Ai bảo cậu ta gầy chứ.

Chứng kiến toàn bộ quá trình các thành viên trong đội vừa thương vừa không tán đồng nhìn James.

Rốt cuộc ngay từ đầu là cậu ta nắm bím tóc của cô nàng, người ta đã khóc lóc chạy đi, có hiềm nghi bắt nạt bạn nữ.

Nhưng chỉ vì một việc nhỏ như vậy mà khóc thì cô bé kia cũng thật mít ướt.

James đem dây buộc tóc vẫn luôn nắm chặt trong tay bỏ vào túi, lại khom lưng nhặt chỗi bay mà Anna vừa bỏ lại, nhìn nhìn người chung quanh, có chút xấu hổ đem cổ tay phải giấu sau lưng.

"Ha hả." Cậu cười gượng một chút, "Em đi trước."

Người gây chuyện cùng người bị hại đều biến mất, còn lại  người chứng kiến đều cảm thấy có chút buồn bã mất mát.


Anna không phải bị James bắt nạt mà khóc, cô bởi vì thất bại mà khóc. Hành động của James đúng lúc làm cô mất không chế, bắt lấy tay James  phát tiết cắn thật đau.

Những lúc cô thấy căng thẳng sẽ theo thói quen cắn đầu ngón tay, trong lúc thi cũng không tự chủ được cắn móng tay, khi phải suy nghĩ cũng tùy ý đưa đồ lên miệng cắn —— như cổ tay áo, đuôi bút lông chim. Đó đã trở thành tật xấu không sửa được. Bây giờ James cũng đã ghi tên vào danh sách những đồ vật cho cô nghiến răng.

Chờ Anna phát tiết xong, thời điểm lý trí quay lại, hàm răng cô vẫn còn đang cắn chặt cánh tay James, nước miếng kéo dài chuẩn bị rớt xuống.

Lý trí đã trở lại nhưng não lại trống rỗng.

Này này này này cũng quá xấu hổ rồi.

Cô ở trước mặt bao người đang đứng nhìn, cắn cánh tay của bạn nam không bỏ, còn đỏ mắt khóc lóc.

Anna nghĩ muốn thi triển bùa Tàng hình cho bản thân biến mất luôn lúc đó.

Quyết đoán buông cánh tay James ra, lại chạy thật nhanh thoát khỏi hiện trường vụ án.

Anna một bên xoa nước mắt, một bên ở trong lòng mắng chính mình nước mắt bao không tiền đồ. Cô ngừng ở cửa lâu đài , nghiêng người tránh đi ánh mắt đánh giá của người xung quanh, lại hung hăng dụi mắt, làm bộ làm tịch đánh cái ngáp, làm bộ mắt mình là bị dụi đỏ, nước mắt chảy ra do ngáp.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ