37 (Phiên ngoại)

328 28 0
                                    

Harry nắm trong tay chiếc gương nhỏ.

Trước học kỳ, cậu nhận được một mặt gương hai chiều của cha đỡ đầu. Kỳ nghỉ thời điểm, cậu liền đối với mặt gương kêu hai câu, cứ việc nhiều lần đều hy vọng thất bại, nhưng mỗi lần cậu đều sẽ dùng run rẩy thanh âm kêu một câu: Sirius · Black.

Tổng hy vọng kỳ tích có thể phát sinh.

“Sirius · Black.” Harry nhìn chằm chằm trong tay mặt gương, giống như thường ngày kêu tên cha nuôi.

Hơi thở phả ra đọng lại thành sương mỏng trên mặt gương bị Harry duỗi tay lau đi, nhưng là cũng giống như thường ngày Harry chỉ từ trong gương thấy được đôi mắt của mình.

Nhiều lần đều hy vọng rồi lại thất vọng cảm giác cũng không dễ chịu.

Harry thở dài, chịu đựng xúc động muốn đem gương này ném vỡ, chậm rãi đem nó đặt trên bàn.

“Con hình như nghe thấy âm thanh gì đó.” Trong gương loáng thoáng truyền đến một câu.

Harry sửng sốt một chút, cậu lập tức nắm chặt gọng kính, ngón tay run rẩy thiếu chút đem gương ném tới trên mặt đất, cậu lật qua gương, trừng lớn đôi mắt nhìn mặt kính.

Trong gương có một đôi mắt tím, đôi mắt kia chớp chớp, tựa hồ thực kinh ngạc khi từ trong gương thấy được một khuôn mặt khác —— Harry mặt.

Sau đó trong gương hình ảnh quơ quơ, bên kia chủ nhân ở điều chỉnh tư thế gương.

Harry rốt cuộc thấy rõ trong gương người kia cả khuôn mặt, là một cô bé, trông khoảnh chừng 11-12 tuổi, với một đôi mắt màu tím, có mái tóc đen dài ngang vai, đang lườm đôi mắt nhìn chính mình.

Harry nhìn gương mặt này, có nói không nên lời quen thuộc cảm, giống như đã nhìn thấy ở đâu.

“Anh là ai?” Cô bé kia kinh ngạc mà nói, âm thanh của cô bé có chút cao, bởi vì kinh ngạc, cao đến có chút chói tai, “Đây là đồ của ba em —— anh vì cái gì ở bên trong?”

Harry cảm thấy chính mình kinh ngạc thời gian rất lâu mới tìm về chính mình thanh âm, cậu nghe được chính mình thanh âm đang run rẩy: “Ngạch, đây là gương hai mặt, anh có một mặt.”

“Một khác mặt là cái này sao?” Bé gái thực cảm thấy hứng thú truy vấn.

“Không phải…… một mặt khác của anh, đã…… Tìm không thấy.” Harry thanh âm trầm thấp xuống dưới, “Anh cũng không biết vì sao gương của em với gương của anh lại kết nối với nhau. Này vốn là lấy gương hai bên tiến hành liên hệ đồ vật.”

“Tựa như điện thoại giống nhau.” Bé gái tò mò hỏi.

“Đúng vậy, tựa như điện thoại…… Em biết điện thoại?” Lần này đổi Harry kinh ngạc, “Anh cho rằng em là phù thủy chứ, không, anh cho rằng phù thủy là không biết Muggle đồ vật gì đó.”

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ