28

226 19 0
                                    

Ông Wildsmith về đến nhà, vui vẻ tiếp nhận nhiệm vụ đưa nai con lạc đường về nhà. Ông mang theo James độn thổ, hơn nữa qua một khoảng thời gian mới trở về, xem ra ông đã cùng bạn tốt thời thơ ấu hàn huyên một trận.

James bị đưa về nhà, Anna liền an tâm, đến nỗi còn ở giới Muggle Sirius về nhà như nào, Anna một chút cũng không thèm để ý.

Ông Wildsmith vừavề đến nhà, liền cuộc họp gia đình.

"Ba cùng mẹ quyết định dọn về ở thung lũng Godric" Ông Wildsmith tuyên bố, "Gia đình chú Derrick của con tỏ vẻ rất hoan nghênh chúng ta trở về."

Anna thực giật mình: "Vì sao? Con cảm thấy nơi này khá tốt nha."

Ông vỗ vỗ đầu con gái: "Gần đây không quá an toàn."

Kỳ thật nếu Anna xem nhiều báo chí, cũng có thể phát hiện xác thật gần đây không quá an toàn, số lượng phù thủy mất tích gia tăng, phần lớn đều là những phù thủy có quyền lực lớn hoặc là những phù thủy có gốc Muggle.

Dường như làn sóng chống lại Muggle lại nổi dậy, đây là một loại trước nay không bao giờ biết mất quan niệm, chẳng qua lần này động tĩnh tựa hồ rất lớn.

Nhưng Anna trước nay đối tin tức chính trị không có hứng thú.

Ông Wildsmith hẳn đã nghe nói về tin tức nào đó, vì thế ông quyết định dọn về làng Phù thủy ở.

Anna rất nhanh liền tiếp nhận quyết định này, đối với chuyển nhà cô cũng không mâu thuẫn, chỉ là không muốn rời khỏi nơi cô đã quen thuộc thôi.

Cả nhà có mấy ngày để đóng gói hành lý, chọn một hôm thời tiết tốt rời khỏi chung cư Muggle đã ở mười mấy năm.

Tới nhà cũ ở thung lũng Godric, Derrick · Wildsmith một nhà đứng ở cửa nghênh đón cả nhà Anna.

Derrick · Wildsmith là em trai ruột củaRobbie Wildsmith , hai người bọn họ lớn lên rất giống nhau, vừa nhìn đã biết là anh em ruột.

Anna bị thím nhiệt tình ôm một chút, côcúi đầu, đối diện với một đôi sáng lấp lánh mắt tròn xoe, đó là em họ của cô Edward · Wildsmith, vừa mới qua sinh nhật mười tuổi.

"Hi, Ed." Anna sờ sờ đầu bé, trong lòng nghĩ trẻ con lớn lên thật nhanh, lần trước gặp mặt so hiện tại còn thấp hơn nhiều.

Edward có chút thẹn thùng cười cười.

Wildsmith nhà cũ rất lớn, ba tầng lầu, trước nhà là một vườn hoa nhỏ vây quanh là hàng rào trắng, trồng đầy hoa cỏ.

Anna thích như vậy phòng ở, có vẻ rất có sinh hoạt tình thú.

Anna người một nhà liền định cư xuống dưới, qua mấy ngày sửa sang lại càng thêm thích ứng, mới có một chút yên ổn cảm giác.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ