18

238 26 0
                                    

Một con cú mèo màu nâu thẫm đậu xuống cửa sổ, gõ cửa kính.

Anna kéo mở cửa sổ , cho cú mèo tiến vào, từ móng vuốt của lấy ra bức thư. Con cú liền bay đến lồng cú của Anna nghỉ ngơi, hai chú cú mèo thân mật mà cọ cọ đầu.

Anna mở thư, chữ viết của James  cùng bản nhân anh giống nhau tiêu sái: "Thật tiếc nuối, cậu muốn đi cùng ba cậu, nếu không thì mình đã có thể tới tìm cậu cùng đi rồi. Sirius khả năng không đi được, mình sẽ đem vé còn thừa đưa cho ba mình. Bọn mình đến lúc đó ở sân cắm trại gặp mặt sau, mình sẽ đi tìm cậu, phù thủy ở cùng khu vực hẳn là sẽ bị phân phối đến cùng một khu. Đến lúc đó gặp. James."

Anna thật cẩn thận đem thư gấp gọn, nhét trở lại trong ngăn kéo —— cô cùng James thư từ qua lại cũng không thường xuyên, nhưng Anna đều nghiêm túc giữ lại.

"Mình thực chờ mong, đến lúc đó gặp. An." Anna viết hồi âm, con cú mèo kia nghỉ ngơi đủ liền bay lại gần, vươn chân, nhìn Anna cột chắc thư, mổ mổ đầu ngón tay cô, từ cửa sổ bay đi ra ngoài.

Robbie Wildsmith cũng là một người mê Quidditch, ông đã sớm đặt 2 vé, không quên chuẩn bị vé cho con gái .

Ông thực sự cảm thấy tự hào vì con gái đã kế thừa niềm yêu thích của ông lại còn có thiên phú.

"Này cả ba đội bóng đều rất có thực lực, chúng ta sẽ được mở rộng tầm mắt." Wildsmith tiên sinh hưng phấn mà nói, "Chúng ta đại khái phải đi bốn ngày, tất cả đều ở tại chỗ đó."

Bà Wildsmith giúp hai cha con kiểm kê đồ vật: "Robbie, anh phải nhớ kỹ chính mình mang theo con gái, không cần cùng bạn bè uống đến say khướt."

Ông Wildsmith phát ra lời thề son sắt gật đầu, trận cầu chính là tiệc cuồng hoan của đàn ông.

"Nina, buổi tối không cần chạy loạn, nhiều người rất dễ dàng xảy ra chuyện, chú ý an toàn." Bà Wildsmith nhìn Anna nói tiếp, "Đến lúc đó tận lực ở lều trại ngốc."

"Con biết rồi mà mẹ , con có thể ngồi trong lều làm bài tập hè, sẽ không chạy loạn." Anna cũng hứa hẹn, cô cũng xác thật không có gì muốn đi bên ngoài thám hiểm ý tưởng.

"Mau đi ngủ, ngày mai muốn dậy sớm."

Cha con đều bị sớm đuổi lên giường.
_______

Chờ Anna đi theo ba thông qua khóa cảng  tới cắm trại mà thời điểm, cô một chút cũng không kinh ngạc, rốt cuộc xem qua như vậy thi đấu dài nhóm  Phù thủy phòng hộ thi chú đều đại khái tương đồng.

Vì sắm vai Muggle, cô mặc một chiếc  quần ống rộng cạp cao, sơ mi trắng thu vào lưng quần, lộ ra hai chân thon dài. Sáng sớm trong núi thật lạnh, cô còn mặc thêm một chiếc  áo khoác tây trang.

Gia đình Wildsmith ở khu Muggle, đối với Muggle rất quen thuộc ——mẹ nàng còn ở từng học tại đại học ở Muggle .

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ