38(pn)

294 23 0
                                    

Harry bị thần chú Avada Kedavra của Voldemort đánh trúng. Anh gục mặt, ngã xuống mặt đất ướt át nơi rừng cấm

Anh cho rằng anh sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa. Nhưng mà khi anh tỉnh lại thời điểm, anh cảm thấy chính mình nhất định là đang nằm mơ.

Đứng trước mặt anh là cô bé có mái tóc đen dài qua vai với đôi mắt tím, cô đang tò mò mà nhìn chằm chằm chính mình.

"Harriet?!" Harry kinh ngạc mà muốn ngồi dậy, chính là lại bị người đè lại bả vai, làm anh nằm trở về trên giường. Harry vừa mới tỉnh lại cả người vô lực, anh rất dễ dàng mà đã bị ấn trở về.

"Harry phải không?" Một giọng nam ấm áp ở đỉnh đầu anh vang lên, "Yên tâm, con không có việc gì, chính là yêu cầu phải nằm một chút...... Lily, đứa bé này rốt cuộc làm sao vậy?"

"Đứa nhỏ này không có việc gì," nữ bác sĩ thanh âm nghe tới thực không kiên nhẫn, " Cậu ấy phi thường khỏe mạnh, chỉ là ngủ mà thôi -- St. Mungo không phải chỗ cho trò đùa dai, Potter, tôi lại lần nữa cảnh cáo cậu!"

"Đừng như vậy, Lily, chúng tôi không có ác ý, đứa nhỏ này thật là đột nhiên xuất hiện...... Tốt rồi Harry con tỉnh, nói cho chúng ta biết, con cảm giác thế nào?" Một cái khác ôn nhu giọng nữ nói. Harriet đem mắt kính đưa cho anh, Harry xoa xoa đầu, chậm rãi ngồi dậy -- Harriet còn săn sóc mà nhét một cái gối dựa sau lưng anh.


Harry kinh ngạc mà nhìn người trước mặt.


"Hi, Harry, thật cao hứng nhìn thấy anh." Harriet màu tím đôi mắt sung sướng mà nheo lại tới, Harry nhìn cũng không ngăn lại tâm tình vui sướng, "Anh biết không, anh chiều nay đột nhiên xuất hiện ở bìa rừng cấm Hogwart -- ba em cùng ba nuôi đem anh nhặt về tới."


Ba nuôi? Ba?

Harry tâm kinh hoàng lên.

Anh thấy được James · Potter cùng Lily · Evans -- cùng với một vị nữ sĩ anh chưa thấy qua, chính là đôi mắt bà cùng Harriet rất giống.

"Con có khỏe không, Harry?" James ôn hòa mà đối anh nói. Harry cố nén trụ chính mình nước mắt, gật gật đầu.

"Cảm ơn người, b...... ngài Potter. Con rất tốt." Harry sửa miệng. Anh chú ý tới vị nữ sĩ kia cùng Harriet thực thân mật -- xét thấy Harriet là con gái James · Potter ở thế giới này, anh cảm thấy anh vẫn nên cẩn thận.

"Cậu có phải hay không bị bùa chú đánh trúng?" Lily híp mắt nhìn Harry, "Nhưng mà trừ bỏ cái trán, ta không phát hiện bất luận cái gì vết sẹo -- nghe Harriet nói vết sẹo đó có từ trước?"

"Đúng vậy, m--" Harry thiếu chút nữa buột miệng thốt ra "mẹ", chính là anh lại nhịn xuống. May mắn Lily cũng không có để ý Harry không có đem nói cho hết lời, mà là tiếp tục hỏi đến.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ