39

286 26 0
                                    

Từ sau khi tốt nghiệp Hogwart, Anna ngược lại không biết bản thân nên làm gì.
Nhưng rất nhanh, kẻ mà ai cũng biết là ai đấy cùng với nhóm Tử Thần Thực Tử của hắn liền bắt đầu ở toàn bộ giới phù thủy triển khai đại quy mô rửa sạch.
Thế cục lập tức liền rung chuyển.

Anna cảm thấy cũng chính là trong nháy mắt, thế đạo liền thay đổi, ngay cả người nghĩ muốn trở thành thần sáng như James đều chuyển nghề gia nhập Hội phượng hoàng.
Anna một nhà vốn dĩ liền từ giới Muggle về lại thung lung Godric. Lúc này, mẹ Anna từ chức ở đại học Muggle, hoàn toàn ngốc tại Wildsmith nhà cũ -- này cơ hồ là lúc ấy phần lớn phù thủy lựa chọn, có người ẩn cư càng hoàn toàn.
Không ra khỏi cửa mẹ mang đến cho Anna rất lớn bối rối -- bà hiện tại yêu thích chính là chỉ đạo, chỉ huy Anna làm việc nhà.
"Con gần đây đang nghiên cứu phương pháp pha chế một loại độc dược." Anna chính nghĩa nói.
"Kia làm xong ma dược con có thể dọn dẹp lại một chút phòng đọc sách."
"Nhưng là sau đó con muốn nghiên cứu sao Mộc quỹ đạo."
"Ngôi sao chỉ có buổi tối có, nếu con nghiên cứu một liều ma dược yêu cầu cả ngày, mẹ thật sự muốn ghét bỏ con." Phu nhân Wildsmith luôn có thể biết được như thế nào áp chế Anna.
Anna mỗi ngày ngốc tại gia đều phải nổi điên, cô liền gia nhập Hội phượng hoàng không điều kiện, cô hận không thể mỗi ngày Hội phượng hoàng đều có hoạt động, cầm đũa phép lên chiến đấu.
"Mình so với gia tinh càng thảm." Anna đối Lily nói, "Vì cái gì nhà mình không có gia tinh?"
Lily chỉ có thể tỏ vẻ thấu hiểu nỗi thống khổ của Anna, thuận tiện đưa cô mấy quyển 《 việc nhà ma pháp bách khoa toàn thư 》, hòng giảm bớt Anna thống khổ.
Bọn cô đều là thành viên hội phượng hoàng, lại đã từng hợp tác, hữu nghị lập tức liền gia tăng.
James đối với Anna gia nhập hội phượng hoàng không có bất luận cái gì ý kiến, nhưng là khi bọn họ cùng đi hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là cùng Tử Thần Thực Tử thời điểm chiến đấu, anh liền không tự chủ được mà nhiều coi chừng Anna.

Để Sirius tới nói: "Mày giống như một con gà mái mẹ nhìn gà con."
Vào lúc ban đêm, bữa tối của Hội, Sirius liền một cái đĩa đều không được chia đến.
Nhà Potter cùng nhà Wildsmith đều biết Anna cùng James đang hẹn hò, nhưng cũng không thúc giục bọn họ mau chóng yên ổn xuống dưới.
Phu nhân Wildsmith cũng không cho rằng như vậy thế cục thích hợp tổ chức hôn lễ, vợ chồng Potter nhưng thật ra hy vọng có thể nhìn thấy hôn lễ của con trai-- rốt cuộc bọn họ tuổi không nhỏ, nhưng cũng muốn tôn trọng ý tưởng của hai người trẻ tuổi.
Anna không muốn lập tức kết hôn, cô cũng không nghĩ tổ chức một hôn lễ mà một giây sau Tư Thần Thực Tử liền có thể tập kích phá hoại.
Nhưng cô càng cảm thấy, người yêu cùng vợ chồng ở chung là không giống nhau, cô cùng James yêu đương thời gian còn quá ngắn, cứ việc cô rất sớm liền đồng ý chính mình trở thành vợ của James, nhưng thực tế tới rồi kia một bước, cô ngược lại có chút lùi bước -- nhỡ may James ngủ nghiến răng đâu? Nhỡ may anh có cái gì mặt khác thói quen làm người chịu không nổi đâu?
Được rồi, Anna thừa nhận, cô chỉ là có hơi sợ hãi kết hôn.
*
"Quấn chặt một chút." Anna hướng về phía James thấp giọng nói.
James nắm thật chặt chính mình áo choàng, sau đó mở cửa nhà đi vào.
Mẹ anh vẫn cứ ngốc tại phòng khách, đèn sáng chờ James trở về: "James, con đã trở lại...... Nga, Nina con cũng tới."
Anna hướng bà cười cười.
"Mẹ, mẹ như thế nào còn không ngủ? Con đều nói không cần chờ con, con cũng không biết chính mình sẽ trở về lúc nào." James oán giận nói.
Mẹ anh khoan dung nhìn James: "Không nhìn thấy con mẹ không an tâm, mẹ nhưng không giống ba con như vậy giải sầu...... Nếu các con đều đã trở lại, mẹ liền trở về ngủ, tuổi lớn, vừa đến buổi tối liền không có tinh thần." Nói liền rời đi.
Vợ chồng Potter già rồi mới có con,nên mới đem James chiều chuộng ra một bộ dạng vô pháp vô thiên.
Anna lần đầu tiên nhìn thấy cha mẹ James, còn tưởng rằng là ông bà anh, thiếu chút nữa làm ra chuyện chê cười.
Nghe được âm thanh đóng cửa phòng, Anna lúc này mới đem trên mặt mỉm cười đổi thành lo lắng, duỗi tay liền mở quần áo James.
"Em gấp cái gì, đi vào phòng ngủ của anh đã." James nói, tạm dừng một chút, lại bồi thêm một câu, "Anh tự mình cởi cho em xem."

"......" Anna nhịn không được mắt trợn trắng.
Vào James phòng ngủ, Anna cởi găng tay ném lên bàn, rồi quay đầu.
James đã bắt đầu cởi quần của mình.
"......" Anna đũa phép hướng về phía anh vung lên, đã cởi bỏ nút thắt lập tức đóng lại, "Em không có tâm trạng đùa cùng anh, lại đây."
James quẹt miệng thành thành thật thật đứng qua đi.
Anna bắt đầu thuần thục cởi nút áo sơ mi James.
" Hiện tại cởi quần áo của anh rất quen thuộc a." James trêu chọc nói.
Anna cởi xong, ở James phối hợp, cởi áo  anh, nhìn chằm chằm phần eo băng vải nói: "Lại như này, em đối với thân thể anh càng quen thuộc...... Đổ máu thật nghiêm trọng."
Vùng bụng James đang quấn một vòng băng vải, vải băng cũng bị thấm máu.
James mấy ngày trước cùng Tử Thần Thực Tử chiến đấu, nhịn không được giúp Anna đánh trật một cái bùa chú, lại chưa kịp tránh khỏi ác chú của đối thủ.
Phần eo bị pháp thuật hắc ám làm bị thương, máu chảy không ngừng.
"Em giúp anh bôi thuốc rồi băng lại vết thương." Anna nói, James cũng đã chủ động nâng lên cánh tay, phối hợp Anna động tác.
Băng vải một vòng một vòng tháo xuống, lộ ra tới eo sườn vài đạo miệng vết thương. Miệng vết thương không thâm, chảy ra máu đen lại không ngừng được. Đây là bùa chú hắc ám mang đến miệng vết thương, sở trường của nhóm Tử Thần Thực Tử.
Nhưng dược sĩ của hội phượng hoàng đã nghiên cứu ra phương pháp trị liệu, nhưng là đem ma dược bôi trên miệng vết thương, lại giống như Muggle giống nhau bọc lên băng vải -- ma dược luôn luôn là uống, như vậy dùng cảm giác có điểm kỳ quái, nhưng hữu dụng là được.


Đem băng vải bẩn ném tới một bên, Anna rửa sạch một chút James miệng vết thương, đem máu bẩn rửa đi, sau đó đem ma dược bưng tới.
J

ames vẫn luôn chơi Quidditch,dù khoing phải cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng mỗi ngày lượng vận động đều không ít.
Bụng cơ bắp cùng đường nhân ngư sau lớp quần, còn có làn da dưới ánh đèn nhuốm màu mật, không lúc nào không biểu hiện chủ nhân lực lượng.
Anna hiển nhiên không chú ý trước mắt "Cảnh đẹp", cô nhìn chằm chằm James miệng vết thương, tâm bị xoa thành một đoàn, bôi dược thời điểm tay đều ở phát run.
Đem nhão dính dính ma dược bôi trên James miệng vết thương, Anna ngẩng đầu hỏi James: "Đau không?"
Cô nhìn đều đau.
James nhíu nhíu mi: " Hôn một chút liền không đau." Ngữ khí đặc biệt đứng đắn.
Anna nhìn dữ tợn miệng vết thương, tỏ vẻ khó xử: "Này em không hạ được miệng."
Ngoại trừ chỗ đó, em hôn nơi nào anh đều hoan nghênh!
Anna bôi dược tiếp, còn trách cứ nói: "James, trên chiến trường không thể phân tâm, em có thể bảo đảm chính mình an toàn. Em sẽ không không màng chính mình năng lực đi làm chuyện gì, anh chỉ cần bảo vệ tốt chính mình là được." Anna ngẩng đầu nhìn James liếc mắt một cái, "Bằng không em còn phải nhìn xem anh có phải hay không lại ở đối chiến thời điểm thất thần, chúng ta đều không phải lẫn nhau gánh vác, biết không?"
James xoa xoa Anna đầu tóc, cười không nói gì.
Anh biết, nhưng muốn bảo vệ em, giống như đã trở thành một bộ phận không thể khống chế trong anh.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ