Thân kinh bách chiến James thời điểm rớt đến trong nước liền áp dụng ứng đối thi thố, nín thở nhắm mắt ngậm chặt miệng, anh ở bị nước bao vây trong giây lát liền có thể ngoi lên, vẫy vẫy đầu.
Bể tắm cũng không sâu khó khăn lắm đến vòng eo của anh, anh dễ dàng đứng vững, vuốt tóc, đem bộ tóc ướt vuốt ngược ra sau.
Anna thì thảm hơn nhiều, cô ngã xuống đi thời điểm đôi mắt trừng lớn miệng mở to, uống một hớp lớn nước tắm, đôi mắt lại cay không mở được, ngã xuống lúc lâu mới quỳ gối đáy bể, ổn định thân thể của mình: "Khụ khụ khụ."
Anna ho khan vài tiếng, gắt gao nhắm mắt lại, duỗi tay lau mặt, dùng sức xoa xoa hai mắt của mình -- cũng không có tác dụng, cô vẫn là không mở được mắt.
"James?" Anna vỗ vỗ chung quanh mặt nước, đẫy đà bọt biển vỡ vụn phát ra sàn sạt nhỏ vụn thanh âm, còn có âm thanh nước động.
James lại không có hé răng, anh hướng đầu sang Remus nâng nâng cằm, ý bảo mày tranh thủ thời gian bao bọc bản thân.
"Khụ, khụ, James?" Anna vươn tay, sờ soạng, "Cậu ở đâu?"
Cô không mở ra được mắt, sức nâng của nước lại làm cả người cô không vững, phập phồng, duỗi tay muốn bắt được thứ gì, ổn định thân thể, mới an lòng một chút.
James có chút dại ra nhìn thoáng qua tay Anna, cô bắt được đai lưng của anh, kia cánh tay trắng nõn bị màu đen vải dệt sấn tương phản đến càng thêm chói mắt, nhưng là chộp vào nơi này, giống như đang ám chỉ cái khác, cái này làm cho nội tâm anh xôn xao một chút.
"Rầm." Remus bên này loạn thành một đoàn, nhìn chuẩn thời cơ, lập tức hướng trên bờ bò lên.
James dịch chuyển vị trí, chặn Anna lại.
Anna xoa xoa đôi mắt, túm lấy James nương theo sức nổi của nước đến gần anh, cô cảm giác được cũng đủ đến gần rồi, thở dài nhẹ nhõm một hơi ngồi quỳ xuống dưới. Một cái tay khác nhéo James vạt áo: "Giúp mình tìm thứ gì đó để lau lau đôi mắt, mắt mình không mở được."
Nói, Anna ngẩng đầu lên, lông mày cô gắt gao nhíu lại, mí mắt rung động, thực cố sức mở một mắt.
Ánh sáng tiến vào Anna tầm mắt, nàng còn không có tới kịp mở to mắt, James tay đột nhiên đè gáy cô, ôm đầu cô vào lồng ngực .
Anh đứng, mà Anna quỳ.
Liền ở trong nháy mắt kia, anh tựa hồ cảm giác được bộ phận quan trọng kia bị đụng phải một chút, anh phản ứng nhanh chóng túm Anna một chút, đem mặt cô ấn ở chính mình ngực.
Anna theo James lực đạo đứng thẳng người, ôm eo James, mặt dán vào ngực anh, có phần ngây thơ hỏi: "Sao, sao vậy?"
"Remus đang mặc quần áo." James đỏ lỗ tai nói, anh liếc mắt nhìn Remus đang mặc sơ mi, cúi đầu nhìn thoáng qua Anna.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanfictionTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...