Cặp sách của Anna được bạn học nhà Ravenclaw mang về phòng sinh hoạt chung.
Xem ra James cũng biết bản thân đã làm ra việc khiến người khác phải xấu hổ.
Ngượng ngùng trực tiếp tới tìm mình sao? Anna hừ lạnh một tiếng.
Cô mặc quần jean Muggle ở bên trong, nhấp môi, hiện tại cô đối với mặc váy có chút bóng ma tâm lý.
Anna quyết định duy trì sự tức giận này lâu một chút, nhiều kéo dài một khoảng thời gian.
James · Potter cái này chán ghét quỷ.
Anna hầm hừ mà cầm theo cặp sách trở về phòng ngủ.
*
Anna gần đây đang nghiên cứu phân tích các ngôi sao.
Mỗi tối cô đều chạy đến tháp thiên văn, vẽ các ngôi sao quan sát được vào tấm da dê, lại ngẫm nghĩ một lượt, thử tiên tri các sự việc sẽ xảy ra vào mấy hôm tới.
Hoạt động đã kéo dài liên tục một tháng trời, hơn nữa còn không có chút tiến triển.
Thiên văn học cùng tiên tri đều là môn học dựa nhiều vào thiên phú, môn học này cần sự tỉ mỉ, tinh tế không phải dựa vào việc lặp lại đo lường tính toán có thể đạt được thành quả.
Anna viết xong nét bút cuối cùng, đem tấm da dê chậm dãi cuốn lên , nhét trở lại cặp sách.
Cô nhìn ánh trăng đã lên cao, cảm thấy chắc hẳn đã qua giờ cấm đi lại ban đêm.
Ngài Affond phỏng chừng đã bắt đầu đi tuần tra.
Anna không nhanh không chậm từ đài cao nhảy xuống, thu thập tốt đồ vật tùy thân, cầm đũa phép lên.
Nếu muốn nhìn ngôi sao thật rõ ràng thì phải chờ tới thời điểm hơi muộn một chút, nếu muốn phân tích nữa, thật dễ dàng liền vượt quá giờ cấm đi lại ban đêm.
Đây không phải lần đầu tiên, Anna cũng không thấy sợ hãi khi bị bắt vì đi lại trong lâu đài buổi đêm.
Lại nói tiếp, ai bảo chỉ Gryffindor là thích đi dạo đêm, kỳ thật Ravenclaw cũng là rất tích cực nha.
Đối với nhà Ravenclaw mà nói, ký túc xá cũng không thể đáp ứng yêu cầu nghiên cứu, bọn họ nếu cần một nơi rộng rãi và an tĩnh thì phòng học trống ban đêm chính là lựa chọn tốt nhất.
Nhà Ravenclaw luôn lên kế hoạch tỉ mỉ khi đi dạo đêm trong trường.
Anna từ các anh chị khóa trên đã biết như vậy kịch bản.
Ngài Affond sau giờ cấm đi lại ban đêm sẽ từ lầu một bắt đầu tuần tra, ổng tuổi tác đã cao, mỗi tầng lầu đều sẽ tốn mười lăm phút trở lên, đi được tới tháp thiên văn cũng phải hai giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanfictionTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...