Địa điểm này rất khó bị kẹt xe, đợi không lâu liền có một chiếc xe bus đi tới.
Anna lên xe, lúc mua vé, James vốn dĩ vẫn luôn đi theo sau Anna lại bình tĩnh vòng qua cô, tìm một cái chỗ ngồi ngay ngắn ngồi xuống, ánh mắt sáng quắc mà nhìn cô.
Vẻ mặt thản nhiên.
Người bán vé nhìn nhìn James, lại nhìn nhìn Anna: “……”
Chúng cháu không phải đi cùng nhau, đem cậu ta đuổi đi xuống đi. Những lời này liền đến bên miệng, như thế nào cũng nói không ra.
“Anna, ngồi nơi này.” James vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình, vẻ mặt mới lạ mà đánh giá chung quanh —— anh đã ngồi qua xe máy, còn không có ngồi qua giao thông công cộng đâu.
Anna đè đè giữa mày: “Còn có một người.” Cô đối người bán vé nói.
Trả tiền xong, Anna nhìn nhìn trong xe, chỉ có một vài người ngồi.
Cô đi ngang qua James, lập tức hướng phía sau đi, tìm tới ghế đôi gần cửa sau, ngồi xuống vị trí bên ngoài.
James thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Anna, nhìn cô ngồi xuống xong, lập tức đứng lên, đi theo Anna.
Tới bên cạnh Anna, anh đỡ tay vịn, cúi đầu nhìn Anna —— đôi tay cô lồng vào nhau đặt ở trên đùi, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, hoàn toàn không có ý tứ cho James ngồi cùng.
James nhấp môi, ngồi xuống vị trí phía sau Anna.
Chỗ ngồi phía sau xe bus so với phía trước cao hơn, James ngồi xuống, xem Anna góc độ cũng là thoáng nhìn xuống.
Tóc cô rủ trước ngực, sau cổ lộ ra trắng nõn da thịt, cổ áo lộ ra phía sau lưng một mảnh nhỏ da thịt, lúc cô hơi hơi động cánh tay, tựa hồ còn có thể nhìn đến tinh xảo xương bướm.
James đôi tay nắm lấy lưng ghế Anna, lạnh lạnh chất liệu dán sát vào cực nóng lòng bàn tay, ngón tay anh nhịn không được ở lưng ghế búng búng, phát ra âm thanh “Cách cách” .
Anna đổi thành tư thế ôm cánh tay , quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
Kính cửa số có thể chiếu ra trong xe mơ hồ bóng dáng, Anna nhìn nơi đó mặt James.
Anh duỗi tay tựa hồ muốn vỗ vỗ chính mình, nhưng tay dừng trên không vài giây lại thu trở về,vòng ra sau cổ gãi gãi cái ót.
Như vậy do dự động tác lặp lại mấy lần, cuối cùng lại bắt lấy lưng ghế.
Cằm gác ở lưng ghế, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm gáy Anna.
“Anna, Anna?” James thật cẩn thận mà kêu tên Anna, bởi vì cằm dựa vào lưng ghế, thanh âm theo đong đưa ô tô còn có chút run rẩy.
Anna tuyệt đối không quay đầu.
Cô có thể tưởng tượng đến James hiện tại bộ dáng, cặp mắt ôn nhu màu nâu nhạt nhất định cách một lớp mắt kính sẽ làm người khác mềm lòng, khóe miệng hơi rũ, sẽ giống con chó lớn vừa bị chủ giáo huấn qua, liền kém trong cổ họng phát ra ô ô thanh cùng uể oải rủ xuống cái đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanfictionTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...