Bóng cây sau lưng James đung đưa, Anna đôi mắt đều ướt nhẹ , nhìn tia sáng chiếu qua những tán lá sum xuê khuếch tán thành một cái lại một cái vòng sáng, cô nheo nheo mắt.
James xoa xoa Anna phía sau lưng, đối diện Anna tầm mắt, đôi mắt cô có một chút hồng, khuôn mặt cũng là đỏ bừng. Anh nhịn không được dùng sức thu thu tay lại, thanh âm có chút run: "Anna, anh, anh có thể hôn em sao?"
Anna còn không có nói ra trả lời, môi James đã bao phủ lên.
Anh lỗ mãng dán lên tới, môi gắt gao ngậm lấy Anna môi, gần là cánh môi gần sát. Hai người đều là lần đầu tiên, liền không biết cách thở.
James bàn tay ấn Anna phía sau lưng, trọng tâm anh càng ngày càng đổ về sau, cuối cùng ôm Anna lập tức nằm trên cỏ.
"Nha." Mũi Anna bị đụng một cái. Ổn định thân thể, cô che mũi, một cái tay khác chống mặt đất nhìn xuống James.
James mắt kính bị đâm lệch đi, cằm anh thoáng nâng, mồm to thở phì phò, trở tay đi đỡ gọng kính.
Anna hơi hơi thấp người về phía trước, hai người bọn họ đầu khoảng cách lập tức ngắn lại rất nhiều. Anna nhìn chằm chằm James cặp kia ôn nhu màu nâu đôi mắt, cười, duỗi tay đè lại tay đang sờ lên kính, sau đó đem mắt kính anh gỡ ra để sang một bên.
"Này, Anna." James kinh ngạc mà duỗi tay đi bắt, Anna lại ở ngay lúc này hôn lên tới.
Bọn họ môi không có giống vừa mới giống nhau gắt gao nhấp, tự nhiên hé mở, lại tự nhiên dán sát.
Anna cơ hồ là ghé vào James trên người, cô quỳ gối trên cỏ, cái mông nâng lên, sau eo tự nhiên trầm xuống, hình thành một đạo lưu sướng đường cong -- James bàn tay liền hãm tại đây điều đường cong. Anh một cái tay khác ấn Anna cái ót, khiến cho cô càng thêm gần sát chính mình, càng thêm thân mật hôn môi.
Anna xoa xoa tóc James, ngón tay cô lùa vào mái tóc rối bời của anh, từ trước kéo về phía sau, mềm nhẹ mà ấn.
*
James · Potter cùng Anna · Wildsmith hẹn hò cũng không phải cái gì đại sự. Ở Hogwart, mỗi ngày đều có những cặp đôi mới, cũng có rất nhiều người chia tay.
Nhưng đối với hai người bọn họ tới nói, là một sự kiện đáng giá để kỷ niệm về sau.
James đứng trước gương, dùng sáp chải tóc sửa sang lại một chút chính mình đầu tóc, anh khảy khảy vài sợi tóc quăn trên trán, quay người lại, hỏi: "Mộng Mơ, thế nào?"
"Ừ, rất tốt." Remus giơ ngón tay cái, "Chúc mừng mày có bạn gái, chính là mày cũng không cần thiết như vậy......" Cậu nhíu mi, tựa hồ suy nghĩ thích hợp hình dung từ, nhưng vẫn là từ bỏ, "Rốt cuộc đó là Anna, cô ấy sẽ không để ý."
"Nhưng bọn tao muốn hẹn hò." James sửa sang lại chính mình cổ áo, sau đó một lần nữa thắt lại cà vạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanfictionTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...