13

244 27 0
                                    

Một đoạn nhạc đệm ngắn ngủi như vậy rất nhanh đã bị mọi người vứt ở sau đầu, trải qua một kỳ nghỉ vui vẻ, lại nghênh đón học kỳ mới.

Trong kỳ nghỉ, Anna viết một chữ “O.W.Ls” thật lớn, dán ở đầu giường mình, khí thế muốn đạt được kết quả toàn O.

Cô mang khí thế hùng dũng này cùng với rương hành lý lên tàu tốc hành Hogwarts, chuẩn bị dán tiếp ở đầu giường kí túc xá—— dù sao là phòng cá nhân, không có gì phải thấy xấu hổ cả .

Anna từ toa xe chuyên dụng của huynh trưởng về tới toa của bạn học ngồi, phần lớn huynh trưởng đều sẽ không ngoan ngoãn ngồi ngây ngốc ở toa chuyên dụng, chả có gì thú vị.

Cô được chọn trở thành huynh trưởng.

Nhưng cái này cũng không phải việc gì đáng tuyên dương, trong ý nghĩ của cô, điều này là cần thiết.

Tàu tốc hành Hogwarts chạy như bay, Anna thoải mái ngồi ở ghế nệm mềm, trong miệng nhai một khối chocolate, trong tay giơ bài Phù thủy —— hình thức khá giống bài poker của Muggle, chỉ là màu sắc và hoa văn có phần không giống nhau.

Anna đang giữ mười một ván thắng liên tiếp, cô đắc ý cực kỳ, cong khóe miệng nhìn mặt các bạn nữ khác trên mặt bị dán đầy giấy, tự hỏi nếu ván này  thắng nên dán tiếp vào đâu.

Đáng tiếc nữ thần may mắn không có tiếp tục che chở cô.

“Ha ha ha, ai da, bồ thua rồi!” Ellis hưng phấn ném bài trên tay lên bàn, cô không phải người thắng, nhưng so người thắng còn vui hơn, bởi vì giấy trên mặt cô đều là Anna từng bước từng bước tìm vị trí dán lên.

Các cô khoa tay múa chân nửa ngày, cuối cùng tờ giấy dài dán lên cái caem nhọn của Anna.

Các cô còn tâm cơ xe một mẩu giấy vừa to vừa dài, cái này làm cho Anna nhìn như có một chùm râu bạc.

“Các bồ không cần quá đắc ý.” Anna một bên sờ bài một bên thị uy, “Mình lần này đem chắc chắn sẽ dán giấy lên mí mắt các bồ.”

Theo từng lời Anna nói ra, tờ giấy chết tiệt kia liền run rẩy có quy luật.

Những người khác đều nhịn không được cười.

Anna lấy được bài tốt, cảm thấy mình chắc chắn sẽ thắng, đang lúc thấy thoả thuê mãn nguyện.

“Cốc cốc cốc.” phần kính ở cửa toa bị gõ vang lên.

Mọi người đều xoay đầu, nhìn về phía cửa xe.

James · Potter đứng ở mép cửa, giống như bị người bên trong toa dọa sợ, ngón tay vẫn đang để trên mặt kính.

Hình như anh chàng lại cao thêm một đoạn, một tay chống mặt trên khung cửa, ngón tay đẩy kính, vì có thể nhìn qua mặt kính—— anh hơi hơi khom lưng, nghiêng nghiêng thân thể, rũ đầu, lộ ra đường cong sau cổ. Áo sơmi không gài mấy nút trên, xương quai xanh cùng hầu kết mơ hồ nhìn thấy được.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ