"Cậu chuẩn bị đi chỗ nào?" James dùng tay trai ôm chặt đồ trong ngực, tay phải đẩy mắt kính rồi vòng ra sau đảo đảo cái ót.
Anna suy nghĩ một chút, chỉ một nhà cửa hàng ven đường phía xa: "Cửa hàng văn phòng phẩm, mình cần một chiếc bút lông chim mới"
James ôm túi đồ, quay sang nhìn: "Ừ, vậy đi thôi."
Hiện tại người có hơi đông, đường chính của làng Hogsmeade cũng không lớn, mọi người chen chúc nhau, xung quanh đều là những phù thủy đang hào hứng mua sắm đồ.
Anna thiếu chút nữa bị đám người xô đi, cô ngập ngừng một chút rồi duỗi tay nắm lấy ống tay áo phải của James , nhẹ nhàng kéo.
James quay đầu nhìn cô, dưới tiếng thúc giục của Anna "Đi thôi đi thôi", lại quay đầu lại.
Anh đang ôm một đống đồ vật, cánh tay trái liền đỡ dưới cánh tay phải, tay trái vừa lúc cùng tay Anna thật sự gần.
Chỉ cần Anna tay nhoáng lên, tay của hai người liền sẽ nhẹ nhàng tiếp xúc.
Xúc cảm làn da cùng làn da nhẹ nhàng cọ xát, tựa hồ có thể từ ngón tay nhảy đến đầu quả tim.
James không tự chủ được mà nâng nâng ngón tay, ngón tay anh cực nhanh cọ qua lòng bàn tay Anna.
Anh liếc nhìn Anna, Anna vẻ mặt bình tĩnh, tựa hồ không phát hiện.
Thật ra tim cô đang "Thùng thùng"nhảy dựng lên, rất muốn nắm tay lại bắt lấy ngón tay James.
Dùng lại cửa hàng văn phòng phẩm, James dùng khuỷu tay giữ ván cửa, nhẹ nhàng va chạm, cửa liền mở, chiếc chuông gió treo trên cửa phát âm thanh "Leng keng" dễ chịu, dây chuông quơ quơ trước mắt James.
Anh lách nửa người vào, đổi chân, đá nhẹ một cái, lại phản ứng cực nhanh ngăn lại cánh cửa đang muốn đóng lại.
Anh dùng chân giữ cửa, Anna theo sát anh vào trong tiệm, sau đó anh dứt khoát lưu loát mà rút chân ra.
"Bang!" Cửa đóng sập lại, cửa tiệm vốn đang yên tĩnh bị này âm thanh đột ngột này dọa tới mức chấn động.
James hoàn toàn không ý thức được bản thân vừa làm gì, vẻ mặt bình tĩnh đuổi theo Anna.
Anna đang cúi đầu nhìn những chiếc bút lông chim với đủ loại kiểu dáng màu sắc, trên quầy cũng có một chiếc bút lông chim thuần trắng đang viết trên tấm da dê đã được mở sẵn, phát ra "Sàn sạt" cọ xát thanh.
Nhân viên cửa hàng đi tới, tựa hồ cùng Anna rất quen thuộc, cười chào hỏi: " Cô Wildsmith, bút lông chim của cô lại hỏng rồi sao?"
Anna ra vẻ tiếc nuối mà nói: "Đúng vậy, cũng không biết vấn đề là ở đâu."
"Bút lông chim ở tiệm này chắc chắn là chất lượng tốt nhất." Nhân viên cửa hàng ngữ khí kiên định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanficTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...