Warning: OOC, có chi tiết khác truyện gốc.
.
.
.
.
.
——❖——
.
.
.
.
.
Có đánh chết thì Sugawara Koushi vẫn sẽ không thể nào quên được ngày hôm đó. Ngày mà cuộc đời anh rẽ sang một hướng khác hoàn toàn so với thời điểm hiện tại.
Ngày đó của anh không có đam mê bóng chuyền và một cuộc sống dễ dàng như bây giờ.
Ngày đó của anh ngập tràn trong trũng bóng tối và chỉ biết chờ đợi ánh sáng sẽ ghé qua nơi anh.
Ngày đó của anh, vậy mà ánh sáng le lói ấy đã chiếu đến thật.
•
"Ô? Cậu bé này vẫn còn nhúc nhích này."
Bạn reo lên một cái, tay nắm chặt bàn tay nhỏ bé phía dưới đống đổ nát kia, đôi mắt sáng lên hiếu kì vì thấy kẻ có vẻ là đã chết kia lại cử động đươc.
"Có vẻ là một đứa bé chừng bảy tám tuổi thôi, mau mang cán y tế lại đây."
Giọng nói nữ tính trong trẻo cất lên, cơ thể nhỏ bé nằm dưới đất được người ta nâng niu hết sức, đặt lên chiếc cán màu trắng kia. Máu hoà lẫn vào bùn đất khiến cho chiếc vải sạch trơn thấm đẫm một mớ hỗn độn.
Y/n nhìn ngắm một hồi, không thấy vết thương nào chí mạng thì thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền ra hiệu cho hai người đàn ông nọ đem cậu bé đi.
Bạn nhìn theo cậu nhóc ấy, sau đó thầm nghĩ, đợt này cô nhi viện sẽ phải nhận rất nhiều đứa trẻ khác đây.
•
"Đến giờ uống thuốc rồi cậu bé."
Bà y tá hiền hậu đưa ly nước và vỉ thuốc lại gần bé trai có mái tóc bạc kia, nhưng ai ngờ, cậu bé vung tay hất mấy thứ kia xuống, sau đó chui rúc vào trong một góc phòng, hai tay ôm lấy vai như là đang tự vệ.
Ly nước bị hất văng xuống sàn, vỡ tan tành.
Y/n đang ở hành lang gần đó nghe thấy liền hối hả chạy đến, thấy cảnh tượng trước mặt thì không khỏi bàng hoàng, lấy tay che kín miệng.
"Sao vậy ạ?"
Y/n từ tốn hỏi người phụ nữ kia. Bà quay đầu lại nhìn bạn, nhẹ nhàng lắc đầu.
"Thằng bé sợ người lạ."
Y/n rời mắt khỏi gương mặt bà, nhìn đến vóc dáng gầy gò đang nấp trong góc phòng kia, bạn đưa tay lên cằm suy nghĩ một hồi rồi bảo với bà: "Hay để con cho em ấy uống thuốc thay bà nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day
FanficCon người sinh ra là để yêu thương. Khi không còn ai yêu bản thân cậu nữa, cậu hãy tự ôm lấy chính mình mà vỗ về. Chả ai muốn quay đi quay lại một đời người lại phải chịu cảnh cô đơn khi về già như thế cả... • Haikyuu x reader Ở đây có sự yêu thương...