𝐄𝐗𝐓𝐑𝐀 ‹2› | 𝚂𝚞𝚗𝚊 𝚁𝚒𝚗𝚝𝚊𝚛𝚘𝚞

5.2K 351 4
                                    

Note: Câu chuyện diễn ra sau timeskip. Có thể gọi đây là một ver khác của Req cà phê phía trên kia. Thật ra đây là cái bản đầu tiên toi viết, nhưng thấy không đạt Req nên định bỏ. Sau ngồi đọc lại thấy cũng không tệ lắm, cho nên quyết định đăng lên luôn. Xem như là quà toi tặng kèm cho các cô nha

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

Mấy buổi trưa hè ở tỉnh Nagano lúc nào cũng luôn râm ran tiếng ve kêu, và đôi khi, mấy cơn mưa phùn đầu mùa hạ cứ kéo đến, rơi trắng xoá cả một vùng trời.

Bạn đã sớm quen với điều đó.

Quen với cảnh trước cửa tiệm cà phê của riêng mình là hình ảnh một chú mèo nằm ngắm mấy giọt mưa tí tách bên ngoài, và một lát sau là hình ảnh một người con trai cao ráo bước vào tiệm của bạn, toàn thân ướt sũng.

Những lúc ấy, tim của bạn đều rung lên rất nhiều.

"Hôm nay mưa rơi cũng khá nhiều nhỉ?"

Suna cởi bỏ chiếc áo ngoài vẫn còn nhỏ xuống mấy giọt nước, mỉm cười hỏi bạn.

"Ừ. Nhiều thật."

Bạn cụp mắt xuống, nhẹ nhàng đáp.

Mùi mưa sộc vào, làm đầy không gian tĩnh lặng trong này khiến cho bạn có cảm giác bình yên hơn hẳn.

"Vẫn như cũ đúng không?"

Bạn bước vào quầy pha chế, hỏi một câu bâng quơ như vậy. Suna ngồi hẳn hoi lên ghế, nhẹ nhàng gật đầu một cái. Bạn hiểu ý, lập tức đi pha một ly american nóng cho anh.

Suna chăm chú nhìn theo bóng lưng bạn, lẳng lặng thu hết mọi hành động của bạn vào trái tim.

Suna thích quán cà phê này. Không sang trọng cầu kì như những tiệm cà phê khác, cũng chẳng có những band nhạc chơi thật hay để thu hút khách hàng. Chỉ là một quán cà phê nho nhỏ, nằm trong một con hẻm cũ xưa, nhưng lại khiến Suna cảm thấy rất dễ chịu mỗi khi ngồi uống ở đây.

Không biết là do cà phê bạn pha rất ấm áp hay do giọng nói dịu dàng của bạn nữa.

Mạng ra tách cà phê nóng và đặt xuống bàn, bạn cười một cái với người đối diện.

"Của anh đây."

Xong rồi bạn liếc mắt ra phía ngoài, tiếp tục ngắm cơn mưa vẫn chưa có ý định dứt hạt.

"Tuần sau đội bọn tôi có trận đấu loại rồi đấy, cô muốn đi xem không?"

"Nhanh thế á?"

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ