Requested by: leesoorang
Warning: R16, OOC..
.
.
.
.
——❖——
.
.
.
.
.
Đến bây giờ bạn vẫn chưa hiểu tại sao bản thân bạn có thể dấn thân vào con đường làm quản lí của CLB bóng chuyền nam được nữa. Đành rằng có thể là vì tên người yêu của bạn - Suna Rintarou ở đây, nhưng vốn ban đầu bạn đâu có định nộp đơn xin đề cử gì đâu.
Tất cả chỉ tại vì bạn lỡ đồng ý với Suna sẽ đến CLB làm quản lí để đảm bảo việc cả hai sẽ thường xuyên gặp nhau hơn. Bạn không trách cậu ấy, bạn cũng muốn cả hai có thể vừa thoải mái cho nhau không gian để phát triển, vừa có thể bên nhau mà không ảnh hưởng quá tiêu cực gì đến nửa kia nên mới chấp nhận.
Thứ bạn hối hận duy nhất ở đây chính là đã quá chủ quan với cặp đôi nhà Miya.
Đáng ra bạn không nên dễ dãi quá với bọn họ như thế. Và với lẽ dĩ nhiên, anh em nhà Miya dần thân thiết hơn với bạn, đó là cơ sở tiền đề đầu tiên để Suna ghen muốn chết nhưng vẫn cố giấu nhẹm đi.
Việc thứ hai, vì công việc của một quản lí là phải quan tâm chăm sóc cho tất cả, cho nên bạn đã không thể dành cho Suna thời gian nhiều như hồi bạn chưa vào CLB. Bây giờ bạn thân với cả CLB luôn, Suna chưa kịp ghen với người này xong đã phải ghen với người nọ tiếp, rồi cứ thế, có hôm cậu còn giận lẫy với bạn. Mà bạn thì có biết gì đâu?
Suna không phải là một người trẻ con, so với bạn, cậu thông minh, điềm tĩnh, trưởng thành và chịu khó quan sát hơn nhiều. Có lẽ là vì cả hai chỉ vừa mới nhận lời yêu được một tháng hơn nên đâm ra cậu chàng vẫn còn sợ sệt về mối quan hệ vừa chớm nở này. Bạn hiểu, bởi vì bạn cũng sợ, cũng ghen khi thấy người yêu mình được các bạn nữ trong trường mến mộ chứ.
Cho nên để giải quyết hiểu lầm khi tất cả chưa rối nùi lên thành một cục và cả hai vẫn còn đủ tỉnh táo, bạn đã đề nghị Suna ngồi xuống để cùng nói chuyện.
"Em nói đi." Một tay chống lên bàn, tay kia giữ chiếc điện thoại dưới gầm bàn, Suna cất giọng.
Bạn hít một hơi, sau đó nhìn vào mắt cậu ta.
"Em biết anh ghen với mấy thành viên khác trong CLB."
Suna khá ngạc nhiên khi nghe bạn nói vậy, nhưng cậu vẫn im lặng để bạn nói hết.
"Em cũng như anh, ghen với mấy bạn nữ trong trường."
"Ừm." Bỏ chiếc điện thoại xuống đất và chống cả hai tay lên bàn, Suna thẳng thừng đối diện bạn. "Thế thì sao nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day
FanfictionCon người sinh ra là để yêu thương. Khi không còn ai yêu bản thân cậu nữa, cậu hãy tự ôm lấy chính mình mà vỗ về. Chả ai muốn quay đi quay lại một đời người lại phải chịu cảnh cô đơn khi về già như thế cả... • Haikyuu x reader Ở đây có sự yêu thương...