38. 𝐊𝐨𝐳𝐮𝐦𝐞 𝐊𝐞𝐧𝐦𝐚

3.9K 403 26
                                    

Requested by: peachminticecream
Warning: R16

.

.

.

.

.

--❖--

.

.

.

.

.

Bạn đứng ở ngoài cửa nhìn người ở trước mắt mình, đôi mắt mèo quen thuộc khẽ chớp vài cái, mái tóc đen ngả vàng rớt xuống trước mặt khiến bạn lặng người đi.

"Ừm... Cậu là... người mà quản lí của tớ gọi đến hả?"

Khóe môi bạn khẽ giật vài cái, bạn méo mó cười gượng. "Đ-đúng vậy..."

Thật sự thì, bạn đã không nghĩ bản thân sẽ gặp lại Kenma - cậu người yêu cũ hồi cấp ba của mình như vậy đâu.

Tua lại tầm một tuần trước, khi bạn vừa tốt nghiệp đại học xong thì tình cờ bắt gặp một post tuyển dụng trên Instagram, đại khái nói về việc tuyển quản lí mới cho một nam streamer. Lúc đó, bạn thú nhận là mình đã hơi ẩu một chút khi chỉ vừa nhìn thấy thông tin người này học cùng trường với mình xong, bạn ngay lập tức ứng tuyển luôn mà không xem coi đó là ai. Để bây giờ, khi đứng trước địa chỉ nhà của Kenma rồi gặp lại cậu ấy, bạn có hơi ngại ngùng một tí.

Dù sao hai đứa kết thúc cũng lâu rồi, từ trước khi bạn và cậu tốt nghiệp cấp ba cơ, nên bạn cũng không có gì để nói với cậu ấy cả.

Nhẹ nhàng mời bạn vào trong nhà dùng nước, cậu né người sang một bên, điệu bộ vẫn rụt rè như hồi trước kia, có điều bây giờ trông cậu đã bớt mong manh hơn lúc xưa nhiều rồi.

"Cậu uống nước cam nhé?"

"À, ừa..."

Một khoảng thời gian trôi qua, bạn ngượng ngùng ngó quanh khắp nhà cậu ấy.

Kenma cũng chẳng khá hơn là bao, một tia lúng túng thoát sượt qua mắt của cậu trước khi cậu lắp bắp mở lời: "Ừm... Đại khái thì, trợ lí cho tớ là một công việc rất chán."

Nhưng lương lại khá cao.

"Nhìn chung cậu chỉ cần sắp xếp thời gian để nhắc nhở tớ về các công việc của mình thôi, quan trọng là đừng để tớ phải cắm đầu vào stream game nhiều quá mà quên việc phải lập trình game..."

Nói rồi, cậu lại im bặt lần nữa, để cả hai bạn tiếp tục chìm trong bầu không khí sượng trân.

Trong khi bạn cứ mãi định mở lời rồi lại thôi không nói gì cả, Kenma luôn liên tục cập nhật thông tin cho bạn về chuyện làm trợ lí cho cậu sẽ bao gồm những việc gì, lương lậu ra sao, thời gian làm việc cùng vài việc lặt vặt khác. Bạn biết Kenma rất khó mở lời với người khác, đối với người lạ thì gần như chẳng ho he câu nào, còn đối với người đã cắt đứt liên lạc mấy năm trời như bạn, chắc sẽ có chút khó khăn khi nói chuyện với nhau. Nên khi trông thấy cậu đang cố gắng để cuộc trò chuyện không trở nên vô nghĩa, bạn lại thấy ngại hơn nữa.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ