42. 𝐒𝐡𝐢𝐫𝐚𝐛𝐮 𝐊𝐞𝐧𝐣𝐢𝐫𝐨

2.8K 309 25
                                    

Requested by: @RioCules_Vu

.

.

.

.

.

--❖--

.

.

.

.

.

Đôi mắt bạn dõi theo bóng dáng của vị đàn anh kia, sự nghiêm túc tỏa ra từ gương mặt ấy khiến bạn như bị hớp hồn đi trong phút chốc, rồi chẳng biết là từ khi nào hay từ bao giờ, giữa một hàng dài người đứng xếp thành hàng ngang phía trên sân khấu của trường, bạn chỉ có thể nhìn lấy một người duy nhất.

Không phải là kẻ nổi trội nhất trong số những học sinh được gọi lên nhận giải thưởng, ấy thế mà, ngoài Shirabu Kenjiro ra, bạn chẳng thể đặt tầm mắt mình lên bất cứ một thân ảnh nào khác nữa.

"Này, người con trai có mái tóc nâu nhạt dưới kia là ai vậy?"

Theo hướng chỉ tay của bạn, người ngồi kế bên bạn trông xuống, xong bất giác "à" lên một tiếng như vừa nhận ra cái gì đó.

"Shirabu Kenjiro của lớp 2-4. Anh ấy chỉ vừa được chơi cho câu lạc bộ bóng chuyền nam trường mình vào năm nay thôi đấy."

Nhìn theo chuyển động không có gì nổi bật của người kia, miệng bạn lẩm bẩm một câu "vậy à" rồi lại thôi, để bản thân trôi vào im lặng. Anh vẫn chẳng có vẻ gì là tỏa sáng giữa những bước chân hỗn loạn trên sân hết, nhưng cái cách mà anh âm thầm đưa bóng đến chỗ tay đập khiến bạn cứ mải mê nhìn. Đoàn người phía trên khán đài đã dần đông hơn, giữa những tiếng reo hò cổ vũ đầy nồng nhiệt dành cho Ushijima và Goshiki, từ môi bạn bật ra một cái tên thật khẽ, thật khẽ.

"Shirabu..."

Trong cái nắng thiêu da của tiết trời mùa hè, bạn lê bước xuống thư viện trường để mượn vài quyển sách văn về đọc nhằm chuẩn bị cho kì thi sắp tới, tình cờ làm sao đó, bạn bắt gặp Shirabu cũng đang ở đây.

Nhẹ nhàng bước nhanh qua người của anh, bạn len lén liếc mắt nhìn, trông thấy cuốn sách lí hóa sinh nâng cao thì tự động lủi xa chỗ này ra.

À, hóa ra anh không chỉ đẹp trai và biết chơi thể thao thôi, anh còn học giỏi nữa cơ.

Thơ thẫn bước dọc trên hành lang vắng của trường, trên tay là một chồng giấy cao đến chục xăn ti, bạn đưa mắt nhìn mấy tấm bảng gắn trên cửa của những căn phòng trên đây, không ngừng tìm xem phòng giáo viên nằm ở chỗ nào.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ