32. 𝐒𝐮𝐧𝐚 𝐑𝐢𝐧𝐭𝐚𝐫𝐨𝐮 ‹2›

3.2K 362 14
                                    

Warning: OOC

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

Đỉnh điểm của deadline là gì? Là khi bạn cố gắng thức khuya, bù đầu bù cổ mà chạy deadline thì vẫn chẳng có gì xong xuôi cả.

Cái gì cũng cứ dở dở ương ương, cái này đang làm dở thì cái kia đã đến hạn chót rồi.

Bạn thở dài, phải tìm cách rút ngắn thời gian đi vậy.

"Y/n-san, chị muốn rời câu lạc bộ thật sao?"

Osamu chạy đến bên cạnh bạn, hỏi lớn. Có vẻ tin này khá sốc với cậu ấy, không, có lẽ ai trong câu lạc bộ cũng sốc cả. Ai mà ngờ có ngày bạn lại quyết định rời câu lạc bộ thật đâu chứ?

Suna đứng từ đằng xa, nghe thấy tiếng kêu của Osamu cũng quay đầu lại nhìn bạn, ánh mắt vừa hồi hộp vừa lo lắng khó tả.

Chị ấy sẽ rời câu lạc bộ thật sao?

"Ừm... Chị bận quá rồi, không thể lo lắng cho tất cả được nữa." Bạn cười xuề xoà.

Đáng lẽ bạn nên kiếm một quản lí mới sớm hơn mới đúng, nếu vậy thì mọi người đã không lo sốt vó đến vậy rồi.

"Không! Chị nghĩ kĩ lại đi Y/n-san! Bọn em sẽ giúp đỡ chị làm mấy việc vặt mà, chị không cần giặt khăn hay lấy nước uống, xếp ghế gì nữa đâu, bọn em sẽ lo tất!"

Osamu quỳ xuống khẩn thiết nhìn bạn. Atsumu từ đâu cũng chạy tới, quỳ dưới chân bạn theo Osamu.

"Đúng đó Y/n-san! Bọn em sẽ thay chị làm mà, chị chỉ cần ngồi ở một chỗ nghỉ ngơi thôi."

Bạn đổ mồ hôi hột nhìn hai tên sinh đôi kia, bắt đầu cảm thấy lúng túng. Thật ra là vì phải đến sinh hoạt câu lạc bộ nên bạn mới không đủ thời gian để làm việc khác, không liên quan gì đến chuyện nghỉ ngơi cả. Nhưng mà nhìn thấy ánh mắt chân thành của hai con cáo kia làm bạn có chút tội lỗi.

Bạn đi rồi thì ai sẽ xử mấy vụ cãi nhau của hai tến nhóc này lúc Kita vắng mặt đây?

Bạn đi rồi thì ai sẽ giúp cả bạn thư giãn khi phải tập luyện quá sức đây?

Bạn đi rồi thì, ai sẽ cùng Suna ở lại dọn dẹp đây?

Bạn thật tình không muốn rời đi chút nào, nhưng phải đến lúc sống thật lí trí rồi cô gái! Bạn không có ba đầu sáu tay như quái nhân, bạn không thể một mình quán xuyến được tất cả mọi thứ đâu.

"Ừ thì... Chị đã quyế--"

"Chị suy nghĩ lại một chút được không ạ?"

Giọng nói của Suna vang lên trên đỉnh đầu bạn, bạn xoay người lại, bắt gặp được Suna đang đứng sát phía sau mình.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ