9. 𝐊𝐚𝐠𝐞𝐲𝐚𝐦𝐚 𝐓𝐨𝐛𝐢𝐨

6.4K 537 22
                                    

Requested by: RieSeki
Warning: R16, OOC.
Note: AOB

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

Kageyama từng là một tên Vua độc tài, đồng nghĩa với việc cậu ta ích kỷ. Dẫu cho bây giờ sự ích kỷ ấy gần như đã biến mất khi cậu gặp những người đồng đội tuyệt vời tại Karasuno, điều đó vẫn không thể chứng minh được bản chất của cậu ta đã thay đổi hoàn toàn.

Và thật ra mà nói, cậu ta vẫn ích kỷ như xưa. Nhưng thay vì thể hiện nó ra ngoài, Kageyama lại tìm cách giấu đi.

Vừa tập luyện cùng mọi người xong, Kageyama đã lập tức chạy về phía bạn, cầm lấy chiếc khăn trên bàn tay nhỏ nhắn kia.

Bất chợt một mùi hương ngọt ngào nhẹ nhàng cuốn lấy chóp mũi của cậu chuyền hai. Kageyama nhận ra mùi hương ấy, đây là mùi sữa tươi mà cậu yêu thích, cũng là...

... mùi của bạn.

Đôi mắt của Kageyama ngay lập tức sáng lên, hướng về phía bạn.

Còn bạn chả hay biết gì cả, chỉ chăm chú đưa khăn và nước cho mọi người mà thôi.

"Y/n-senpai."

Tsukishima tiến về phía đàn chị năm ba, đưa trả chiếc khăn trắng tinh ấy cho bạn.

Ở bên này, khi Kageyama thấy cậu con trai cao kều kia đứng gần bạn thì không vui cho lắm, rồi sau đó đôi đồng tử xanh đen ngay lập tức co rút lại mãnh liệt khi thấy tay bạn và tay của Tsukishima khẽ chạm vào nhau.

Không được...

Y/n-senpai là của cậu cơ mà...

Những cú chắn bóng từ Tsukishima cứ liên tục đè nặng áp lực lên tâm trí của Kageyama. Với tư cách là một chuyền hai, để đối phương bắt được đường chuyền của bóng đúng là một nỗi sỉ nhục dành cho cậu.

Tặc lưỡi một cái đầy bực bội, Kageyama khẽ liếc về phía Tsukishima.

Và trùng hợp làm sao, Tsukishima cũng vừa nhìn về phía cậu.

"Ô kìa? Vua đang tức giận à?"

Bị chọc đúng chỗ đau, Kageyama ngay lập tức xù lông, định sẽ cãi tay đôi với người nọ nhưng bất chợt khựng lại.

Mùi của bạn...

Ám trên quần áo của Tsukishima?

Dẫu biết rằng đây chỉ là một chuyện rất đỗi bình thường khi một Omega đứng gần một Alpha khác, nhưng nó cứ như giọt nước tràn ly cho Kageyama.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ