60. 𝐌𝐢𝐲𝐚 𝐀𝐭𝐬𝐮𝐦𝐮

1.8K 138 11
                                    

Warning: Maybe OOC.

.

.

.

.

.

--❖--

.

.

.

.

.

"Và nếu như, một ngày nào đó em bỗng nhiên biến mất khỏi cuộc đời của anh, liệu anh có thể buông tha cho em không?"

Có đánh chết bạn thì bạn cũng không thể nào quên được cái ngày mà anh bước vào cuộc đời mình. Chóng vánh và bất ngờ, Atsumu cứ vậy xông thẳng vào vùng an toàn của bạn, khuấy đảo sự tĩnh lặng nhạt nhẽo ấy lên bằng đủ thứ trò do anh bày ra.

Bạn nhớ rất rõ, từ trước cả hai đã có một mối liên kết với nhau rồi. Nhưng lúc ấy anh với bạn mờ nhạt trong mắt nhau quá, hầu như không ai để ý gì đến kẻ kia cả. Bạn nhớ rằng anh và bạn đều cùng chơi một tựa game khá nổi lúc bấy giờ, rồi cùng tham gia vào một nhóm trò chuyện nào đó trên mạng. Mặc dù chẳng có điểm chung gì, ấy vậy mà, Atsumu cứ để ý đến bạn như một lẽ đương nhiên, xong với bản chất ham vui của anh ta, Atsumu nhanh chóng tiếp cận và tán tỉnh bạn.

"Em xinh thật đấy."

Bạn nhớ, anh từng khen bạn như thế. Chỉ là bạn bè qua mạng mà thôi nên bạn hiểu rõ, nếu như trông thấy bạn ở ngoài đời, có lẽ anh sẽ không bao giờ khen bạn như thế nữa.

"Y/n đã có bạn trai chưa?"

Nhìn thấy dòng tin nhắn kia, bạn nhanh chóng gõ vào màn hình điện thoại, trả lời lại ngay lập tức.

"Chưa ạ." Ngẫm nghĩ một hồi, bạn mới nhắn tiếp. "Thế còn anh thì sao?"

"Anh cũng chưa."

Chẳng hiểu sao mà bạn có thể thấy được bộ mặt tươi cười ranh ma của anh sau màn hình sáng xanh ấy. Mỉm cười, bạn giấu nhẹm cái sự nhộn nhạo ở bụng của mình đi, tiếp tục chờ tin nhắn từ anh ấy.

"Thế em có muốn đi chơi cùng anh không?"

Bạn không nghĩ đây là một ý hay đâu. Theo như bạn biết thì anh là một vận động viên nổi tiếng trong nước và trên thế giới, một người chắc kèo luôn luôn bận rộn với những bài luyện tập và hầu như có rất ít thời gian rảnh. Hơn nữa, cả hai bạn đâu có sống cùng tỉnh với nhau. Và hiện tại thì bạn cũng không sẵn sàng cho bất cứ một chuyến đi xa nào cả.

"Anh đến chỗ của em nhé?"

Vốn đã định từ chối gặp mặt rồi, nhưng người kia - bạn phải công nhận là có cố gắng thật đấy.

Bởi vì thế mà trong một giây phút nào đó, bạn đã nghĩ là anh thật lòng với mình.

Rồi sau đó, chẳng màng đến những kỉ niệm đẹp đẽ ngọt ngào mà cả hai từng có với nhau, anh bỏ rơi bạn vào một buổi chiều đẹp trời lộng gió.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ