Requested by: hoatimnhat
.
.
.
.
.
——❖——
.
.
.
.
.
Sakusa đã bỏ bạn mà đi.
Xách chiếc vali to đùng bước ra khỏi cửa nhà, anh thậm chí còn chẳng màng đến bàn tay đang níu lấy góc áo mình, cứ vậy mà đăm đăm rời khỏi, bỏ lại bạn một mình giữa căn nhà trơ trọi đó.
Vào giây phút anh đi, bạn còn chẳng dám tin vào bóng lưng đang đưa về phía mình, vì hơi ấm từ chiếc áo anh mặc vẫn còn vương vãi đâu đây trên ngón tay bạn, vì anh đã từng hứa sẽ không bỏ rơi bạn lần nào cả.
Thế mà anh nhẫn tâm để bạn lại trong nước còn bản thân thì băng băng ra nước ngoài thi đấu, mặc kệ lời năn nỉ tha thiết của bạn rằng bạn muốn được đi theo anh để đi du lịch, vậy mà anh lại bực bội bảo bạn phải ngồi yên trong nhà.
Thôi, bạn biết rồi, yêu thương gì bạn đâu!
Xin đi chơi một vài hôm cũng chẳng được nữa là!
Bạn tức tối đóng sầm cửa lại, sau đó chui luôn vào phòng đến hết ngày hôm đó.
•
Vì nhiều lí do khác nhau mà đã hai tuần nay, Sakusa vẫn chưa về nhà, mặc cho bạn rất hóng anh người yêu cùng mấy món đồ lưu niệm mà anh đã hứa mua cho bạn. Trong cuộc gọi video tối qua, Sakusa bảo rằng anh phải ở bên đấy ít nhất ba hôm nữa. Sau khi nghe xong, lòng bạn hơi chùng xuống, phần nhiều là vì bạn vô cùng nhớ anh ấy, phần nữa là vì bạn muốn cầm mấy món đồ lưu niệm kia lắm rồi.
Đang ngồi thẩn thờ nhớ đến Sakusa, một bàn tay vỗ bộp lên vai bạn một cái, sau đó là một giọng nữ trong trẻo cất lên từ phía trên đỉnh đầu bạn.
"Tối nay công ty mở tiệc đấy, đi uống hai ba ly không?"
Bạn ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt háo hức từ cô bạn đồng nghiệp thân thiết của mình, trong lòng tự dưng thấy vui theo một chút.
"Oke!"
•
Party ở công ty bạn cứ như là một cuộc chiến vậy, đứa nào yếu đứa đó out game sớm. Mà bạn, vì tính ham vui nhất thời của mình nên bạn đã trót dại mà uống say bí tỉ mất rồi.
Lạng quạng cầm ly bia lên định nốc tiếp khi nghe thấy lời thách thức từ chú em mới chuyển công tác đến, điện thoại bạn rung lên, là Sakusa gọi. Nhưng mà con người ta trong cơn say làm gì có biết trời cao đất dày đâu, bạn bơ luôn điện thoại từ ảnh.
Nếu mà bạn bớt say xỉn lại một chút, nếu mà bạn biết lựa chọn sáng suốt hơn một chút, có lẽ bạn đã không phải hối hận sau đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day
FanfictionCon người sinh ra là để yêu thương. Khi không còn ai yêu bản thân cậu nữa, cậu hãy tự ôm lấy chính mình mà vỗ về. Chả ai muốn quay đi quay lại một đời người lại phải chịu cảnh cô đơn khi về già như thế cả... • Haikyuu x reader Ở đây có sự yêu thương...