34. 𝐌𝐢𝐲𝐚 𝐎𝐬𝐚𝐦𝐮

3.9K 392 53
                                    

Requested by: rena_hoangg

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

Miya Osamu lần đầu gặp bạn là ở trong căn tin trường, khi trời đang oi bức vì đã vào đầu hạ và mọi người cố gắng xen lấn lẫn nhau để mua đồ ăn. Lúc ấy bạn bị người khác đẩy về phía trước và suýt chút nữa là đáp về đất mẹ, may là có Osamu bên cạnh đưa tay nắm lấy tay bạn.

Tình bạn của cả hai bắt đầu từ đó.

Nói đúng hơn thì cả hai không quá thân thiết đâu, nhưng vì mỗi lần xuống căn tin đều bắt gặp đối phương nên cả hai luôn nói với nhau vài câu, lâu dần cũng trở nên thân thiết hơn nhiều.

Lớp của Osamu ở trên lớp bạn một tầng, nhưng đôi khi, cậu bạn tóc xám ấy lại xuống lớp bạn rủ bạn đi ăn trưa cùng cậu.

Cơ sở để hình thành một tình bạn tốt của hai bạn đó.

Có một vài hôm, căn tin trường Inarizaki sẽ trông nghèo nàn đến phát bực, chủ yếu là tại một trong hai bị thầy cô bắt ở lại lớp làm kiểm tra nên xuống căn tin trễ, hoặc là một người có việc bận đột xuất và người kia sẽ chủ động chờ đợi. Thật ra bạn cũng không hiểu tại sao bạn, và Osamu, phải đợi nhau nữa, có khi là vì bạn với cậu ấy đang dần trở nên thân thiết hơn, nhưng cũng có khi là vì đã quen với sự hiện diện của người kia khiến cả hai không muốn chen lấn trong căn tin cùng người khác.

Hoặc cũng có thể là, cả hai đang dần đóng một vai trò quan trọng hơn trong lòng đối phương.

Chẳng biết nữa, bạn chỉ biết là bạn quý Osamu đến lạ.

"Y/n, xin lỗi, tớ đến trễ!" Osamu từ trong lớp lao ra, gương mặt phảng phất chút sự hối lỗi. "Nay lớp tớ có bài kiểm tra lịch sử!"

"Ừ, xuống căn tin nhanh thôi."

Bạn nói rồi tính chạy đi xuống căn tin thật nhanh vì nghĩ Osamu cũng giống bạn, nhưng chợt đâu một bàn tay to lớn bắt lấy cổ tay của bạn kéo về. Bạn quay lại, thấy Osamu giơ lên hai hộp cơm trưa, miệng hơi cong lên thành nụ cười nhẹ.

"Nay tớ có làm đồ ăn đây, khỏi phải xuống dưới nữa."

Bạn chớp chớp mắt nhìn hai hộp cơm trên tay Osamu, rồi lại nhìn cậu bạn cao ráo kia, hơi bất ngờ một tí. Bạn không nghĩ là Osamu biết nấu ăn đâu...

"Thằng Osamu chết tiệt!" Ở trong lớp, Atsumu đứng trông ra hành lang nơi bạn với Osamu đang đứng, mặt nhăn lại như khỉ ăn ớt. "Dám lấy hộp bento của tao đưa cho người khác, mày đúng là khôn nhà dại chợ mà!"

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ