Requested by: RieSeki
Note: B/n - boy name (tên của một chàng trai nào đó).
.
.
.
.
——❖——
.
.
.
.
.
Mấy ngày hôm nay Akaashi chả làm việc gì được cho ra hồn. Chuyền bóng thì dở tệ, phát bóng luôn ra ngoài sân, chắn bóng không thành công và ngay cả bài vở trên lớp cũng không lưu ý nốt.
Mọi người trong CLB cứ ôm mãi một bụng nghi hoặc như thế đối với Akaashi, nhưng chả ai lên tiếng hỏi thăm cả. Vì họ sợ bản thân sẽ vô tình khiến cậu chàng kia không thoải mái.
Và cũng có một sự thật khác là dù cho họ có hỏi, Akaashi sẽ chẳng bao giờ nói cho họ biết bản thân đang gặp vấn đề gì đâu.
•
Dạo gần đây Akaashi cứ đứng ngồi không yên mãi. Nghĩ về chuyện ngày hôm đó, khoảnh khắc khi mà bạn và cậu chạm mắt nhau, đầu óc cậu không ngừng quay cuồng, và con tim thi thoảng lại đập nhanh lên một chút. Akaashi vẫn còn đủ tỉnh táo để biết bản thân đang yêu, và quan trọng hơn, không phải chỉ có mỗi cậu là yêu cô ấy.
Có một cậu bạn cùng lớp khác cũng đang đơn phương Y/n.
Khẽ vò mái tóc ngắn cũn của mình, Akaashi thở hắt ra một hơi, để cho mấy luồng suy nghĩ quẩn quanh trong đầu vơi đi một chút.
•
Đứng trước mặt bạn là Akaashi. Cậu ấy đưa cho bạn một tấm vé, gương mặt hơi phiếm hồng.
"Ừm... Cuối tuần này, cậu có rảnh không?"
Thoáng thấy được nét ngại ngùng trên gương mặt vốn điềm tĩnh kia, vành tai bạn bắt đầu nóng lên, giọng nói cũng run run đôi chút.
"Ừ, tớ rảnh."
"Thế... cậu có muốn cùng tớ đi xem phim không? Tất nhiên là tớ không ép buộc cậu..."
Khẽ hít sâu một hơi để lấy lại bình tĩnh thường ngày, bạn nở một nụ cười duyên, gật đầu đồng ý.
Akaashi nhận được cái gật đầu từ bạn thì nhẹ nhàng thở phào một hơi, sau đó cúi đầu chào bạn rồi đi mất.
Vừa khi đi khuất khỏi tầm mắt của bạn, cậu ngay lập tức chống một tay lên tường, tay kia đưa lên che khuôn mặt đang bừng bừng đỏ.
"Đồng ý rồi!"
•
Không may lắm cho cả hai bạn, ngày hôm ấy trời mưa dữ dội, và bạn lẫn Akaashi đều không mang theo chiếc ô nào cả. Cả hai đành phải chạy đến nép dưới mái hiên của một tiệm bánh gần đó, cố gắng chờ cho đến khi mưa tạnh thì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day
FanficCon người sinh ra là để yêu thương. Khi không còn ai yêu bản thân cậu nữa, cậu hãy tự ôm lấy chính mình mà vỗ về. Chả ai muốn quay đi quay lại một đời người lại phải chịu cảnh cô đơn khi về già như thế cả... • Haikyuu x reader Ở đây có sự yêu thương...