5. 𝐊𝐚𝐠𝐞𝐲𝐚𝐦𝐚 𝐓𝐨𝐛𝐢𝐨

6.9K 547 13
                                    

Kageyama đập mạnh quả bóng xuống sàn làm Hinata nhảy dựng lên một cái. Cậu chàng tóc cam lo lắng nhìn Kageyama, lắp bắp nói.

"Đ-đừng lo Kageyama! Đừng lo--"

Lời còn chưa thốt ra hết, Hinata đã im bặt luôn khi thấy ánh mắt đầy sát khí của Kageyama.

"Tôi không có lo!"

"O-osu!" Hinata ngoan ngoãn đáp.

Tsukishima đứng ở một bên thấy hết toàn bộ cảnh vừa rồi, cậu liền nhếch môi một cái. Ơ kìa, quạo rồi à?

"Cậu cười cái gì đấy?" Kageyama thấy được cái nhếch môi của Tsukishima, bực bội hỏi.

"Tôi có cười gì đâu? Nhưng mà hôm nay Vua hơi lạ nhỉ? Có phải là khó chịu bực bội trong người vì không thấy ai kia đến không?"

"Hả?!" Kageyama gằn giọng. "Cậu có tin tôi chuyền bóng thẳng vào mắt kính của cậu không?"

"Hãy thử đi, rồi cậu sẽ bị các senpai cấm vào câu lạc bộ một tuần cho xem."

"Tất nhiên tôi sẽ làm thật kín đáo để chả ai thấy rồi."

"Hai đứa này!" Daichi đứng một bên thấy cuộc tranh cãi vẫn chưa có hồi kết, chịu không nổi nữa thì lên tiếng. Vị đàn anh năm ba thở dài một cái, thật không hiểu nổi mấy đứa này mà.

Daichi liếc nhìn qua phía Shimizu nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu của cô bạn cùng khoá. Bất lực, Daichi vỗ vỗ tay, khuyến khích mọi người tập trung vào trận giao hữu trước mắt.

Trận giao hữu hôm đó, Karasuno thua trắng ba set, tất cả là vì Kageyama luôn chuyền sai hướng của quả bóng.

Lỗi trầm trọng như thế thì tất nhiên ai cũng nhìn ra cả. Và họ cũng biết lí do vì sao hôm nay Kageyama lại xuống phong độ tới mức này luôn.

Vì hôm qua hai bạn cãi nhau. Rất to.

"Y/n-chan!"

Từ đằng xa truyền đến giọng của một cô gái, bạn quay đầu lại theo phản xạ, bắt gặp ngay ánh mắt của đàn chị năm ba trong câu lạc bộ bóng chuyền. Bạn vén lọn tóc mai ra sau tai, cười một cái thật tươi.

"Có chuyện gì vậy ạ?"

"Hôm qua, em không đến sinh hoạt câu lạc bộ."

"Vâng, hôm qua em hơi mệt nên về trước, xin lỗi vì không báo gì cho chị nhé!" Bạn áy náy nói, mắt lại nhìn sang chỗ khác.

"Không sao, chị không trách em. Chỉ là, có chuyện này chị cần nói với em chút, em có rảnh không?"

Bạn cười hì hì một cái. Thật sự bạn biết chị ấy đang định nói gì, nhưng mà hiện tại bạn đang không có tâm trạng lắm. Ngó nghiêng xung quanh một chút, bạn không thấy ai gần đây cả, cũng chỉ mới đầu giờ giải lao thôi, bây giờ rất thích hợp để nói chuyện riêng đấy chứ.

Thầm kín thở dài một cái, xem ra bạn không từ chối được rồi.

Cửa phòng câu lạc bộ bị kéo ra kêu lên một tiếng. Tất cả đều hướng ánh mắt về nơi vừa phát ra âm thanh, lại bắt gặp bạn đang đứng ở đó.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ