𝐄𝐗𝐓𝐑𝐀 ‹12› | 𝚁𝙰𝙽𝙳𝙾𝙼

1.7K 178 9
                                    

Bạn với dàn trai nhà Haikyuu đang sống trong thế giới AOB. Và bạn chính là Omega của họ.

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

1. Kita Shinsuke.

Người ngoài nhìn vào thì cứ nghĩ dù là một alpha tràn đầy ham muốn cá nhân, Kita Shinsuke vẫn sẽ cẩn thận không để ai phát hiện hết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người ngoài nhìn vào thì cứ nghĩ dù là một alpha tràn đầy ham muốn cá nhân, Kita Shinsuke vẫn sẽ cẩn thận không để ai phát hiện hết. Nhưng hôm nay, câu lạc bộ bóng chuyền nam được một phen kinh hồn khi biết được tin đội trưởng nhà mình vốn dĩ chẳng thánh thần đến mức đó. Nói đúng hơn là mỗi khi đến kì mẫn cảm, dù là ai thì họ cũng có nhu cầu được giải quyết kia mà.

Cái cảnh Kita Shinsuke gấp gáp nắm lấy cổ tay bạn lôi đi sền sệt khi hương pheromone của cả hai bắt đầu nồng nặc hơn trong căn phòng tập đầy mồ hôi ấy đã đập tan hình tượng của anh trong lòng người hâm mộ.

"K-kita…"

Bạn khó khăn đẩy vai người kia ra xa, cố gắng giam giữ pheromone của bản thân lại trong người để không khí được thoáng hơn. Nhưng bạn càng cố gắng bao nhiêu, thứ mùi kích thích nồng nàn của người nọ lại càng dày đặc quanh mũi bạn bấy nhiêu. Cứ giống như là anh đang cố gắng để chống đối lại bạn vậy.

Quan trọng hơn hết, bạn cũng không thể nào chịu nổi nữa.

Khi mà răng của anh cứ lần lượt lướt từ trên xuống dưới rồi mãi mân mê xung quanh tuyến thể của bạn, bạn thấy như trời đất đang quay cuồng trước mặt mình.

"Chúng ta còn đang ở trường đó, Shin…"

Bạn vẫn không nghe người nọ trả lời. Đổi lại, cái hôn của chàng tóc trắng nào đó càng mạnh hơn mỗi giây phút trôi qua.

"Anh cũng hết cách rồi, Y/n."

Tiếng nói của anh vang lên bên tai cách đột ngột khiến bạn như vừa bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị do anh đem lại. Đảo mắt, bạn cố đẩy anh ra lần cuối, dài giọng muốn gắt gỏng với anh nhưng nghe chẳng khác gì bạn đang làm nũng cả. Cuối cùng, Kita cắn mạnh vào tuyến thể của bạn một cái làm cho ngón chân của bạn co quắp hết cả lại, mười ngón tay điên cuồng bấu vào bờ vai của anh. Cho đến khi đánh dấu hoàn tất, bạn không thể cảm nhận được gì ngoài mùi hương đặc trưng của anh.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ