Requested by: shinsukem
Warning: maybe OOC.
.
.
.
.
--❖--
.
.
.
.
.
"Không ổn rồi."
"Akaashi, em làm gì đó đi."
"Chúng ta thua mất thôi."
"Akaashi!!!"
Bokuto chợt hét toáng lên, đôi mắt cú hướng về cậu trai tóc ngắn kia gọi lớn. "Truyền cho anh!"
Còn Akaashi bây giờ đang rất nhức đầu. Bokuto đã đập hỏng hai trái rồi, và cậu đang tự hỏi nếu truyền cho Bokuto trái này mà anh lại đập hỏng nữa thì liệu đội trưởng đội mình có rơi vào emo mode hay không.
Mà từ nãy tới giờ Bokuto đã luôn không ổn tí nào rồi, từ lúc bạn rời đi đến bây giờ, Bokuto luôn luôn thất vọng vì một điều gì đó chẳng được rõ ràng.
Cứ như kiểu thiếu vắng đi bạn, dù cho cả thế giới có vây quanh thì Bokuto cũng chẳng thể sốc lại tinh thần được.
Thở dài, Akaashi truyền bóng lên cao, nhưng là cho Konoha.
"Ớ?!"
Và cậu chợt thấy đôi mắt ngơ ngác đến mức đáng thương của vị đàn anh nọ.
Thôi kệ, mặc dù Akaashi cảm thấy rất áy náy với Bokuto, nhưng mà bây giờ truyền cho Konoha sẽ hợp lý hơn nhiều.
•
Sau trận đấu hồi chiều, Bokuto đã ở lại tập bóng rất lâu. Akaashi cũng phải ở bên cạnh để giúp đỡ cho Bokuto vì cậu là chuyền hai thân thiết nhất với con cú kia, mà lí do sâu xa hơn một chút là vì cậu muốn tâm sự với vị đàn anh nọ.
Cậu hiểu mà, dù sao cậu cũng đã theo dõi Bokuto từ khá lâu rồi.
"Anh muốn Y/n cổ vũ cho mình."
Cả hai đang ngồi uống nước trong lúc đang tranh thủ nghỉ ngơi, bỗng dưng Bokuto nói một câu không đầu không đuôi khiến Akaashi đứng hình mất vài giây. Im lặng một chút để hiểu thêm câu nói vừa rồi, Akaashi khẽ khàng lên tiếng: "Cho nên lúc chị ấy đi về vì có việc bận đột xuất thì anh liền mất tinh thần ạ?"
"!!!"
Bị nói trúng tim đen, Bokuto cau mặt, lộ ra vẻ miễn cưỡng chấp nhận.
"Ừ..."
Akaashi nhìn đội trưởng của mình một hồi, xong rồi đưa mắt xuống mũi chân, giọng nói trầm thấp lại nhẹ nhàng vang lên.
"Nhưng nếu anh có thể làm tốt ngay cả khi chị ấy không ở đây, có khi chị ấy sẽ càng ngưỡng mộ anh hơn nữa ấy."
"Ơ-- ừ nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day
FanficCon người sinh ra là để yêu thương. Khi không còn ai yêu bản thân cậu nữa, cậu hãy tự ôm lấy chính mình mà vỗ về. Chả ai muốn quay đi quay lại một đời người lại phải chịu cảnh cô đơn khi về già như thế cả... • Haikyuu x reader Ở đây có sự yêu thương...