25. 𝐇𝐢𝐧𝐚𝐭𝐚 𝐒𝐡𝐨𝐮𝐲𝐨𝐮

3.9K 371 22
                                    

Requested by: OmiShiro7

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

Lần cuối bạn cố gắng bày tỏ tình cảm của mình là khi nào, bạn cũng không nhớ nổi nữa. Chỉ là mỗi khi nhìn thấy Hinata, trái tim bạn đều sẽ đập rộn lên, mặc kệ khoé mắt và sống mũi có hơi cay cay.

Những lúc đó, bạn quyết tâm là bạn phải tỏ tình cho bằng được.

Chỉ là bạn không biết, bản thân bạn có thể kiên trì đến bao giờ mà thôi.

Thở dài một cái thật nhẹ, bạn đảo mắt, vừa vặn nhìn thấy bóng dáng của Hinata đang điên cuồng đập bóng bên trong phòng thể chất, tự dưng khoé môi bạn lại cong lên.

Thôi thì kệ đi, thanh xuân có bao nhiêu mà cứ đắn đo như vậy.

Hinata đã luôn ở bên cạnh bạn khi cả hai đứa bạn đều chỉ là những đứa trẻ chưa hiểu mùi đời, và cả hai bạn đã ở bên nhau một khoảng thời gian rất lâu rồi. Chơi với nhau từ khi còn là một đứa suốt ngày chỉ biết bay nhảy cho thời gian mau qua, Hinata ít nhiều cũng có một vị trí trong lòng bạn.

Chỉ là, cả CLB đều nhận ra bạn thích cậu ta mất rồi. Không phải là bạn vô tư quá đâu, nhưng mà nó rõ ràng đến thế cơ à?

Thế sao Hinata chẳng có vẻ như là đã hiểu được cảm giác của bạn vậy?

Đành rằng cậu yêu bóng chuyền tới mức sẽ không để bất cứ thứ gì khác vào trong mối quan tâm của mình, nhưng như vậy, có phải hơi kì lạ không?

"Y/n-chan!"

Nghe tiếng gọi quen thuộc, bạn quay sang, bắt gặp Hinata.

"Hôm nay tớ phải ở lại CLB luyện tập rồi, cậu đi về trước đi nhé!"

Bạn gật đầu cười cười, đưa tay lên vẫy chào cậu ấy. Nói thật thì bạn có chút tuổi thân khi mà Hinata không còn đi về chung với bạn như hồi trước nữa, nhà hai đứa lại sát bên nhau, nhưng Hinata lại bận bịu với những buổi luyện tập trên CLB. Bạn cũng không nói gì nhiều, dù sao bạn không phải là một thành viên của CLB, và cả chuyện đi về một mình cũng ổn với bạn.

Trừ chuyện cảm thấy hơi chạnh lòng một tí khi nhớ lại mấy lần sánh bước bên nhau hồi nhỏ, mọi thứ đều ổn với bạn.

Cô bạn Hitoka Yachi là bạn cùng lớp với bạn, cho nên dù không phải là một thành viên của CLB đi chăng nữa, với tư cách là bạn thuở nhỏ của Hinata và bạn bè của Hitoka, mọi người trong CLB đương nhiên biết đến bạn.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ